ซัมซุงปล่อยแคมเปญ “Mode of Living” เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ทุกฝันเป็นจริงได้ ได้ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ซัมซุงปล่อยแคมเปญ “Mode of Living” เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ทุกฝันเป็นจริงได้ ได้ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง


 ซัมซุงปล่อยแคมเปญ “Mode of Living” 

เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ทุกฝันเป็นจริงได้ ได้ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง

 

กรุงเทพฯ (15 ตุลาคม 2563) –  ซัมซุง อิเลคโทรนิค ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ปล่อยแคมเปญ “Mode of Living” รับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น และต้องการสิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านแบบครบครัน สามารถช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ และช่วยแบ่งเบาภาระ เป็นคำตอบให้กับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ ทำให้ไปถึงฝันได้แบบไม่สะดุด

 

เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ซัมซุงเปิดตัวแคมเปญMode of Living ชูเรื่องการเชื่อมต่ออัจฉริยะ และการเป็นโซลูชันให้กับทุกไลฟ์สไตล์  โดยมีพื้นฐานมาจากความเข้าใจผู้ใช้อย่างแท้จริง ซัมซุงนำเสนอ 5 โหมดการใช้ชีวิต ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ อย่างครอบคลุม เพื่อให้เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นเหมือนตัวช่วยให้ทุกคนเติมเต็มความฝันในแบบของคุณเอง



Caring Mode – ทำให้บ้านสะอาด และปลอดภัยกว่าเคย

เรื่องความสะอาดและสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง ให้ซัมซุง Caring Mode ดูแลคุณและคนที่คุณรัก ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่จะทำให้บ้านทั้งหลังสะอาดปราศจากเชื้อโรค เริ่มจากSamsung Drum (ซัมซุง ดรัม) เครื่องซักผ้าฝาหน้าดูแลเสื้อผ้าให้สะอาดเอี่ยม กำจัดแบคทีเรียได้ 99.9% Jetbot Mop (เจ็ตบอท ม็อบ) และ Jet (เจ็ต) ที่ทำงานร่วมกับ Clean Station(คลีน สเตชั่น) กำจัดฝุ่น และดูแลพื้นภายในบ้านให้สะอาดกว่าที่เคย และฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วยเครื่องฟอกอากาศดีไซน์พรีเมียมอย่าง Cube (คิวบ์)


Leisure Mode – ความสุขแห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า

จะดีแค่ไหน หากได้พักผ่อนอย่างเต็มที่เปลี่ยนบ้านเป็นโรงภาพยนตร์ส่วนตัว โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางหรือเบียดเสียดกับคนจำนวนมาก กับซัมซุง Leisure Mode ทำให้ฝันของคุณเป็นจริงได้ด้วย ทีวี QLED 8Kเต็มอิ่มไปกับภาพคมชัดทุกรายละเอียด และจอขนาดใหญ่ เสมือนยกเอาจอภาพยนตร์มาไว้ที่ห้องนั่งเล่นของคุณ เสริมประสบการณ์เสียงรอบทิศทางด้วยซัมซุงซาวด์บาร์ ช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์เสียงเหนือระดับ หมดกังวลไปได้เลยว่าจะลืมสิ่งสำคัญระหว่างการพักผ่อน เพราะการเชื่อมต่ออัจฉริยะจากซัมซุง ทำให้คุณไม่พลาดทุกการแจ้งเตือนผ่าน ทีวี QLED 8K ที่สามารถแจ้งเตือนสเตตัส ทั้งของเครื่องซักผ้า และยังสามารถซิงค์กับสมาร์ทโฟนเพื่อดูคอนเทนต์แบบ Multi View บนจอทีวีไปพร้อมๆกันได้อีกด้วย



Enjoy Cooking Mode – สร้างครัวอัจฉริยะ ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อเหนือระดับ

ใครหลายคนหันมาทำอาหารมากขึ้นในช่วงนี้ ให้Family Hub (แฟมิลี่ ฮับ) ยกระดับประสบการณ์การเข้าครัวของคุณให้สมาร์ทขึ้น ด้วยแอปพลิเคชันSmartThings ที่สามารถเชื่อมต่อบ้านทั้งหลังไว้บนหน้าจอหลักตู้เย็นของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการรับสายโทรศัพท์ หรือการดูคอนเทนต์จากซัมซุงไลฟ์สไตล์ทีวี หลังการทำอาหาร หมดห่วงเรื่องกลิ่นภายในบ้านได้เลย เพราะซัมซุง Enjoy Cooking Mode มาพร้อมกับเครื่องฟอกอากาศ Blue Sky (บลู สกาย) ที่นอกจากจะขจัดฝุ่นขนาดเล็กและตรวจวัดคุณภาพอากาศและได้อย่างแม่นยำแล้ว ยังช่วยกำจัดแก๊สพิษ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อีกด้วย


 

Productive Mode – ทำงานได้มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ

ยกระดับการทำงานที่บ้านให้ง่ายและมีประสิทธิมากขึ้น นวัตกรรมใน Productive Mode ที่เป็นมากกว่าอุปกรณ์การทำงาน แต่คืออุปกรณ์เพื่อการสร้างสรรค์ผลงาน Odyssey G9 (โอดิสซี จี9) จอ Curved Monitorขนาดกว้างถึง 49 นิ้ว ที่โค้งรับสายตาและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ทำให้การทำงานลื่นไหลไม่มีสะดุด นอกจากนี้ยังมีซัมซุง Flip 2 (ฟลิป 2) ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ ช่วยให้ผู้ใช้งานเต็มที่กับการวาดและเขียนลงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้พร้อมกันสูงสุดถึง 4 คน เพิ่มประสิทธิภาพให้การนำเสนอผลงานและการเบรนด์สตรอม

 

ซัมซุง ปล่อยแคมเปญ “Mode of Living” เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ทุกฝันเป็นจริงได้ ได้ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง


My Style Mode – สะท้อนความเป็นตัวคุณ ผ่านดีไซน์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำภายในบ้าน

สำหรับคนยุคใหม่ แม้แต่เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านก็ต้องสะท้อนความเป็นตัวตนและส่งเสริมไลฟ์สไตล์ ซัมซุง My Style Mode เข้าใจและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ โดยนำเสนอ ไลฟ์สไตล์ทีวี The Sero (เดอะ เซโร) ทีวีที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ หมุนเป็นแนวตั้งได้ตามคอนเทนต์ แอป และโซเชียลมีเดียได้ด้วยสัดส่วนการรับชมที่เหมาะสม เพื่อให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ดังกล่าวได้แบบเต็มหน้าจอ และ AirDresser(แอร์เดรสเซอร์) นวัตกรรมเครื่องทำความสะอาดเสื้อผ้าและฆ่าเชื้อ ที่ทำให้เสื้อผ้าตัวเก่งของคุณพร้อมนำมาสวมใส่ได้อย่างมั่นใจในทุกๆ วัน

 

ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน แคมเปญ Mode of Living จะยกระดับการใช้ชีวิตที่บ้านคุณ ทำให้คุณมีเวลาเอนจอยชีวิตกับครอบครัว และคนที่คุณรักมากขึ้น ให้นวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดอัจฉริยะของซัมซุงพาคุณไปให้ถึงไลฟ์สไตล์แบบที่คุณต้องการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.samsung.com/th/home-appliances/

 

# # # # #





ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad