HID Global เปิดตัวเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวแบบอิงค์เจ็ทนวัตกรรมสุดล้ำ สำหรับบริษัทขนาดกลางและเล็ก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

HID Global เปิดตัวเครื่องพิมพ์บัตรประจำตัวแบบอิงค์เจ็ทนวัตกรรมสุดล้ำ สำหรับบริษัทขนาดกลางและเล็ก




HID Global ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการระบุตัวตน เปิดตัวเครื่องพิมพ์และเข้ารหัสบัตรรุ่น HIDa FARGOa INK1000 นวัตกรรมการพิมพ์อิงค์เจ็ทความร้อนที่สามารถจัดพิมพ์บัตรประจำตัวที่มีความปลอดภัยในระดับสูง สำหรับตลาดที่เป็นองค์กรขนาดเล็กและกลาง นับเป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรมของตลาดเครื่องพิมพ์บัตรแบบตั้งโต๊ะ เพื่อการพิมพ์บัตรประจำตัวที่มีคุณภาพสูง คุ้มค่าเงินลงทุน และช่วยให้สามารถยกเลิกการใช้งานบัตรเสริมพิเศษต่างๆ ออกไป

Craig Sandness, Vice President และ Managing Director ธุรกิจ Secure Issuance ของ HID Global กล่าวว่า “ที่ผ่านมา องค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางมีทางเลือกในการจัดพิมพ์บัตรประจำตัวที่ค่อนข้างจำกัด เนื่องจากมีต้นทุนที่สูงและความต้องการที่ซับซ้อนในการบำรุงรักษาเครื่องพิมพ์ ซึ่ง HID FARGO INK 1000 ของเรานั้นไม่เพียงแต่จะช่วยแก้ปัญหาเหล่านี้ แต่ยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่อุตสาหกรรมเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทสำหรับการใช้งานที่บ้าน ร้านค้า และสำนักงาน เพราะใช้งานได้ง่าย และราคาจับต้องได้”

HID FARGO INK1000 ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถยกเลิกการใช้บัตรเสริมพิเศษและหมึกริบบอน ที่โดยปกติแล้วนับเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใช้ในเทคโนโลยีการพิมพ์สีระเหิดแบบพิมพ์โดยตรง (Direct-to-card หรือ DTC) ตลับหมึกพิมพ์ได้มีการออกแบบให้ง่ายต่อการติดตั้ง ทำให้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทนี้สามารถใช้งานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพ หมึกหนึ่งตลับสามารถใช้พิมพ์บัตรได้มากกว่าเครื่องพิมพ์ที่ใช้หมึกริบบอนปกติถึงหลายร้อยใบ และลดปริมาณขยะ รวมทั้งยังรองรับหมึกพิมพ์สูตรพิเศษสำหรับการพิมพ์ภาพและตัวหนังสือที่ทนต่อการซีดจาง เทียบเท่ามาตรฐานบัตรพอลิไวนิลคลอไรด์ (PVC) ที่มีวางขายทั่วไป โดยรวมแล้วถือว่าคุ้มค่ากับต้นทุนและค่าใช้จ่ายโดยรวมในการครอบครองผลิตภัณฑ์ (TCO)

นอกจากนี้ HID FARGO INK1000 ยังมีคุณสมบัติพิเศษอื่น ๆ ดังนี้:

  • การพิมพ์อิงค์เจ็ทบัตร PVC ตามมาตรฐาน รองรับกระดาษแข็งหนาแบบ PVC ตามมาตรฐานทั่วไป สำหรับการพิมพ์บัตรแบบอิงค์เจ็ทใช้ความร้อนหน้าเดียว รวมทั้งการพิมพ์บัตรเครดิตแบบเคลือบลามิเนต
  • การพิมพ์คุณภาพดี ความละเอียดสูง พิมพ์ความละเอียดภาพ 600 x 1200 จุดต่อนิ้ว (DPI) ได้คมชัด ทั้งสีสันเต็มรูปแบบและสีดำ รวมถึงรูปบาร์โคดที่อ่านค่าได้ ในแบบที่เครื่องพิมพ์ DTC ปกติไม่สามารถทำได้
  • ความคงทนของภาพขั้นสูง ด้วยเทคโนโลยีการให้ความร้อนและระบบที่รองรับหมึกสูตรพิเศษโดยเฉพาะ ภาพจึงแห้งเร็วและมีความเสถียรต่อรังสียูวี ช่วยป้องกันการจางของภาพ
  • การติดตั้งและใช้งานที่สะดวกง่ายดาย ดำเนินการได้โดยใช้สัญชาติญาณปกติ ใช้พื้นที่น้อย และมีช่องทางการรับเข้าและส่งวัตถุออกทางเดียวกันเพื่อความสะดวก
  • ทางเลือกในการเข้ารหัสบัตรแบบไร้สัมผัส สามารถใช้งานกับ HID OMNIKEY(R) 5127CK-Mini ที่มีคุณสมบัติช่วยเสริมเรื่องการอ่านรหัสแบบไร้สัมผัส เช่นการเปิดประตู การจำหน่ายสินค้า การบันทึกเวลาทำงาน โปรแกรมระบบสมาชิกเพื่อแจกของขวัญและแต้มสะสม รวมถึงบัตรทางการเงินที่ใช้รหัส QR

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Click here

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล

เยี่ยมชมเราได้ที่ Media Center อ่านข้อมูลใน Industry Blog และติดตามทาง Facebook, LinkedIn และ Twitter

เกี่ยวกับเอชไอดี โกลบอล (HID Global)

เอชไอดี โกลบอล ผู้ขับเคลื่อนระบบระบุตัวตนของผู้คน สถานที่และสิ่งต่างๆ ทั่วโลก เราช่วยให้ผู้คนทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย ทำงานได้อย่างมีประสิทธิผล และเดินทางได้อย่างเสรี โซลูชั่นการระบุตัวตนช่วยให้ผู้คนเข้าถึงสถานที่ได้อย่างสะดวก ทั้งสถานที่จริงทางกายภาพและสถานที่เสมือนจริงในโลกดิจิตอล และเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ ที่บ่งชี้ ตรวจสอบ และติดตามผ่านช่องทางดิจิตอลได้ ผู้คนนับล้านทั่วโลกใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของเอชไอดีเพื่อนำทางในชีวิตประจำวัน และมากกว่าสองพันล้านสิ่งที่เชื่อมต่อผ่านเทคโนโลยีของเอชไอดี เราทำงานร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สถาบันการเงิน ธุรกิจอุตสาหกรรม และบรรดาบริษัทที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดของโลก บริษัทฯ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ปัจจุบัน มีพนักงานกว่า 4,000 คนทั่วโลกและมีสำนักงานตั้งอยู่ในประเทศต่างๆที่รองรับลูกค้าได้มากกว่า 100 ประเทศ HID Global(R) เป็นแบรนด์ในเครือกลุ่มบริษัท ASSA ABLOY ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hidglobal.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad