ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิดชายแดนลำดับที่ 4 แก่รพ.ท่าสองยาง จ.ตาก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิดชายแดนลำดับที่ 4 แก่รพ.ท่าสองยาง จ.ตาก


 ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิดชายแดนลำดับที่ 4 แก่รพ.ท่าสองยาง จ.ตาก 


นายแพทย์ธวัชชัย ยิ่งทวีศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก รับมอบอาหารสำเร็จรูป ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เป็นลำดับที่ 4 ของ จ.ตาก ให้บุคลากรทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินงานตามมาตรการอย่างเข้มแข็ง ลงพื้นที่ตรวจประชาชน เพื่อสกัดกั้นการระบาดโควิด-19 จากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมี นายมานพ หนูเทศ ผู้จัดการทั่วไป ภาคเหนือตอนล่าง 2 และพนักงาน บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ส่งมอบ 

ซีพีเอฟ โดย ทีมเดลิเวอรี่ของซีพี เฟรชมาร์ท จัดส่งอาหารพร้อมทานให้ถึงมือบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลรัฐ ของ จ.ตาก รวม 5 แห่ง ซึ่งอยู่ติดชายแดนไทย-เมียนมา ได้แก่ โรงพยาบาลพบพระ โรงพยาบาลแม่ระมาด โรงพยาบาลแม่สอด โรงพยาบาลท่าสองยาง และเตรียมจัดส่งให้ โรงพยาบาลอุ้มผาง ต่อไป




ซีพีเอฟ ในฐานะผู้ผลิตอาหารคุณภาพปลอดภัย ได้มีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระของกระทรวงสาธารณสุข ตลอดจนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทยและประเทศให้ผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19 มาตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยบริษัทฯ นำความเชี่ยวชาญด้านอาหาร มาช่วยแบ่งเบาภารกิจของทีมแพทย์ใน จ.ตาก อีกครั้ง เพื่อเติมกำลังกายและเป็นกำลังใจให้แพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ และเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่เสียสละเผชิญความเสี่ยงในสถานการณ์นี้ เนื่องจาก จ.ตาก เป็นจังหวัดชายแดนที่ติดกับประเทศเมียนมา ซึ่งกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างหนัก./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad