ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จัดแคมเปญ “นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว” ร่วมสร้างสุขภาพดีในเทศกาลเจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จัดแคมเปญ “นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว” ร่วมสร้างสุขภาพดีในเทศกาลเจ


ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมอัลมอนด์ นมวอลนัท และนมพิสตาชิโอ ภายใต้เครื่องหมายการค้า 137 ดีกรี จัดแคมเปญ "นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว" ชวนกินเจแบบสุขภาพดี พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ตั้งแต่วันที่ 17 - 24 ตุลาคม 2562

นางสาวอริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายนมทางเลือก ภายใต้เครื่องหมายการค้า 137 ดีกรี กล่าวว่า "พฤติกรรมของผู้บริโภคอาหารเทศกาลถือศีลกินเจมีการเปลี่ยนไปจากอดีต จากเดิมเป็นประเพณีที่ปฏิบัติในกลุ่มชาวไทยเชื้อสายจีนเท่านั้น แต่ในปัจจุบันอาหารเจได้ถูกพัฒนาให้มีเมนูที่หลากหลายรสชาติ หาซื้อรับประทานได้ง่ายทำให้มีผู้ทานอาหารเจมากขึ้น แต่ทั้งนี้ผู้บริโภคควรเลือกอาหารที่สะอาด ปลอดภัยและมีสารอาหารที่ครบถ้วน เพื่อให้ได้ทั้งบุญกุศลและสุขภาพที่ดี"

นายธนภูมิ อร่ามวัฒนานนท์ กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า "บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด เป็นองค์กรมีความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ในการส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภค จึงวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์จากถั่วอัลมอนด์ ถั่ววอลนัท และถั่วพิสตาชิโอ ซึ่งมีการยอมรับโดยทั่วไปว่าเป็นพืชที่มีสารอาหารสูง มีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมาก จนได้นมทางเลือกที่มีทั้งวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม กรดโอเมก้า ที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยทดแทนสารอาหารบางส่วนที่ไม่มีในอาหารเจ และยังมีรสชาติที่หลากหลายให้เลือก เหมาะเป็นเครื่องดื่มสำหรับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่ควบคุมระดับไขมัน น้ำตาล หรือเกลือ หรือผู้ที่รักสุขภาพ เป็นอย่างยิ่ง"

บริษัทฯได้จัดแคมเปญพิเศษ "นม 137ดีกรี ชวนถือศีลกินนมถั่ว" ทั้งในกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมการดื่มนมถั่วที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและยังเป็นตัวแทนของผู้ลูกค้ามอบนมแบรนด์ 137 ดีกรี จากการจัดกิจกรรม “อิ่มเจ อิ่มใจ ไปกับ 137 ดีกรี” ให้แก่ องค์กรต่าง ๆ 9 แห่ง อาทิ วัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) วัดไตรมิตร วัดหัวลำไพง วัดยานนาวา โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพื่อสร้างบุญกุศลเป็นสิริมงคลร่วมกันตลอดเทศกาลปีนี้ด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad