Last Idol Thailand เปิดออดิชั่นแล้ว เพื่อค้นหาไอดอลกลุ่มใหม่ของไทย ก้าวไปสู่ระดับโลก! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Last Idol Thailand เปิดออดิชั่นแล้ว เพื่อค้นหาไอดอลกลุ่มใหม่ของไทย ก้าวไปสู่ระดับโลก!


4 บริษัทยักษ์แห่งวงการบันเทิงไทย ได้แก่ บริษัท ที แอนด์ บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส เอ็น

เตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ดราคอนิค จำกัด จับมือกับ คุณยาซุชิ อากิโมโตะ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของไอดอลยอดนิยมอย่าง 48 Group และ Sakamichi Series เปิดโครงการ Last Idol Thailand เพื่อค้นหาศิลปินไอดอลกลุ่มใหม่ ผ่านรายการ Survival สุดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น Last Idol เป็นรายการเพื่อค้นหาเด็กผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่น สู่เส้นทางการเป็นไอดอลระดับโลก ภายใต้ความร่วมมือกันระหว่าง 2 ประเทศ ญี่ปุ่น และ ไทย ที่จะผลักดันวงไอดอลไทยออกไปมีผลงานระดับโลก และจะมีผลงานด้านต่าง ๆ ในวงการบันเทิงต่อไปในอนาคต ทั้งการทำเพลง เล่นภาพยนตร์ ซีรีส์ ละคร ถ่ายโฆษณา พิธีกร รวมถึงมีผลงานเพลงในประเทศญี่ปุ่นต่อไปด้วยh

โดยจะเปิดรับสมัครสาว ๆ ผู้มีความฝันเข้าร่วมออดิชั่น โดยมีคุณสมบัติเบื้องต้นดังนี้ เป็นเพศหญิง มีความรักในการร้อง การเต้น และ การแสดงออก, อายุระหว่าง 14 – 26 ปี (เกิดภายในปี พ.ศ. 2537 – พ.ศ.2549) หากอายุต่ำกว่า 20 ปี ต้องได้รับคำยินยอมจากผู้ปกครองในการสมัคร และหากมีต้นสังกัด/ค่ายอยู่แล้ว ต้องได้รับอนุญาตจากทางต้นสังกัดก่อน

สามารถส่ง ประวัติ ผลงานส่วนตัวและ clip เข้าร่วมออนไลน์ออดิชั่น ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมถึง 15 พฤศจิกายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ อีเมล์ Info@lastidol.co.th และทวิตเตอร์ @lastidol_th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad