เมโทรซิสเต็มส์ฯ เชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่แห่งปี ในรูปแบบ New Normal กับงาน Innovation Day 2021 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เมโทรซิสเต็มส์ฯ เชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่แห่งปี ในรูปแบบ New Normal กับงาน Innovation Day 2021


เมโทรซิสเต็มส์ฯ เชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่แห่งปี ในรูปแบบ New Normal กับงาน Innovation Day 2021

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยกลุ่มธุรกิจซอฟต์แวร์โซลูชั่น ขอเรียนเชิญเข้าร่วมงานสัมมนาออนไลน์ Innovation Day 2021 : Design Revolution งานเปิดตัว3DEXPERIENCE Platform และ SOLIDWORKS เวอร์ชั่นล่าสุด ที่จะปฏิวัติการออกแบบอุตสาหกรรม เพิ่มขีดความสามารถการผลิต และสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีนำสมัย

บริษัท Dassault Systemes® ผู้พัฒนาโปรแกรม SOLIDWORKS มาอย่างยาวนานต่อเนื่องเข้าสู่ทศวรรษที่ 3 โดยมีการพัฒนาปรับปรุงจาก Feedback ลูกค้าเสมอ โดยออกเวอร์ชันใหม่ทุกปี และด้วยกระแสของเทคโนโลยีในปัจจุบันทางบริษัทจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ขึ้นมาในรูปแบบCloud ภายใต้แบรนด์ 3DEXPERIENCE

 

SOLIDWORKS คืออะไร?

SOLIDWORKS คือ โปรแกรมออกแบบสามมิติสำหรับวิศวกร ที่เราสามารถออกแบบและคำนวณความแข็งแรงต่าง ๆ ได้อย่างสมจริง และเป็นโปรแกรมที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกMetro Systems เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่ายของประเทศไทยที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ และนอกจากการจำหน่ายซอฟต์แวร์คุณภาพแล้ว ยังมีการให้บริการหลังการขายแบบครบถ้วน ทั้งการดูแล ให้คำปรึกษา และการจัดอบรมการใช้โปรแกรม

 

ความพิเศษของงานมีอะไรบ้าง

1. เปิดตัว 3DEXPERIENCE Platform

แพลตฟอร์มใหม่ของ SOLIDWORKS ที่สามารถทำงานได้อย่างครบวงจรตั้งแต่การออกแบบ ไปจนถึงการขาย โดยที่สามารถทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา และร่วมงานได้กับหลาย ๆ ฝ่าย ทำให้งานออกแบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น และสามารถจัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัย

2. อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ของ SOLIDWORKS 2021 ก่อนใคร

ผู้ที่เข้าร่วมงาน Innovation Day 2021 โดย Metro Systems จะได้รับการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ก่อนใครในประเทศ เพื่อเอาความรู้ที่ได้ไปต่อยอดกับการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

3. ร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย

ในงาน Innovation Day 2021 มีของรางวัลให้ผู้เข้าร่วมได้ร่วมสนุกและร่วมลุ้นไปด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Notebook จาก DELL EMC, iPad Air, เมาส์ 3D Connexion Space Mouse ที่ช่วยติดปีกให้งานออกแบบไหลลื่นมากยิ่งขึ้น

 

เปิดตัวซอฟต์แวร์รูปแบบใหม่ สไตล์ New Normal

นอกจากนี้ทาง Metro Systems ยังจัดงานเปิดตัว SOLIDWORKS เวอร์ชันใหม่มาอย่างต่อเนื่องทุกปี ในรูปแบบงานสัมมนา แต่พิเศษสำหรับปีนี้เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการอัปเดตข่าวสาร IT ได้อย่างทั่วถึง และสอดรับกับกระแส New Normal จึงจัดงาน Innovation Day 2021 ในรูปแบบการ Live สด ที่ผู้ชมสามารถดูได้จากมือถือหรือคอมพิวเตอร์จากที่บ้าน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาที่งาน

แล้วพบกัน 9 ตุลาคมนี้ เวลา 14.00-17.00 น. บนหน้าจอของคุณ

 

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ทันทีที่ https://metrosystems-des.com/innovationday2021live/

 

ติดต่อเราได้ที่ : โทร 02-089-4145 หรือ 095-598-6941 (จ-ศ 8.30 - 17.00 น.) 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad