New Normal แบบคลินิกเสริมความงามเฉพาะทาง เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้าอย่างสูงสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

New Normal แบบคลินิกเสริมความงามเฉพาะทาง เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้าอย่างสูงสุด

คลินิกเสริมความงาม ถือเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการล็อกดาวน์ในสถานการณ์ COVID-19 ที่ผ่านมา ทำให้ผู้ให้บริการต่างต้องปรับตัวและหามาตรการต่างๆ เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการได้ดังเดิม จนเกิดเป็น New Normal ที่ไม่ใช่แค่การเว้นระยะห่างแบบ Social Distancing แต่ต้องสร้างความมั่นใจด้วยมาตรการการทำความสะอาด การฆ่าเชื้อ และการคัดกรองในด้านต่างๆ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้สูงสุดก่อนจะกลับมาใช้บริการ

อาจารย์ เอ ผู้ก่อตั้งคลินิกเสริมความงามเฉพาะทาง Adenaa เป็นที่รู้จักและยอมรับในความเป็นผู้เชี่ยวชาญ Eyebrows Artist ชื่อดังของเมืองไทย เปิดเผยว่า ช่วงที่ COVID -19 ระบาด และล็อคดาวน์เกือบทุกอย่าง เอดีน่าเองก็เป็นหนึ่งในรูปแบบการให้บริการที่ต้องถูกล็อกดาวน์ด้วยเช่นกัน แต่เรามองเห็นโอกาสที่เราและพนักงานทุกคนได้พัฒนาศักยภาพของตนเอง ฝึกเรื่องนั้นเรื่องนี้เพิ่มเติม พร้อมตั้งสติและรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นเราวิเคราะห์ว่าทุกอย่างน่าจะหยุดนิ่งประมาณ 6 เดือน เพราะขนาดจีนเขายังใช้เวลา 3 เดือน เรามองว่าประเทศไทยไม่ได้เข้มแข็งขนาดนั้น แต่เราโชคดีมากของเราเร็ว และเก่งมาก เราเป็นอันดับ 1 ของโลกของการป้องกันโรค COVID-19
จุดเด่นของเอดีน่า ที่เราไม่เหมือนคลินิกสักคิ้วทั่วไปคือ เรามีบุคลากรทางการแพทย์ แพทย์ พยาบาล และนักเทคนิคการแพทย์ ตอนนั้นเลยมาช่วยกันดูว่า COVID-19 คืออะไรการป้องกันการติดเชื้อเป็นยังไง แล้วเราก็รวมกันออกมาทำทั้งคลิป VDO ทำทั้ง Infographic เผยแพร่ออกไปให้คนรู้แบบง่ายๆ ว่าโรคนี้คืออะไร และป้องกันตัวเอง 1 2 3 4 เพื่อให้คนเข้าถึงข้อมูลที่ถูกต้องว่าสามารถป้องกันตัวเองอย่างถูกวิธีได้อย่างไร ซึ่งภายหลังจากที่เปิดให้บริการ เราก็มีมาตรการป้องกัน COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโดยจัดมาตรการความปลอดภัยและมาตรฐานความสะอาดสูงสุด รวมถึงนำมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing เข้ามาใช้กับทั้งบุคลากรและลูกค้าทุกท่าน เพราะนอกจากความงดงามบนเรียวคิ้ว ความปลอดภัยก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่งควบคู่ไปด้วยเช่นกัน เพื่อให้ทุกท่านสามารถไว้วางใจในในการเข้ามารับบริการที่เอดีน่า คลินิก โดยปราศจากความเสี่ยงจากเชื้อไวรัส Covid-19 โดยแบ่งเป็น
มาตรการตรวจคัดกรองบุคลากร
  1. มาตรการให้บุคลากรทุกคนส่งผลการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวันในช่วงเวลา 1 เดือนก่อนเปิดให้บริการ
  2. มาตรการการกักตัว 14 วัน ก่อนเปิดให้บริการ
  3. มาตรการการตรวจวัดไข้ทุกวันก่อนเข้าภายในพื้นที่คลินิก
  4. การสวมหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ป้องกันตลอดเวลาการปฏิบัติหน้าที่
  5. การทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์เจลอยู่เสมอ
  6. การใช้มาตรการ Social Distancing ในการปฏิบัติหน้าที่
New Normal แบบคลินิกเสริมความงามเฉพาะทาง เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยให้ลูกค้าอย่างสูงสุด
2.มาตราการตรวจคัดกรองลูกค้า
  1. ซักประวัติอาการป่วยและประวัติการเดินทางกลับจากต่างประเทศ การเดินทางไปสถานที่ ที่มีความเสี่ยง รวมถึงประวัติการติดต่อใกล้ชิดกับผู้ที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ
  2. ตรวจวัดอุณภูมิร่างกายด้วยเครื่องวัดอุณหภูมิแบบ Ear Thermometer ที่ให้ความแม่นยำสูง
  3. หากพบว่าลูกค้ามีไข้ ทางคลินิกมีบริการตรวจเลือดโดยเจ้าหน้าที่เทคนิคการแพทย์เพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุด
3.มาตรฐานพื้นที่ปลอดเชื้อ
  1. มีจุดบริการแอลกอฮอล์เจลทั่วบริเวณคลินิก
  2. เช็ดทำความสะอาดภายในด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกๆ 2-4 ชั่วโมง
  3. มีการจัดคิวรับบริการให้ลูกค้าเข้ามาในช่วงเวลาที่นัดหมายไว้เพื่อลดความแออัดภายในพื้นที่
  4. จัดระยะห่างบริเวณที่นั่งรอของลูกค้าให้ห่างกัน 1 เมตรขึ้นไป
  5. เช็ดทำความสะอาดเก้าอี้และเตียงหลังการเข้ารับบริการของลูกค้าทุกท่าน
  6. มีการฆ่าเชื้อพื้นที่ให้บริการเพ้นท์คิ้ว 3 มิติ ด้วยรังสี UV มาตรฐานเดียวกับโรงพยาบาลชั้นนำ
  7. มีการสเตอริไลส์และอบฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV อุปกรณ์ทุกครั้งหลังใช้งาน
  8. มีการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณคลินิกเป็นประจำทุกวัน
การให้คำปรึกษาทางออนไลน์ สำหรับลูกค้าที่มีความกังวลในการเข้ามารับคำปรึกษาที่คลินิก ทางเอดีน่าก็มีการให้บริการให้คำปรึกษาฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญผ่านช่องทางออนไลน์ โดยทุกท่านสามารถปรึกษาเราได้ผ่านทาง Line Official Account หรือ Line OA @Adenaa เรามีทีมงานที่มีประสบการณ์คอยให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็น จะเลือกทำคิ้ว 3 มิติ หรือคิ้วสีฝุ่น ทรงไหนดี, เคยสักคิ้วมาแล้วไม่พอใจควรจะแก้ไขอย่างไร, คำถามเรื่องการดูแลคิ้วหลังทำ หรือแม้กระทั่งอยากได้ความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญว่ามีคิ้วอยู่แล้ว ควรจะเลือกทำคิ้วแบบไหน รวมถึงสามารถจองคิวได้ทันทีและเข้ามารับบริการในวันที่นัดหมายได้เลย
ทางเอดีน่า คลินิก พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการรังสรรค์ความงามสมบูรณ์แบบให้กับทุกท่านโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าและบุคลากรเป็นสำคัญจากมาตรการป้องกันความเสี่ยงในทุกข้อที่กล่าวมา เราได้ทำการปฏิบัติอย่างเข้มงวดและมีมาตรฐานสูงสุด เพื่อคลายความกังวลใจของลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการกับเรา อยากลองไปปรึกษาขอคำแนะนำก็สามารถเข้าไปสอบถามเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/3d.eyebrows.Adenaa หรือ www.adenaa.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad