แบรนด์โฮปฟูล เผยผลตอบรับแรงเกินคาด รุกตลาดสุขภาพออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2563

แบรนด์โฮปฟูล เผยผลตอบรับแรงเกินคาด รุกตลาดสุขภาพออนไลน์


แบรนด์โฮปฟูล เผยผลตอบรับแรงเกินคาด รุกตลาดสุขภาพออนไลน์

ณัฏฐ์ชัญญา พลพัชร์พิชญะ ที่ปรึกษาด้านการตลาด บริษัท โฮปฟูล จำกัด เผยถึงผลตอบรับหลังการเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการภายใต้แนวทางการทำงาน ที่มุ่งหวังการมีชีวิตที่ดี เพราะสุขภาพที่ดีในวันนี้ คือความหวัง ที่จะทำให้ไปต่อได้ในวันพรุ่งนี้ จึงเกิดเป็น บริษัท โฮปฟูล จำกัด เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้คุณภาพที่ดีที่สุด และตอบโจทย์ประเทศไทยที่กำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบในปี 2564

“ฟีดแบ็คหลังจากการเปิดตัวบริษัทโฮปฟูล จำกัด และการเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์ของบริษัท โฮปฟูล จำกัด ค่อนข้างได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ อย่าง คุณปุ๊-มนตรี เจนอักษร ดารานักแสดงนักพากย์ที่มีชื่อเสียง พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าอาปุ๊ไม่เคยรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ที่ไหนมาก่อนเลย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเราที่แรกเพราะได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้วเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงถึงแม้อายุจะขึ้นหลัก 6 แล้ว แต่ก็ยังสุขภาพดี ร่างกายแข็งแรง กระฉับกระเฉง คล่องแคล่วอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้สามารถสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ถึงผู้บริโภคได้ดีจากประสบการณ์ตรง ส่วนคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ตัวช่วยเรื่องเบาหวาน และความดัน อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าคุณบิณฑ์ เป็นดาราจิตอาสา ชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ จนได้รับฉายากู้ภัยใจพระ ซึ่งตรงนี้ค่อนข้างตรงกับสิ่งที่เราต้องการนำเสนอว่า เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) จะเป็นตัวช่วยเรื่องสุขภาพให้คนไทยโดยเฉพาะเรื่องเบาหวาน และความดันที่เป็นปัญหาสุขภาพอันดับต้นๆ ของคนไทยในตอนนี้เลยก็ว่าได้

และนอกจากการสื่อสารผ่าน 2 พรีเซ็นเตอร์แล้ว แผนการตลาดของเราในปีนี้ก็จะเน้นการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และการทำการตลาดออนไลน์เป็นหลัก โดยจะมุ่งเน้นที่การขยายฐานลูกค้าออนไลน์ให้มาก รวมไปถึงการจัดอบรมทีมผู้เชี่ยวชาญให้รักษามาตรฐาน พัฒนาความรู้ความสามารถอยู่เสมอ เพื่อที่จะสามารถให้ข้อมูลและการบริการหลังการขายให้ผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญ เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) ทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad