เจดีเซ็นทรัล ประกาศ POCO X3 NFC เปิดตัววันเดียวยอดทะลุมากกว่า 3,000 เครื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เจดีเซ็นทรัล ประกาศ POCO X3 NFC เปิดตัววันเดียวยอดทะลุมากกว่า 3,000 เครื่อง

 


เจดีเซ็นทรัล ประกาศ POCO X3 NFC เปิดตัววันเดียวยอดทะลุมากกว่า 3,000 เครื่อง

 

 

เรียกได้ว่ามาแรงแซงทุกโค้ง กับ POCO X3 NFCแชมป์สมาร์ทโฟนระดับกลางล่าสุดจาก Xiaomi 
ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ในประเทศไทย ภายใต้การร่วมมือกับ JD CENTRAL ในฐานะเป็น
ผู้จัดจำหน่ายออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นครั้งแรก โดยมียอดสั่งซื้อสูงมากกว่า 3,000 เครื่อง ภายในระยะเวลาเพียงวันเดียว ถือว่าเป็นอีกครั้งที่สร้างสถิติยอดสั่งซื้อ
ที่ยิ่งใหญ่ของเจดีเซ็นทรัล

 


นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานฝ่ายบริหารการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเสียวหมี่ในการนำ POCO X3 NFC มาสู่ประเทศไทย และเป็นตัวแทนจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ
ในการขายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งความร่วมมือนี้เป็นส่วนหนึ่งในความพิเศษของแคมเปญ 

JD CENTRAL 9.28 BIRTHDAY FEST เพื่อฉลองครบรอบเดือนเกิดของเจดีเซ็นทรัล 
จากกระแส
การสั่งซื้อ POCO X3 NFC บนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ที่สูงสูงมากกว่า 3,000เครื่อง ภายในระยะเวลาเพียงวันเดียว เป็นเครื่องการันตีถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์เสียวหมี่ และ เจดีเซ็นทรัล ที่เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่น่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า รวมถึงพันธมิตรอย่างแท้จริง และเรายังรู้สึกยินดีที่ความร่วมมือกับเสียวหมี่ในครั้งนี้ จะประสบความสำเร็จและ
มีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจ”




POCO X3 NFC ครองแชมป์สมาร์ทโฟนระดับกลาง ด้วยสเปคเยี่ยมที่ตอบโจทย์คนที่หลงใหล
ในเทคโนโลยีและการเล่นเกม กับขุมพลังชิปประมวลผล 
Qualcomm-Snapdragon™ 732G 
พร้อม 
LiquidCool Technology 1.0 Plus ที่ช่วยลดความร้อนลงได้ถึง 6 องศาเซลเซียส ที่จะสร้างประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมจอ LCD DotDisplay 
ความละเอียดแบบ 
Full HD+ ขนาด 6.67 นิ้ว ด้วยค่ารีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz และความถี่การตอบสนอง 240Hz  อีกทั้งระบบกล้องหลัง 4 ตัว สูงสุด 64 ล้านพิกเซล กล้องหน้ามีความละเอียด 20MP รองรับ
การถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อย ตอบโจทย์การใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5160
mAh (typ) ที่ใช้งานได้นานกว่าสองวันภายใต้การใช้งานทั่วไป มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ (Shadow Gray) และสีน้ำเงิน (Cobalt Blue)

 

ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของ POCO X3 NFCได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Xiaomi Official Store บน JD CENTRAL หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jd.co.th หรือผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 
JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore 
 

###

 

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad