GAC MOTOR เปิดตัวรถหรู “All New GA8” ในซาอุดีอาระเบีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2563

GAC MOTOR เปิดตัวรถหรู “All New GA8” ในซาอุดีอาระเบีย


GAC MOTOR จับมือกับบริษัทพันธมิตร Aljomaih Automotive Company จัดงานเปิดตัวรถหรู All New GA8 ในซาอุดีอาระเบียเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พร้อมถ่ายทอดสดออนไลน์ไปทั่วโลก ทั้งนี้ ชื่อเสียงอันดีงามของ GAC MOTOR ส่งผลให้ยานยนต์เรือธงระดับไฮเอนด์ GA8 ดึงดูดความสนใจอย่างมาก และเชื่อว่าจะเป็นรถหรูที่ผู้มั่งคั่งรุ่นใหม่ในซาอุฯ เลือกใช้

อาหมัด อัลบาเดอร์ พิธีกรคนดังของซาอุฯ และ รานา โจบราน พิธีกรทีวีและนักจัดรายการวิทยุ ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวยนตรกรรมรุ่นใหม่ผ่านทาง YouTube โดยมีการนำเสนอวิดีโอแนะนำผลิตภัณฑ์ การพูดคุยกับผู้ชมออนไลน์แบบเรียลไทม์ และกิจกรรมอื่น ๆ

ในฐานะยานยนต์เรือธงรุ่นใหม่ All New GA8 สะท้อนอัจฉริยภาพและการคิดค้นสร้างสรรค์ตลอด 12 ปีของ GAC MOTOR และจะมอบสุดยอดบริการและประสบการณ์การขับขี่ให้แก่ผู้มั่งคั่งในซาอุฯ ทั้งนี้ All New GA8 มีความยาวกว่า 5 เมตร และฐานล้อกว้าง 2.9 เมตร ใช้เครื่องยนต์ 390T เจนเนอเรชันสามอันทรงพลัง และใช้เวลาเพียง 7.8 วินาทีในการเร่งความเร็วจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง

All New GA8 ยังคงจุดเด่นดั้งเดิม เพิ่มเติมด้วยการยกระดับความปลอดภัยของตัวถังและบรรยากาศภายในห้องโดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องความปลอดภัยพร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้โดยสาร โดยมีเบาะนั่ง G-Health ซึ่งใช้หนังกลับ Ultrasuede(R) และหนังเกรดสูง พร้อมระบบระบายอากาศเบาะนั่งคู่หน้า ไส้กรองอากาศแอร์ CN95 และระบบฟอกอากาศพลาสมา ซึ่งสามารถกระจายความร้อนและกรองสสารที่เป็นอันตรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาอากาศที่สะอาดสดชื่นภายในห้องโดยสาร

เติบโตอย่างมั่นคงและนำเสนอยานยนต์ครบทุกประเภทนับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดซาอุฯ

GAC MOTOR มีโชว์รูม 5 แห่ง ใน 4 เมืองใหญ่ของซาอุฯ โดยบริษัทขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เข้าสู่ตลาดซาอุฯ ในปี 2561 จากการร่วมมือกับ Aljomaih Automotive Company

จนถึงขณะนี้ GAC MOTOR จำหน่ายรถ 8 รุ่นในซาอุฯ ประกอบด้วยรถเอสยูวี รถซีดาน และรถเอ็มพีวี ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี เนื่องจากช่วยให้ผู้บริโภคชาวซาอุฯ ได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่มีคุณภาพสูงและมีความหลากหลาย

ด้วยทีมวิจัยและพัฒนาที่แข็งแกร่งและระบบการผลิตอัจฉริยะ GAC MOTOR จึงสามารถสร้างระบบห่วงโซ่อุปทานระดับโลกที่มีความสมบูรณ์ และสร้างระบบควบคุมคุณภาพชิ้นส่วนยานยนต์ทั้งหมดอย่างเข้มงวด นอกจากนี้ นโยบายรับประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร ยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคอย่างมาก ทั้งหมดนี้ทำให้ GAC MOTOR พร้อมที่จะสร้างสรรค์การเดินทางที่น่าอภิรมย์ยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1314253/1.jpg
คำบรรยายภาพ - All New GA8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad