ร่วมออกวิ่งกับกิจกรรม “Childrity Run พี่ได้ RuN น้องได้เรียน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ร่วมออกวิ่งกับกิจกรรม “Childrity Run พี่ได้ RuN น้องได้เรียน”

ร่วมออกวิ่งกับกิจกรรม “Childrity Run พี่ได้ RuN น้องได้เรียน”

Childrity Run ชวนคุณร่วมส่งต่อเรื่องราวความประทับใจดีๆ ให้น้องๆ ที่รอโอกาสทางการศึกษากับกิจกรรมสุดคูล รับอากาศดีสบายๆ ช่วงปลายปี “Childrity Run พี่ได้ Run น้องได้เรียน” วิ่งในรูปแบบ Virtual Run จะวิ่งที่ไหน เมื่อไรไม่ว่ากัน โดยรายได้หลังการจัดกิจกรรมทั้งหมด (หลังหักค่าใช้จ่าย) จะมอบให้มูลนิธิ EDF(มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) เพื่อร่วมสมทบในโครงการทุนการศึกษานักเรียนยากไร้และด้อยโอกาสในประเทศไทย

 

ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30พฤศจิกายน 2563 โดยคลิกสมัครและชำระเงินผ่านทางhttps://www.runlah.com/events/crr20

 

สำหรับประเภทและรายการวิ่งแบ่งเป็น

(1)       แพ็คเกจ  ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ค่าสมัคร 690 บาท วิ่งสะสมระยะทาง 42 กิโลเมตร ส่งผลรวบรวมระยะทางวิ่งได้ตั้ง 1 ธันวาคม  2563-31 มกราคม 2564 โดยจะได้รับเสื้อวิ่ง ผ้าบัฟ แมสก์ เลข eBIB ประกาศนียบัตร (ECER) พร้อมลุ้นรับเป็นเจ้าของแก็ดเจ็ตวิ่ง (Running Gadget) สุดคูล

(2)       แพ็คเกจ B ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ไม่ร่วมวิ่ง ค่าสมัคร590 บาท จะได้รับเสื้อวิ่ง ผ้าบัฟ และแมสก์

(3)       แพ็คเกจ C ทีมสีดำ หรือทีมสีขาว ไม่ร่วมวิ่ง ค่าสมัคร490 บาท จะได้รับเสื้อวิ่ง และแมสก์

 

ผู้สมัครภายใน 31 ตุลาคม 2563 จะได้รับออเดอร์ที่สั่งซื้อระหว่าง11-25 ธันวาคม 2563 และผู้สมัครภายใน 30 พฤศจิกายน 2563  จะได้รับออเดอร์ที่สั่งซื้อระหว่าง 11-31 มกราคม 2564

 

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทย ดำเนินงานมาแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 และมีเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา โดยได้ทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและโรงเรียนต่างๆ มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนด้อยโอกาสในประเทศไทยไปแล้วกว่า 380,000 คน ครอบคลุมโรงเรียนกว่า5,600 แห่ง ใน 61 จังหวัด นอกจากนั้นยังร่วมกับหน่วยงานต่างๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ส่งเสริมศักยภาพความรู้และอาชีพแก่นักเรียน นักศึกษาและชุมชนอีกด้วย

 

ผู้สนใจสามารถติดตามอัปเดตกิจกรรมวิ่ง “Childrity Run  พี่ได้Run น้องได้เรียน” ได้ทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ (ChildrityRun) และอินสตราแกรม (childrityrun) มาร่วมยิ้มกว้างๆ ไปด้วยกันกับสิ่งดีๆ ที่ร่วมช่วยกันเพื่อ “ให้การวิ่งของคุณได้เป็นก้าวสำคัญของเด็กนักเรียนด้อยโอกาสทั่วประเทศไทย และมีสุขภาพดีไปด้วยกันนะคะ (ครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad