JD CENTRAL ส่งโปร SUPER SAVER SALE ชวนช้อปแบบประหยัด ขั้นสุด ยิ่งซื้อยิ่งลด!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2563

JD CENTRAL ส่งโปร SUPER SAVER SALE ชวนช้อปแบบประหยัด ขั้นสุด ยิ่งซื้อยิ่งลด!!



 JD CENTRAL ส่งโปร SUPER SAVER SALE ชวนช้อปแบบประหยัด

ขั้นสุด ยิ่งซื้อยิ่งลด!!

  

เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ปล่อยแคมเปญ JD CENTRAL SUPER SAVER SALE ช้อปที่นี่ ดีลนี้สุดคุ้ม” มอบความประหยัดขั้นสุด เอาใจสายช้อปให้แฮปปี้สุดขีด กับสินค้าในหมวดอิเล็กทรอนิกส์และอื่น ๆ ที่ร่วมรายการในราคา ยิ่งซื้อยิ่งลด เริ่มต้นเพียง บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 60%  ตั้งแต่วันที่ 19-23 ตุลาคม 2563

นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “เจดีเซ็นทรัล เข้าใจพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าโดยเฉพาะในไตรมาสสุดท้ายของปีที่มีการใช้จ่ายที่สูงกว่าช่วงเวลาอื่น ดังนั้นเราจึงรังสรรค์ข้อเสนอต่าง ๆ ที่จะสร้างความคุ้มค่าให้ลูกค้ามากที่สุด พร้อมการให้บริการที่แตกต่างเพื่อสร้างประสบการณ์ให้ลูกค้า อย่างเช่นสินค้าในหมวดอิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นต้องติดตั้งโดยผู้เชี่ยวชาญ เจดีเซ็นทรัล ก็ได้จัดเตรียมบริการไว้ให้เรียบร้อย”

สำหรับแคมเปญ สินค้า JD CENTRAL SUPER SAVER SALE ช้อปที่นี่ ดีลนี้สุดคุ้ม ปลายเดือนนี้ ร่วมกันช้อปกับโปรโมชั่นดี ๆ ตั้งแต่วันที่ 19-23 ตุลาคม 2563 ดังนี้

·      สินค้าในหมวดอิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าที่ร่วมรายการ เช่น สินค้าจากแบรนด์ PET8 และ Benice ราคาเริ่มต้นเพียง บาท

·      เตรียมพบกับ Super Saver Deals สินค้าทุกหมวดที่ร่วมรายการ ลดราคาสูงสุด 60%

·      และยิ่งซื้อเยอะยิ่งลดอีก Buy More Save More ซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่ร่วมรายการ เช่น Lee, Fila และ Adidas จำนวน ชิ้นต่อหนึ่งใบเสร็จ รับส่วนลดรวมสูงสุด 15%

 

นอกจากนี้ ยังช่วยเซฟเงินในกระเป๋าเพิ่มขึ้สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Mastercard ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 6,000 บาทขึ้นไป ในหมวดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน รับคูปองส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาททันที

 

เจดีเซ็นทรัลพร้อมส่งตรงสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% ถึงบ้าน พร้อมบริการติดตั้งครบวงจร
การันตีความมั่นใจหากพบของปลอมรับชดเชย 
3 เท่า คลิกที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL

###

 

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

---

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad