“สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA)” ขึ้นรับมอบรางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2563

“สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA)” ขึ้นรับมอบรางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563”

“สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA)” ขึ้นรับมอบรางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563” เมื่อเร็ว ๆ นี้ กระทรวงพาณิชย์และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยได้จัดสัมมนาสมาคมการค้าและมอบรางวัลสมาคมการค้าดีเด่น ประจำปี 2563 หรือ Together is Power 2020 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้าร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดงานขึ้นเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีแก่สมาคมการค้าที่มีการบริหารจัดการตามเกณฑ์มาตรฐานสากล เพื่อกระตุ้นให้สมาคมการค้าพัฒนาองค์กรและบทบาทในการพัฒนาธุรกิจของประเทศ พร้อมผลักดันให้ธุรกิจไทยสามารถเติบโตตามมาตรฐานธุรกิจสากล
ในงานครั้งนี้ คุณประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ นายกสมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ได้รับเกียรติขึ้นรับมอบรางวัล จาก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ด้านการส่งเสริมและพัฒนา SMEs ในการสร้างความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายภาคธุรกิจการค้าของไทย และให้เอกชนเป็นทัพหน้าซึ่งการจัดงานสะท้อนถึงความสำเร็จของการทำงานในภาคธุรกิจและก่อให้เกิดการสร้างเครือข่ายระหว่างกัน และเป็นที่น่ายินดีแก่สมาคมการค้าและผู้บริหารที่ได้รับรางวัลภายในงาน ถือเป็นกำลังสำคัญในการเดินหน้าเศรษฐกิจของประเทศต่อไป สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 2 ในวาระการดำรงค์ตำแหน่งนายกสมาคมฯ ของคุณประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ และเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งต่อคณะที่ปรึกษา คณะกรรมการ และ สมาชิกสมาคมๆ ทุก ๆ ท่านอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad