ช้อปปี้ โชว์ศักยภาพ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสู่วิถีนิวนอร์มัล ในมหกรรมช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563

ช้อปปี้ โชว์ศักยภาพ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสู่วิถีนิวนอร์มัล ในมหกรรมช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day


ช้อปปี้ โชว์ศักยภาพ ขับเคลื่อนเศรษฐกิจสู่วิถีนิวนอร์มัล
ในมหกรรมช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day
เผยใน 1 ชั่วโมงแรกของวันที่ 9 กันยายน มีสินค้าถูกขายออกถึง 12 ล้านชิ้นช้อปปี้สนับสนุนแบรนด์และร้านค้าให้สามารถสร้างยอดขายโตอย่างแข็งแกร่ง
ด้วยสถิติการจำหน่ายสินค้าสูงสุดถึง 700,000 ชิ้น ภายในหนึ่งนาที

กรุงเทพฯ, 10 กันยายน 2563 - ‘ช้อปปี้’ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ในมหกรรมช้อปแห่งชาติ Shopee 9.9 Super Shopping Day จากปัจจัยสนับสนุนด้านระบบนิเวศที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ จึงช่วยเพิ่มศักยภาพของแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ ให้สามารถส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายและความบันเทิงที่เหนือระดับ ตลอดจนสามารถช่วยฟื้นฟูภาคธุรกิจให้กับแบรนด์พันธมิตรและผู้ประกอบการทั่วทั้งภูมิภาคได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยใน 1 ชั่วโมงแรกของวันที่ 9 กันยายน มีสินค้าถูกจำหน่ายออกมากถึง 12 ล้านชิ้น

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการช้อปปี้ กล่าวว่า “เรารู้สึกปลื้มปิติเป็นอย่างมากที่มหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้บริโภค ผู้ประกอบการ ร้านค้า และ        แบรนด์พันธมิตร ซึ่งในปีนี้ เป้าหมายสำคัญของเรามีเพียงหนึ่งเดียว คือการให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนทุกภาคส่วนให้สามารถยืนหยัดอีกครั้งหลังจากวิกฤตการณ์โรคระบาดทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูธุรกิจของผู้ประกอบการและแบรนด์พันธมิตร ตลอดจนการสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดียิ่งกว่าให้กับผู้ใช้งานของเราทุกคน และในโอกาสนี้ผมรู้สึกยินดีที่แคมเปญของเราประสบความสำเร็จอีกครั้งด้วยการสร้างสถิติหน้าใหม่ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวนับเป็นภาพสะท้อนที่เด่นชัดถึงคำมั่นสัญญาของเราที่จะสร้างการเติบโตไปพร้อมๆ กับผู้คน และภาคธุรกิจอย่างยั่งยืน”


ช้อปปี้ ถ่ายทอดเจตนารมณ์ผ่าน 3 พันธสัญญา ใน Shopee 9.9 Super Shopping Day
Shopee 9.9 Super Shopping Day เปรียบเสมือนจุดเริ่มต้นในการพลิกฟื้นเศรษฐกิจ ด้วยการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจและสร้างการเติบโตด้านยอดขายให้กับผู้ประกอบการและแบรนด์พันธมิตรบนช้อปปี้ทั่วทั้งภูมิภาค ซึ่งแบรนด์และร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในปีนี้ สามารถสร้างการเติบโตด้านยอดขายอย่างแข็งแกร่ง โดยในช่วงพีคของวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา สามารถสร้างสถิติการจำหน่ายสินค้าได้มากถึง 700,000 ชิ้น ภายในหนึ่งนาที

ด้วยปัจจัยสนับสนุนด้านระบบนิเวศที่แข็งแกร่งของช้อปปี้ จึงมั่นใจได้ว่าประสบการณ์การซื้อ-ขายจะดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง ราบรื่น ไม่มีสะดุด โดยเฉพาะกับช่วงฤดูกาลของมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Shopee 9.9 Super Shopping Day ซึ่งร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรสามารถเพิ่มศักยภาพในการจัดการคำสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็วด้วยเครือข่ายด้านบริการโลจิสติกส์ที่ครบวงจรของช้อปปี้ ในขณะที่ผู้ซื้อยังสามารถจับจ่ายซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงบริการกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ (Mobile Wallet) จาก แอร์เพย์ (AirPay)
ไม่เพียงเท่านี้ ช้อปปี้ ยังได้ส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่เหนือระดับตลอดช่วงแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day ซึ่งผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำไปกับความสนุกพร้อมรับรางวัลสุดพิเศษมากมาย                    จากคอลเลกชันเกมบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมยอดฮิตอย่าง Shopee Farm ที่มีการชวนเพื่อนมาร่วมรดน้ำต้นไม้มากถึง 250 ล้านครั้ง
ในขณะที่อีกหนึ่งฟีเจอร์ยอดนิยมอย่าง Shopee Live ที่ผู้ใช้งานได้ให้ความสนใจในการเปิดเพื่อรับชม พูดคุย และสร้างปฏิสัมพันธ์กับเหล่าเซเลบริตี้ ร้านค้า รวมถึงแบรนด์ ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day โดยระยะเวลาในการรับชม Shopee Live นานขึ้นถึง 3 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ซึ่งหลักๆ             เป็นผลมาจากการจัดกิจกรรมนับถอยหลังเข้าสู่วันที่ 9 กันยายน และกิจกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งแบบมาราธอนเพื่อเฉลิมฉลองมหกรรม Shopee 9.9 Super Shopping Day ร่วมกับแฟนๆ ของช้อปปี้ทั่วทั้งภูมิภาค นอกจากนี้ Shopee Live ยังช่วยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถค้นหาและซื้อสินค้าที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ได้อย่างสะดวกสบาย โดยในช่วงเคาท์ดาวน์ของแคมเปญ มีปริมาณการซื้อสินค้าบนไลฟ์สรีมมิ่งเพิ่มขึ้นถึง                     2.5 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

สถิติความสำเร็จของ Shopee 9.9 Super Shopping Day ในประเทศไทย
Shopee 9.9 Super Shopping Day เป็นปรากฏการณ์ความสำเร็จสุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย ซึ่งสินค้าเครื่องใช้ในบ้าน (Home & Living) เป็นหมวดหมู่ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในวันที่ 9 กันยายน เนื่องจากคนไทยหันมาดูแลที่อยู่อาศัยของตนเองมากยิ่งขึ้น

โดยที่คนไทยในทุกกลุ่มมีการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในช่วง Shopee 9.9 Super Shopping Day เพื่อเติมเต็มความต้องการ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงบทบาทที่เพิ่มมากขึ้นของการช้อปปิ้งออนไลน์ต่อการเข้าสู่วิถีนิวนอร์มัล เห็นได้ชัดอย่างนักช้อปเพศชายนิยมซื้อ ‘สายชาร์จโทรศัพท์’ ในขณะที่ ‘แว่นกันแดด’ คือไอเทมยอดนิยมของนักช้อปเพศหญิง นอกจากนี้นักช้อปอายุระหว่าง 18-34 ปี จะนิยมซื้อสินค้าประเภท ‘กล่องใส่ของ’ ส่วนนักช้อปอายุระหว่าง 35-50 ปี จะนิยมซื้อสินค้าประเภท ‘กระเป๋าเดินทาง’
“Shopee 9.9 Super Shopping Day ถือเป็นการเปิดฉากมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงปลายปีอย่างเป็นทางการในภูมิภาคนี้ และสำหรับปีนี้ ยังเป็นการปูทางให้กับอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซในการก้าวไปสู่วิถี                  นิวนอร์มัลต่อไปในอนาคต ซึ่งช้อปปี้ เราจะยังคงมุ่งมั่นอย่างหนักที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างรอบด้าน ในขณะเดียวกันเราจะเดินหน้าผลักดันผู้ประกอบการและแบรนด์พันธมิตรให้ประสบความสำเร็จในแคมเปญต่อๆ ไป ซึ่งรวมไปถึงแคมเปญ 10.10 Brands Festival ที่กำลังจะมาถึง” เทอเรนซ์ กล่าว
เพลิดเพลินกับการช้อปต่อ ไปกับโปรโมชั่นพิเศษส่งท้าย ในระหว่างวันที่ 10-11 กันยายน 2563 ได้ที่
https://shopee.co.th/9-9 ดาวน์โหลดช้อปปี้แอปพลิเคชันได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

- END –
เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ
Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad