“ลอฟท์” ชวนมาเซอร์ไพรส์เพิ่มความสยองให้สนุกในวันฮาโลวีน กับแคมเปญ “Loft Halloween Party” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

“ลอฟท์” ชวนมาเซอร์ไพรส์เพิ่มความสยองให้สนุกในวันฮาโลวีน กับแคมเปญ “Loft Halloween Party”


 “ลอฟท์” ชวนมาเซอร์ไพรส์เพิ่มความสยองให้สนุกในวันฮาโลวีน

กับแคมเปญ “Loft Halloween Party”


“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช็อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ชวนมาเลือกของแต่งตัว จัดเซอร์ไพรส์ปาร์ตี้แบบสยองให้สนุกกับแคมเปญ “Loft Halloween Party” พบกับอุปกรณ์ เครื่องประดับ ของตกแต่งเสริมงานปาร์ตี้ฮาโลวีนให้บรรยากาศสนุกยิ่งขึ้น พร้อมร่วมกิจกรรม และโปรโมชั่นมากมายตลอดเดือนตุลาคมนี้ ณ ร้านลอฟท์ ทุกสาขา

สาวกปาร์ตี้เตรียมตัวไปฉลองในคืนฮาโลวีนสร้างสีสันให้สนุกยิ่งขึ้นโดยร้าน “ลอฟท์” ขอชวนมาเลือกสรรอุปกรณ์สำหรับตกแต่งสถานที่และสำหรับแต่งตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสายพรอพแน่น แต่งตัวจัดไม่แพ้ใคร ขอแนะนำเพิ่มความน่ากลัวด้วย หมวกสมอง เป็นรูปทรงรอยหยักสมอง, หน้ากากผี เรืองแสงตอนกลางคืนให้หลอนยิ่งขึ้น, หมวกแม่มด เพิ่มเสน่ห์เบาๆ, เล็บปลอม ปอกสวมนิ้วยาวสีแดงสร้างความน่ากลัวให้มากขึ้น, แว่นตาผีแคสเปอร์, ที่ปิดตาข้างเดียว, ที่คาดผมฟักทอง, ที่คาดผมหัวค้อน และอุปกรณ์เสริมความสยองแบบสนุกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ที่คาดผมปิศาจ, แส้สีดำ, ตะกร้าฟักทอง, ตุ๊กตาแม่มดใจร้าย, หลอดดูดน้ำทรงฟักทอง, เขี้ยวผี, ไม้สามง่าม, สติ๊กเกอร์คางคาว, ผ้าคลุมแม่มด เป็นต้น  




นอกจากนี้ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม สนุกไปกับกิจกรรมพาเหรดจากเหล่าคอสเพลย์ชื่อดังที่มาแต่งตัวสร้างสีสันบรรยากาศให้สยองยิ่งขึ้น พร้อมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลมากมาย และกิจกรรม Full moon Halloween dance contest เอาใจขาแด๊นซ์แต่งกายเลียนแบบผีมาโชว์สเต็ปสุดมันส์ เพื่อชิงเงินรางวัลพร้อมของที่ระลึกกว่า 50,000 บาท ณ Co-Creation Space ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ร้านลอฟท์ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ “Loft Halloween Party” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 63 เมื่อช้อป 1,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ Lucky draw ส่วนลดสูงสุด 200 บาท และเซอร์ไพรส์ในค่ำคืนฮาโลวีนวันที่ 30-31 ตุลาคม 63 ลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่  

“ลอฟท์” ขอชวนมาเพิ่มความสยองให้สนุกในค่ำคืนฮาโลวีนได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค หรือสะดวกสบายด้วยช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายๆ หรือติดตามรายละเอียดเพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com/ หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad