จัดเต็ม!! JOOX สร้างคลังเพลงคาราโอเกะ K-Pop ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

จัดเต็ม!! JOOX สร้างคลังเพลงคาราโอเกะ K-Pop ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

 



จัดเต็ม!! JOOX สร้างคลังเพลงคาราโอเกะ K-Pop ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

เอาใจสาวก K-Pop ด้วยเพลงจากค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลก YG Entertainment

ต้นสังกัดศิลปินดัง BLACKPINK, BIGBANG, iKON, TREASURE, WINNER และอีกมายมาย

 

วอร์มเสียงให้พร้อม เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK ส่งเพลงจากอัลบั้มเต็ม The Album’ เวอร์ชันคาราโอเกะมาให้เหล่าสาวก K-Pop ได้ร้อง และเต้นไปกับไอดอลในดวงใจที่แรกที่เดียวบน JOOX  

 

[กรุงเทพฯ   28 ตุลาคม 2563] – หลังจากเดบิวต์มากว่า 4ปี เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BLACKPINK กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากบรรดาบลิ้งค์ และแฟนเพลงเกาหลี และเพื่อร่วมฉลองความสำเร็จของ BLACKPINK รวมถึงกระแส K-Popฟีเวอร์ JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย จึงสร้างคลังเพลงคาราโอเกะ K-Pop ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมเพิ่มเพลงคาราโอเกะจาก The Album ของ 4 สาวBLACKPINK รวมถึงเพลงฮิตจากศิลปินในสังกัดค่ายยักษ์ใหญ่ YG Entertainment เข้าคลังเพลง ไม่ว่าจะเป็นBIGBANG iKON TREASURE WINNER และอีกมากมาย

 

JOOX กำลังพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นถึงการเป็นมิวสิคสตรีมมิ่งแพลตฟอร์มของเอเชียที่มีความบันเทิงทางดนตรีทั้งจากฝั่งอินเตอร์ และเคป๊อบ โดยเหล่าสาวกสายเกาสามารถฟังเพลงฮิต และร้อง K-Pop คาราโอเกะได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น เพลงจากอัลบั้มใหม่ล่าสุดของ BLACKPINK ทั้ง 8 เพลง เช่นLovesick Girls  ‘Ice Cream ที่ได้นักร้องสาวเซเลน่า โกเมซร่วมร้อง How You Like That และเพลงอื่นๆ แบบครบอัลบั้ม รวมถึงซิงเกิลร้อนแรงอย่าง Playing with Fire ที่เพิ่งเพิ่มลงไปในเกม PUBG MOBILE ซีซันล่าสุด Spark the Flame นอกจากนี้ JOOX ยังมุ่งมั่นขับเคลื่อนกระแส K-Popและเอาใจแฟนๆ ด้วยการขยายคลังเพลงคาราโอเกะ และขนทัพเพลงดังจากไอดอลเกาหลีมาไว้ในคลังมากมาย อาทิBang Bang Bang ของ BIGBANG ‘Adore You และLOVE SCENARIO ของหนุ่มๆ iKON I Love You ของบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง TREASURE รวมถึง MILLIONS ของWINNER ซึ่งผู้ใช้งาน JOOX สามารถจัดเต็มได้ ทั้งการฟังเพลง และสนุกไปกับการร้องคาราโอเกะผ่านฟีเจอร์ Quick Sing

 

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “K-Pop เป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ทางดนตรีอันยิ่งใหญ่ของโลก เพื่อให้เหล่าสาวกเพลงเกาหลีมั่นใจว่าจะไม่พลาดประสบการณ์ความบันเทิง JOOX จึงได้มีการเพิ่มเพลงจากอัลบั้มใหม่ของเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมอย่าง BLACKPINK รวมถึงเพลงดังระดับโลกของค่าย YG Entertainment เข้าคลังคาราโอเกะเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สนุกกับเพลงของไอดอลเกาหลีสุดฮอตกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นฟัง เต้น หรือแม้แต่การร้องคาราโอเกะ ผ่านฟีเจอร์ Quick Sing ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่ดีที่สุดให้แก่แฟนเพลงทั่วเอเชีย และเป็นคุณค่าที่พวกเขาควรได้รับ”

 

ฟีเจอร์ Quick Sing เป็นหนึ่งในช่องทางสร้างความสนุกในการร้อง เต้น และโชว์ความสามารถทางดนตรีให้ผู้ใช้งานJOOX ทั่วโลกได้เห็น โดยฟีเจอร์นี้มีความพิเศษตรงการเลือกท่อนคอรัสเด่นๆ ของแต่ละเพลงไว้ล่วงหน้า แทนการร้องแบบเต็มเพลง ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถโฟกัสไปในท่อนเนื้อร้องที่ฮิตที่สุดของเพลงได้ และสามารถสร้างสรรค์ท่าเต้นเพิ่มความสนุกให้กับเพลงโปรดได้อีกด้วย ร่วมฉลองความสำเร็จกับสาวๆ BLACKPINK หรือศิลปินชื่อดังของ YG Entertainment เพื่อแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าทำไม K-Popจึงเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโลก โดยผู้ใช้งานสามารถสนุกไปกับการร้องเพลง K-Pop สุดฮอตแบบเต็มเพลง หรือร้องเฉพาะท่อนฮิตผ่านฟีเจอร์ Quick Sing ก็ได้

 

มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางดนตรีที่สนุกสนานของคุณเองวันนี้ ผ่านฟีเจอร์ Quick Sing บน JOOX และมาร้องเพลงของไอดอลที่ชื่นชอบ พร้อมเต้นไปตามจังหวะดนตรีในหัวใจของคุณด้วยเพลงมากกว่า 30 ล้านเพลงในคลังเพลงจากทั่วทุกมุมโลกของ JOOX ที่จะเชื่อมต่อคุณกับศิลปินที่คุณชื่นชอบ รวมถึงเพลิดเพลินไปกับเพลง อัลบั้ม และเพลย์ลิสต์ส่วนตัวที่คุณเลือกได้ตามใจในทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOOX ทั้งในรูปแบบมือถือหรือเดสก์ท็อป ได้ทั้งทางApple App Store และ Google Play Store หรือ www.joox.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad