ททท. ปลื้มผลตอบรับดี เดินหน้าสานต่อความร่วมมือ LINE SHOPPING เปิดเฟสสอง “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ททท. ปลื้มผลตอบรับดี เดินหน้าสานต่อความร่วมมือ LINE SHOPPING เปิดเฟสสอง “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ”


ททท. ปลื้มผลตอบรับดี เดินหน้าสานต่อความร่วมมือ LINE SHOPPING เปิดเฟสสอง “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” จัดดีลพิเศษกว่าเดิม เอาใจคนวัยทำงาน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ LINE ประเทศไทย โดย LINE SHOPPING เดินหน้าต่อยอดโครงการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ หลังผลตอบรับดีเกินคาดในเฟสแรก สร้างมูลค่าซื้อขายตลอดงานกว่า 28 ล้านบาท โดยจัดงานรูปแบบออนไลน์เฟสที่สองต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิดใหม่ “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ชวนคนทำงาน พนักงานออฟฟิศ เที่ยวพักผ่อนวันหยุด เลือกช้อปดีลเดินทางท่องเที่ยว ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร กิจกรรม โรงแรม เดินทาง ตั้งแต่ 20 ต.ค. – 18 พ.ย. นี้ โดยขณะนี้มีผู้ประกอบการสมัครเข้ามาแล้วกว่า 1,700 ร้านค้าจากทั่วประเทศ


ททท. ปลื้มผลตอบรับดี เดินหน้าสานต่อความร่วมมือ LINE SHOPPING เปิดเฟสสอง “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ”

เลอทัด ศุภดิลก หัวหน้าฝ่ายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า การจัดมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อป ฟิน กิน เที่ยวทั่วไทย” ครั้งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ทั้งในฝั่งของผู้ประกอบการที่เข้าร่วมนำเสนอดีลพิเศษกว่า 1,300 แห่ง และในฝั่งของประชาชนที่เข้ามาเลือกช้อป มีจำนวนผู้เข้าชมงานรวมกว่า 2.2 ล้านคน ภายในระยะเวลา 1 เดือน มีจำนวนเพจวิวถึง 5.2 ล้านเพจวิว และมีการยอดซื้อขาย 20,174 ธุรกรรม มูลค่ากว่า 28.4 ล้านบาท ถือเป็นตัวเลขที่เกินกว่าเป้าหมายไว้มาก ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสนใจของคนไทยที่หันมาเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ LINE SHOPPING ในฐานะแพลตฟอร์มที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้งาน 47 ล้านคน เรามีความยินดีและภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวและบริการของไทย ให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงและเลือกช้อปดีลพิเศษจากโรงแรม ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศได้โดยง่ายในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกดูเมนูข้อเสนอจากบูธต่างๆ ในงาน การคลิกสั่งซื้อ และการชำระเงิน นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถสอบถามรายละเอียดผ่านการแชทพูดคุยกับร้านค้าได้โดยตรงอีกด้วย ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์ม LINE ตอกย้ำวิสัยทัศน์การเป็นโครงสร้างพื้นฐานเพื่อชีวิตไร้รอยต่อ (Life Infrastructure) ของคนไทย”

เพื่อความสะดวกในการเข้าชมงาน “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ร้านค้าออนไลน์จะถูกแบ่งออกเป็น 5 ประเภท เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ ได้แก่
- แพ็คเกจทัวร์ (#ไปเที่ยวกัน) ประกอบด้วยดีลจากผู้ประกบการรถเช่า รถทัวร์ ล่องเรือ แพ็คเกจการเดินทางต่างๆ แพ็คเกจทัวร์ กิจกรรมสันทนาการ รวมไปถึงของใช้จำเป็นสำหรับการดินทาง
- อาหาร (#ไปกินกัน) รวมร้านดังจากทั่วประเทศ ทั้งของคาวหวาน กินเล่น กินจริงจัง อาหารท้องถิ่นพื้นบ้านที่ ร้านอาหาร มิชลินไกด์ คาเฟ่ ขนม เบเกอรี เครื่องดื่มต่างๆ อาหารสด อาหารแห้ง อาหารพร้อมทาน เครื่องปรุง ผัก ผลไม้ เป็นต้น
- ดีลที่พัก (#ไปพักกัน) รวมผู้ประกอบการที่พัก โรงแรม รีสอร์ท และ โฮมสเตย์ ไม่ว่าจะเป็นแถบใจกลางเมือง แนวธรรมชาติ แนวหรูหรา จากทั่วประเทศ ครบทุกภาค
- ความงาม (#ไปสวยกัน) รวมร้านสปาและนวด แพ็คเกจเสริมความงาม แพ็คเกจทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม aroma และอื่นๆ อีกมากมาย
- ช้อปปิ้ง (#ไปช้อปกัน) รวมร้านค้าที่ขายสินค้าหลากหลายประเภท อาทิ สินค้าประจำภาค สินค้า OTOP สินค้าทำมือ อัญมณีเครื่องประดับ งานศิลปหัตถกรรม กระเป๋า แฟชั่น ความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้แต่ของเสริมสิริมงคล
- ส่วนลด รวมรหัสส่วนลดจากร้านภายในงานมาไว้ในที่เดียว หากจะซื้อสินค้า ต้องเขามาดูในส่วนนี้ อาจได้ส่วนลดจากร้านค้าเพิ่มเติม ช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

นอกจากนั้น ยังมีกลุ่มหัวข้อและเครื่องมือที่จะช่วยให้การช้อปเป็นไปได้ง่ายขึ้น อาทิ “ร้านค้าภายในงาน” แสดงรายชื่อร้านค้าทั้งหมดที่เข้าร่วมแคมเปญ โดยลูกค้าสามารถค้นหา (search) ชื่อร้านค้าเพื่อเข้าไปยังหน้าร้าน (store front) ดูสินค้า โปรโมชั่น และซื้อสินค้าได้เลย “คอลเลกชั่นเด็ดทั่วไทย” นำเสนอไอเดียในการช้อปสินค้าให้ลูกค้า โดยได้จัดรวบรวมสินค้าจากร้านค้าเอาไว้เป็นคอลเลกชั่น ภายใต้หัวข้อต่างๆที่น่าสนใจ อาทิ รวมที่พักดังสำหรับคนรักทะเล, รวมที่พักบนเขา วิวสวย, ไอเทมสุดเจ๋งที่นักเดินทางต้องมี และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้น ยังมี “ร้านยอดนิยม” แสดงร้านดัง ไฮไลท์ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนั้น ซึ่งการโชว์ผลแสดงนี้จะถูกสลับหมุนเวียนกันไป ทำให้ลูกค้าสามารถทราบได้ทันทีว่า ร้านใดขายดี เป็นที่นิยมอยู่ในขณะนั้น เรียกได้ว่าเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น และถือเป็นแรงบันดาลใจ ให้ลูกค้าได้เกิดเป็นไอเดียท่องเที่ยว เสมือนกับเดินอยู่ในงาน ททท. จริงๆ

LINE SHOPPING ขอชวนคนไทยร่วมสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวของไทยในงาน “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ในแบบ Virtual Event ได้ ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค. – 18 พ.ย. นี้ เพียงเปิด LINE เข้า Wallet (แถบเมนูสุดท้าย) จากนั้น เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างจะเจอทางเข้างาน “Workation Thailand ทำงานเที่ยวได้ รวมใจช่วยชาติ” ในเมนู "ดีลพิเศษจาก LINE SHOPPING" หรือคลิกเข้าทางลิงก์ https://shop.line.me/event/travel ได้ทั้งทางโทรศัพท์มือถือหรือ PC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad