เฟดเอ็กซ์ หนุนธุรกิจ SME ในประเทศไทย เปิดบริการใหม่ FedEx Delivery Manager ปรับเปลี่ยนวันและสถานที่จัดส่งได้ตามต้องการ ฟรี! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

เฟดเอ็กซ์ หนุนธุรกิจ SME ในประเทศไทย เปิดบริการใหม่ FedEx Delivery Manager ปรับเปลี่ยนวันและสถานที่จัดส่งได้ตามต้องการ ฟรี!


เฟดเอ็กซ์ หนุนธุรกิจ SME ในประเทศไทย เปิดบริการใหม่ FedEx Delivery Manager
ปรับเปลี่ยนวันและสถานที่จัดส่งได้ตามต้องการ ฟรี!


กรุงเทพฯ – 18 กันยายน 2563  เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX)และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุดในประเทศไทย FedEx Delivery Manager (FDM) โซลูชั่นการจัดการขนส่งสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซเพื่อคนไทย ที่สามารถใช้ได้ฟรีและปรับได้อย่างใจ ช่วยมอบความยืดหยุ่นและประสบการณ์ใช้งานที่สะดวกสบายมากยิ่งกว่า ตามสัญญาของเราที่จะช่วยให้กลุ่มธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง (SMEs) สามารถฟื้นกลับมาสู่เส้นทางดำเนินธุรกิจได้อีกครั้ง เพราะเราทราบดีว่าธุรกิจSMEs ถือเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนหลักทางเศรษฐกิจของประเทศไทย และเป็นเสาหลักที่มอบโอกาสและสร้างอาชีพให้แก่คนไทย[1]

บริการ FedEx Delivery Manager เป็นดิจิทัลโซลูชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นในการขนส่ง พร้อมมอบตัวเลือกในการส่งพัสดุสำหรับทุกสถานการณ์ผ่านเว็บไซต์ที่ปลอดภัย โดยการเปิดตัวบริการในครั้งนี้ เฟดเอ็กซ์มีเป้าหมายในการช่วยให้ธุรกิจสามารถส่งพัสดุถึงมือลูกค้าได้ในการส่งครั้งแรก เพื่อเพิ่มความพึงพอใจและความเชื่อมั่นในกลุ่มลูกค้า

ในปี 2018 บริษัท Metapack Research เผยข้อมูลเกี่ยวกับผู้บริโภคว่าร้อยละ 60 ของนักช้อปกลับมาอุดหนุนร้านค้าที่มีบริการจัดส่งสินค้าที่ตนเองประทับใจอีกครั้ง[2] เพราะฉะนั้นเครื่องมือในการปรับปรุงประสบการณ์ขนส่งสินค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจอีคอมเมิร์ซและร้านค้าออนไลน์ที่ต้องการการขนส่งที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพ

ยิ่งไปกว่านั้น นักช้อปกว่าร้อยละ 30 ยังตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่รับพัสดุหลังจากที่พัสดุเริ่มทำการจัดส่งแล้ว ในขณะที่ร้อยละ 48 ระบุว่า ไม่ทราบว่าสามารถเปลี่ยนสถานที่รับพัสดุได้ และอยากเปลี่ยนจุดรับพัสดุเช่นกัน[3] FedEx Delivery Manager จึงเป็นบริการที่จำเป็น สามารถเข้ามาช่วยมอบทางเลือกการรับพัสดุให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนบ้านเลขที่จุดหมายปลายทาง การเก็บพัสดุไว้ที่สถานที่ชั่วคราว และการกำหนดเวลาจัดส่งใหม่

นอกการจากการเปิดตัวบริการ FedEx Delivery Manager แล้ว เฟดเอ็กซ์ยังต้องการช่วยส่งเสริมธุรกิจ SMEs ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับลูกค้าในประเทศไทย รับทันที! ส่วนลด 40% พร้อมของแถมสุดพรีเมี่ยม และคูปองเงินสดมูลค่ากว่า2,000 บาท เมื่อเปิดบัญชีลูกค้าบริษัทรายใหม่กับเฟดเอ็กซ์*

ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:https://www.fedex.com/en-th/home.html  หรือโทร FedEx Thailand Hotline เบอร์ 1782
*ค้นหารายละเอียดเงื่อนไข ข้อกำหนด และรายละเอียดบริการได้ที่https://www.fedex.com/th-th/shipping-tools/deliverymanager.html
# # #
เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[4]

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น
เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 69,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 450,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่about.fedex.com
สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://about.fedex.com/newsroom/asia-english

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad