MissTourism สุดปลื้ม ได้ Tallstersสานฝันเพิ่มความสูง แม้อายุเกิน 20 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

MissTourism สุดปลื้ม ได้ Tallstersสานฝันเพิ่มความสูง แม้อายุเกิน 20


MissTourism สุดปลื้ม ได้ Tallstersสานฝันเพิ่มความสูง แม้อายุเกิน 20
เปิดเทคนิคเพิ่มสูงอย่างเป็นธรรมชาติรัวๆด้วย GrowthXercise

สูงสุขภาพดีเปลี่ยนชีวิตได้ แม้คว้ามงกุฎ MissTourismแล้วก็อยากเพิ่มความสูง สถาบันวิจัยพัฒนาความสูง Tallstersผู้สนับสนุนการประกวด Miss Tourism World Thailand 2020 และเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเพิ่มความสูงอย่างเป็นธรรมชาติแห่งแรกแห่งเดียว ทันสมัยสุดในเอเชีย ประสบการณ์ยาวนานกว่า 20 ปี โดยมีคนรุ่นใหม่ และเด็กๆ มาเข้าโปรแกรมเพิ่มความสูงแล้วกว่า 1 หมื่นคน จึงเป็นความหวังเดียวที่จะช่วยสานฝัน เพิ่มสูงแบบธรรมชาติให้ Miss Tourismและฝันของหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในเวทีประกวดหนุ่มหล่อสาวงาม

หมอหญิง ดร.บัณลักข ถิรมงคล ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาเพิ่มความสูง Tallsters ซึ่งเปิดสถาบันฯ ที่สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ต้อนรับ Miss Tourismพร้อมให้ความรู้นวัตกรรมเพิ่มความสูงอย่างเป็นธรรมชาติGrowthXercise และจัดให้ Miss Tourismฝึกออกกำลังกายกระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมนในเวลากลางวันกล่าวว่าอยากให้ Miss Tourism เป็นตัวแทนในการเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการเพิ่มความสูงอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญการมีสุขภาพที่ดี สมดุล ซึ่งปัจจุบันประเทศไทยล้ำหน้ามาก โดยมีนวัตกรรม GrowthX.bot แอพพลิเคชั่นเพิ่มความสูง GrowthXercise หลักสูตรการออกกำลังกายเพิ่มความสูง ที่เป็นระบบ และปลอดภัย อยู่บนหลักการทางวิทยาศาสตร์ ไม่มีการใช้ยาเร่ง ไม่ใช้สารเคมี และไม่มีการฉีดยา หรือการผ่าตัดทุกกระบวนการ

เพราะความสูงคือโอกาส หรือ ความก้าวหน้า เป็นประตูที่สำคัญ ที่แม้เพียงครึ่งเซนติเมตร ก็อาจจะ พลิกหรือพลาดโอกาสในชีวิต ดังที่ บูม พัชรารัตน์ ตระกูลขจรศักดิ์ รองชนะเลิศอันดับ 2 ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวกรุงเทพฯ ซึ่ง อายุ 29 ปี  สูง 164เซนติเมตรพบว่า พลาดโอกาสไปหลายงาน เพียงเพราะ ขาดไปเพียง เซนติเมตรตั้งแต่เด็กมีความฝันว่าจะสูงแบบนางแบบคือ 170 เซนติเมตรขึ้นเพราะไปงานไหน ๆ เขาก็จะมีระบุความสูงไว้ เห็นมาโดยตลอดว่าความสูงมีความสำคัญมาก คิดว่าถ้าอายุมากขึ้นแล้วจะหยุดสูงแต่ตอนนี้ก็เริ่มมีความหวัง ถ้าได้สูงขึ้นอย่างน้อย 2เซนติเมตร ก็จะตื่นเต้นมาก

ด้านแพรว ภัทราพร ศรีภัทรประสิทธิ์” ทูตการท่องเที่ยวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งคว้ามงกุฎ Miss Tourism World Thailand 2020ซึ่งจะต้องเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในเวทีระดับโลกและเป็นนักกอล์ฟ ปัจจุบัน

อายุ 20 ปี สูง 165เซนติเมตร ตั้งเป้าว่า อยากจะสูงอีกสัก 5 เซนติเมตร จะได้ประกวดนางงามในเวทีอื่นๆ  และมีแรงบิดเล่นกอล์ฟมากขึ้นถ้าเราสูงได้อีกนิด เป็นนางงามใส่เสื้อผ้าก็จะดูสวยขึ้น ดูดีขึ้น ถ้าไปเวทีโลก เราก็จะดูเพรียวขึ้น มี Shape โอกาสก็มากขึ้น ตอนแรกคิดว่าจะไม่สูงขึ้นแล้ว คิดว่าประจำเดือนเราหมดก็จบแล้ว ตอนนี้ก็มีความหวัง ถ้าได้อีก เซนติเมตร โอกาสดีๆหลาย ๆ อย่างก็จะตามมา ทุกเซนติเมตร มีความหมายมาก ๆ

ส่วนหนุงหนิงภคินีดวงพัตรา ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย อายุ 28 ปี สูง165 เซนติเมตร  เผยความฝันว่าอยากสูงขึ้นอีก 2-3  เซนติเมตร  คิดว่าหมดโอกาสแล้ว ตอนนี้รู้สึกดีใจสุดๆ ว่าเรายังมีโอกาส

ด้านเบลล่า อะราเบลล่า เกรโกรี่ ตัวแทนทูตการท่องเที่ยวจังหวัดพัทลุง รองชนะเลิศ Miss Tourismอันดับหนึ่ง แม้ปัจจุบันสูง 178 เซนติเมตร ก็ให้ความสนใจไปที่ สูงสุขภาพดี ความสมดุล “เพราะความสูง สุขภาพดีมีโอกาสมีแนวโน้มที่จะเลือกเรา ใครอยากจะสูง ก็แนะนำให้ออกกำลังกายเยอะ ๆ เล่นพวกบาสเกตบอล

ทั้งนี้หมอหญิง ดร.บัณลักข ย้ำว่า วัยเด็กจะได้เปรียบเพราะอยู่ในช่วงวัยร่างกายยืดตัว ซึ่งจากสถิติเด็กผู้ชายจะเพิ่มความสูงได้ดีกว่าผู้หญิงเพราะโครงสร้างร่างกายมีพื้นที่มวลกระดูกมากกว่า ที่ผ่านมา มีหลายคนที่ก้าวข้ามความเชื่อเดิมๆตัวอย่างที่เห็นเด่นชัด คือฟลุท ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร   นักแสดงดาวรุ่ง ช่อง 3  ที่แม้อายุ 20 ปี   แต่จริงจังกับการเพิ่มความสูง มาเข้ากระบวนการเพิ่มความสูงกับ  Tallstersต่อเนื่อง ทำให้สูงขึ้นจากเดิม เกือบ3 เซนติเมตร  จาก 170 เซนติเมตร  เป็น 172.7  โดยตั้งเป้าสูงถึง 178 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการกิน  การนอน การออกกำลังกายด้วย

MissTourism 2020 ยังฝากถึงคนรุ่นใหม่ให้ตื่นตัว ใส่ใจสูงตั้งแต่เด็กๆโดยให้ดูแลตัวเองทุกด้าน ทั้งการกิน การออกกำลังกาย การนอน เพราะทุกอย่างมีปัจจัยต่อเนื่องกัน และอย่ามองข้ามว่ามันจะสูงเองเราเป็นคนหนึ่งที่มองข้ามเรื่องนี้ ไม่สนใจเพิ่มกระตุ้นความสูง เพราะคิดว่าเดี๋ยวมันก็สูงเอง แต่มันไม่ใช่

ผู้สนใจเพิ่มความสูงด้วยวิธีธรรมชาติ และไม่อยากปล่อยโอกาสทองของการเจริญเติบโตผ่านเลยไปอย่างน่าเสียดาย ติดต่อรับคำแนะนำ จาก Tallstersได้ ผ่านFacebook Fanpage: อยากสูงดร.หญิงสูงสร้างได้ Tallstershttps://www.facebook.com/tallsters/ หรือติดต่อ 📱 LINE@ 👉🏻@tallsterssamyan (มี@นำหน้า) หรือ คลิกhttp://nav.cx/8CrRnxR  หรือโทร️02 219 1512📱083 554 6429

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad