CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาใหม่ 'คู้บอน 39' เสิร์ฟอาหารคุณภาพ พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี รับวิถี New Normal - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาใหม่ 'คู้บอน 39' เสิร์ฟอาหารคุณภาพ พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี รับวิถี New Normal

  


CP FreshMart ฉลองเปิดสาขาใหม่ 'คู้บอน 39' เสิร์ฟอาหารคุณภาพ พร้อมบริการส่งถึงบ้านฟรี รับวิถี New Normal  

 

 

นางสาวอัญชนา บุญสุยา ผู้อำนวยการเขตคลองสามวา พร้อมด้วย นางสาวพรทิพย์ ตั้งจิตเจริญพณิช   และ นางสาวลลนา บุญงามศรี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาด บริษัท ซีพีเอฟ เทรดดิ้ง จำกัด เปิดร้านซีพี เฟรชมาร์ท สาขาคู้บอน 39 รูปแบบใหม่ที่มีความทันสมัย รับวิถีปกติใหม่หรือ New Normal ด้วยแนวคิด "สดทุกวัน ส่งถึงคุณ" รวมพลความสด คุณภาพดี ในราคาเป็นกันเอง พร้อมให้บริการส่งถึงบ้าน เพิ่มความสะดวกในทุกมื้อดีๆ ของทุกๆ วัน 

 

 

ร้าน CP FreshMart โฉมใหม่ มินิซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมอาหารสด สะอาด ปลอดภัย คุณภาพดี ทั้งหมูสด ไก่สด เนื้อโคขุนและกุ้งสดพรีเมียม ที่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน พร้อมเสิร์ฟสถานีชาบู-หมูกระทะ ที่มีทั้งเนื้อหมู-เนื้อไก่ปรุงรส ลูกชิ้นหลากหลายประเภท และยังมีอาหารทะเลด้วย โดยสินค้าจะเก็บรักษาคุณภาพด้วยตู้แช่เย็น เทคโนโลยีใหม่ระบบ Double Cooling ที่มีการกระจายความเย็นได้ทั้งด้านบนและด้านล่างควบคู่กัน ช่วยคงความสดใหม่ของสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังเป็นระบบ Eco Friendly ใช้พลังงานน้อย ขณะเดียวกัน ยังมีผักและผลไม้สดนานาชนิด อาหารพร้อมปรุง อาหารพร้อมทาน อาหารแห้ง รวมถึงเครื่องปรุงต่างๆ และเครื่องดื่มอย่างครบครัน เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว 


 

สำหรับ CP FreshMart สาขาคู้บอน 39 เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-21.00 น. พร้อมจัดโปรโมชั่นซึ่งมีสินค้าราคาพิเศษมากมาย ขณะเดียวกัน ยังร่วมมือกับภาครัฐ จำหน่ายซีพีไก่สดธงฟ้า ลดค่าครองชีพ ในราคาประหยัด อาทิ เนื้อน่องติดสะโพกไก่ กิโลกรัมละ 40บาท อกไก่ กิโลกรัมละ 44 บาท และปีกบนไก่ กิโลกรัมละ 73 บาท ตั้งแต่วันนี้ - 15 ตุลาคม 2563 เท่านั้น 

 

 

นอกจากนี้ ยังให้บริการผ่าน E-Commerce ที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้ออาหารได้ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่ แอปพลิเคชันCPFreshMart ซึ่งดาวน์โหลดได้จากมือถือทุกระบบ,สายด่วนฮอตไลน์ โทร.1788 และเว็บไซต์www.cpfreshmartshop.com โดยร้านจะจัดส่งอาหารให้ฟรีแบบไม่ขั้นต่ำในรัศมี 3 กิโลเมตร  ให้ถึงมือผู้รับภายในเวลาอันรวดเร็ว นับเป็นการตอบโจทย์วิถีปกติใหม่ได้อย่างลงตัว./ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad