“นนท์ ธนนท์” ส่งความห่วงใย...ผ่านเพลง “คำถามจากคนเก่า” ดึงรุ่นพี่ “แทน ลิปตา” ร่วมโปรดิวฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“นนท์ ธนนท์” ส่งความห่วงใย...ผ่านเพลง “คำถามจากคนเก่า” ดึงรุ่นพี่ “แทน ลิปตา” ร่วมโปรดิวฯ


 

“นนท์ ธนนท์” ส่งความห่วงใย...ผ่านเพลง “คำถามจากคนเก่า”

ดึงรุ่นพี่ “แทน ลิปตา” ร่วมโปรดิวฯ

  

                กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงที่หลาย  คนบ่นถามถึงงานเพลงใหม่ สำหรับ “นนท์ -ธนนท์ จำเริญ” เจ้าของเสียงที่อบอุ่น มีเสน่ห์เอกลักษณ์เฉพาะตัวสะกดใจแฟน ๆ รวมถึงส่งเพลงฮิตติดชาร์ตมาแล้วกับงานเพลงที่ผ่านมา  วันนี้หนุ่ม“นนท์” ตั้งใจอยากมอบผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ที่แฟน ๆ หลาย ๆ คนถามถึง มาฝากแฟน ๆ  กับเพลง  คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK  ให้ได้ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ วันนี้ และที่สำคัญกลับมาพร้อมงานเพลงที่เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยเนื้อหาที่โตขึ้น รวมถึงยังได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์  ที่มีเพลงฮิตมากมายและแฟน ๆ  รู้จักกันดี อย่าง “แทน  ธารณ ลิปตพัลลภ” (แทนLipta) งานนี้ทั้งเนื้อหา สไตล์การร้องรวมถึงลุคที่โตขึ้นของหนุ่ม “นนท์” และ รายละเอียดเพลง  “คำถามจากคนเก่า SHOULDN’T ASK  จะเป็นอย่างไรไปฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

 

               “ครับ สำหรับเพลง คำถามจากคนเก่าSHOULDN’T ASK  แนวเพลง Soul R&B จะเห็นชัดเลยในเรื่องของเนื้อหาจะค่อนข้างดูเราโตขึ้น  พูดถึงมุมมองความรัก ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุก ๆ คนในชีวิตจริง มุมความรัก  ผมเชื่อว่าการที่เราเลิกกับแฟน  เรากลายเป็นคนรักเก่า ที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ลึก ๆ ในใจใครหลายๆ คน จะแอบมีคำถามมากมายที่เราอยากรู้อยากถาม ความห่วงใย สบายดีไหม คนใหม่ดูแลดีหรือเปล่า ประมาณนั้น แต่จริง ๆ แล้วเราลืมไปหรือเปล่า ว่าทุกคำถามจากคนรักเก่าเป็นเรื่องไม่ควรถามถึงรักใหม่ แต่ที่อยากรู้ทั้งหมดเพราะอะไร  นี่แหละ เราต้องหาคำตอบในใจ  จึงเกิดเป็นเพลงนี้ เหมือนเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนบอกความรู้สึกต่าง ๆ แทนทุกคน ว่าตอนนี้คนรักเก่ารู้สึกอย่างไร  ซึ่งสามารถหยิบใช้เพลงนี้สื่อแทนความในใจได้เลยครับ (ยิ้ม) และที่พิเศษอีกหนึ่งอย่างงานเพลง คำถามจากคนเก่าSHOULDN’T ASK ก็ได้รับเกียรติจากพี่ “แทน - ลิปตา” มาร่วมโปรดิวเซอร์ให้ด้วย รวมถึงมี “ข้าว ปณิธิ” (Fellow Fellow) พี่ “แต๊บ ธนพล” ซึ่งมาร่วมผสมผสานซาวน์ดนตรี Ambiance Sound ให้เข้ากับเนื้อหาสไตล์การร้องที่จะมีร้องเสียงสูง Head Toneให้เพลงมีเสน่ห์และชวนอินตามเข้าถึงคนฟังมากยิ่งขึ้น  ซึ่งเพลงนี้ขอส่งเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ตกอยู่ในสถานะคนรักเก่าครับ และแฟนเพลงทุก ๆ คน อยากให้ลองหาฟังกันดูได้แล้ว วันที่ 22 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศ  ขอบคุณครับ”    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad