RAZER ส่งต่อ RAZER BLACKWIDOW V3 มรดกสุดล้ำ นำเสนอนวัตกรรมอัปเกรดใหม่ล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2563

RAZER ส่งต่อ RAZER BLACKWIDOW V3 มรดกสุดล้ำ นำเสนอนวัตกรรมอัปเกรดใหม่ล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย

RAZER ส่งต่อ RAZER BLACKWIDOW V3 มรดกสุดล้ำ นำเสนอนวัตกรรมอัปเกรดใหม่ล่าสุดที่เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกต่างรอคอย

คีย์บอร์ดที่รวมเอานวัตกรรมใหม่สุดไฮเทคผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาให้ตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น DoubleShot ABS keycaps, media keys, ตัว key switches และ chassis ที่มีการอัปเกรดใหม่

เรเซอร์ (Razer(TM)) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับคีย์บอร์ด BlackWidow V3 และ BlackWidow V3 Tenkeyless เรียกได้ว่านำเอามรดกอันทรงคุณค่ากลับมาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง สำหรับเกมมิ่งคีย์บอร์ดรุ่นแรกของโลกที่ครองใจเหล่าสาวกเกมเมอร์มาอย่างยาวนาน ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้แน่นอนว่าต้องมาพร้อมกับการอัปเดตคุณสมบัติใหม่ๆมากมายและการรวมเอานวัตกรรมใหม่สุดไฮเทคผสานเข้ากับเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาเพื่อกลับมาทวงบัลลังก์ความเป็นหนึ่งอีกครั้ง

นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2010 คีย์บอร์ดรุ่น BlackWidow ก็ถือเป็นเกณฑ์ในการเทียบวัดมาตรฐานเกมมิ่งคีย์บอร์ดเกมเชิงกลอื่น ๆ และได้รับการอัปเกรดเทคโนโลยีใหม่ ๆ พร้อมปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดด้านเกมมิ่งคีย์บอร์ดมาโดยตลอด โดยเฉพาะล่าสุดกับ Razer BlackWidow V3 ที่มีการอัปเดตเวอร์ชั่นอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงสวิตช์คีย์, ปุ่มกด Doubleshot ABS, แสง Razer Chroma RGB ที่สว่างขึ้น, ปุ่ม Media Keys พร้อมลูกกลิ้งดิจิทัลและที่พักข้อมือตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้ BlackWidow V3 เป็นสุดยอดของคีย์บอร์ดสำหรับเล่นเกม

“ด้วยการเปิดตัวอย่างประสบความสำเร็จของ BlackWidow รุ่นแรก Razer ได้สร้างมาตรฐานของหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ขึ้นมาใหม่อีก 1 ประเภทที่เรียกว่า เกมมิ่งคีย์บอร์ดเชิงกล” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสของหน่วยธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว “BlackWidow V3 ตัวใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับการอัปเกรดและการปรับปรุงคุณภาพทางเทคโนโลยีมากมาย ในขณะที่ยังคงดีไซน์และคุณสมบัติที่เกมเมอร์ทั่วโลกชื่นชอบ ทำให้ BlackWidow เป็นเกมมิ่งคีย์บอร์ดที่ทรงคุณค่าและถูกถ่ายทอดจากคนรุ่นก่อนมาสู่เหล่าเกมเมอร์ในปัจจุบันที่ต้องการความล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น”

ปุ่มกดที่แข็งแรงขึ้น สวิตช์สว่างขึ้น ที่มาพร้อมกับอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น หัวใจสำคัญของ Razer BlackWidow V3 ใหม่คือ Razer Mechanical Switches ที่มาพร้อมกับการสั่งงานที่แม่นยำ เสียงที่ดังชัดเจนและปฏิกริยาการคลิกของสวิตช์ Razer Green Mechanical Switches แต่ทั้งหมดมารวมกันด้วยความรู้สึกที่สมูท ราบรื่น เงียบ และปุ่มกดแบบหนึ่งจังหวะของสวิตช์ Razer Yellow ซึ่งตอนนี้ มีแผ่นกันเสียงแบบซิลิกอนเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เงียบยิ่งขึ้น และด้วยผนังด้านข้างพิเศษเพื่อออกแบบมาเพื่อความเสถียรของสวิตช์ที่ดีขึ้น Razer Mechanical Switches จึงมีความทนทานสูงและสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 80 ล้านครั้ง


อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ยกระดับของ Razer BlackWidow V3 คือการมาพร้อมกับการรวมปุ่มกด Doubleshot ABS Keycaps ซึ่งแตกต่างจากปุ่มกดแบบเดิมทั่วไปตรงที่มีกระบวนการขึ้นรูปตัวอักษรลงบนแป้นพิมพ์ กระบวนการขึ้นรูปแบบ Doubleshot นี้จะมีการขึ้นรูปตัวอักษรลงบนโครงสร้างของปุ่มกด ซึ่งหมายความว่าจะไม่มีวันเสื่อมสภาพแม้จะใช้งานไปแล้วหลายพันชั่วโมงและเพื่อความทนทานและเสถียรภาพที่เพิ่มขึ้น Doubleshot ABS Keycaps ได้รับการขึ้นรูปด้วยผนังที่หนาเป็นพิเศษ ทำให้มีความเหนียวพอที่จะทนต่อการใช้งานแม้ผู้เล่นมือหนักที่สุด

สวิตช์ทั้งสองประเภทบน BlackWidow V3 มีตัวเรือนแบบโปร่งใสแบบใหม่เพื่อให้แสง Razer Chroma RGB สามารถส่องสว่างและสดใสยิ่งขึ้น ปลอกใสช่วยให้ความสามารถในการส่องแสงของ Razer Chroma RGB ส่องผ่านตั้งแต่เฉดสีที่ปรับแต่งอย่างละเอียดอ่อน การแรเงาแสง ไปจนถึงเอฟเฟกต์แสงที่มีพลังด้วย Chroma RGB Lighting ที่รวมอยู่ในเกมมากกว่า 150 เกม สามารถกล่าวได้ว่าการเป็นจัดแสงแบบไดนามิกสำหรับการเล่นเกมที่ไม่เคยดูดีเท่านี้มาก่อน

พักผ่อนง่ายๆ ด้วยความสะดวกสบายและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว อีกหนึ่งการอัปเดทใหม่สำหรับ BlackWidow V3 คือวงล้อดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น วงล้อเลื่อนที่มาพร้อมกับชุด Media Key-set ที่สามารถใช้สำหรับการควบคุมระดับเสียง เล่นหรือหยุดชั่วคราว การข้ามแทร็กหรือตั้งโปรแกรมใหม่ผ่าน Razer Synapse 3 แทบทุกฟังก์ชั่นของการเลื่อนหน้าเพจหรือการควบคุมแสง ตัวเลือกทั้งหมดนี้มาพร้อมกันแล้วที่คีย์บอร์ดตัวนี้เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้อย่างถึงขีดสุด

BlackWidow V3 นี้มีการปรับปรุงตัวโครงสร้างอะลูมิเนียมพร้อมตัวเลือกการเดินสายเคเบิลในตัว ด้วยเฟรมที่ให้ความแข็งแกร่งและเสถียรภาพที่เหนือกว่า แม้ในช่วงการเล่นเกมที่เข้มข้น ช่องเคเบิลที่ซ่อนอยู่สามารถช่วยให้เดินสายเคเบิลได้ง่ายจึงช่วยให้เดสก์ท็อปเป็นระเบียบเรียบร้อยและไม่พันกัน

และเพื่อความสมบูรณ์แบบของการอัปเกรดต่างๆ Razer BlackWidow V3 ยังเสริมด้วยที่พักข้อมือที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มีความพอดีกับด้านกว้างของคีย์บอร์ด เพื่อให้เกิดการรองรับข้อมือที่ดีเยี่ยมสำหรับการเล่นที่ยาวนานซึ่งช่วยให้เกิดความเมื่อยล้าของข้อมือน้อยที่สุด

ด้วยสวิตช์ Razer Mechanical Switches ที่ได้รับการปรับปรุงพัฒนาคุณภาพแสงไฟ Razer Chroma RGB ที่สว่างขึ้นปุ่ม Doubleshot ABS Keycaps, Multi-function Digital Wheel และ Media Keys ที่พักข้อมือที่ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ Razer BlackWidow V3 ยังได้รับการอัปเดตด้วยส่วนประกอบอื่นๆและฟังก์ชันที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เพื่อดำเนินการถ่ายทอดมรดกอันทรงคุณค่าของตระกูลเกมมิ่งคีย์บอร์ดสู่สาวกเกมเมอร์ทั่วโลกต่อไป

นอกจากนี้ Razer BlackWidow V3 ยังมีให้เลือกในโทนสี Quartz ที่เป็นที่นิยม (รูปที่ใช้เป็น Layout ของสหรัฐอเมริกาเท่านั้น) โดยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Viper Ultimate ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอุปกรณ์ต่อพ่วง Razer Quartz ที่หลากหลาย สำหรับเกมเมอร์ที่ต้องการสีสันที่มากขึ้นในสนามต่อสู้

*Doubleshot ABS keycaps มีจัดจำหน่ายในรูปแบบดังต่อไปนี้: สหรัฐอเมริกา, เยอรมัน, นอร์ดิก, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน, รัสเซีย, ญี่ปุ่น, ไทย, จีนดั้งเดิม, กรีก

เกี่ยวกับ RAZER BLACKWIDOW V3:
Razer (TM) Mechanical Switches ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ
ทนทานต่อการใช้งานที่ยาวนาน ทดสอบโดยการกดมากกว่า 80 ล้านครั้ง
Razer Chroma(TM) RGB ไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ พร้อมตัวเลือกกว่าสี 16.8 ล้านสี
Doubleshot ABS Keycaps
ที่วางข้อมือออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์
วงล้อเลื่อนดิจิทัลแบบมัลติฟังก์ชั่น
Dedicated Media Keys
Hybrid On-Board Memory และ Cloud Storage สูงสุด 5 profiles
Razer Synapse 3
ตัวเลือกการเดินสายเคเบิล
N-key ที่สามารถหมุนได้โดยรอบ
ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์พร้อมการบันทึกมาโครในทันที
ตัวเลือก Gaming mode
1000 Hz Ultrapolling
โครงสร้างอะลูมิเนียมอันทนทาน
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า ที่นี่.
มาในรูปแบบที่เล็กลงแต่ทรงประสิทธิภาพเท่าเดิม
BlackWidow V3 Tenkeyless ยังคงรักษาคุณสมบัติเด่นหลายประการของ BlackWidow V3 ขนาดเต็มไว้ แต่มาในรูปแบบที่เล็กกว่า เหมาะสำหรับนักเล่นเกมที่ชอบการตั้งค่าที่เรียบง่ายมากขึ้น หรือต้องการคีย์บอร์ดแบบพกพาเมื่อต้องเดินทางไปทัวร์นาเมนต์

ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการอัปเกรดมากมายเหมือนตัวอย่างที่พบใน BlackWidow V3 ขนาดเต็ม BlackWidow V3 Tenkeyless มีให้เลือกใช้กับสวิตช์ Razer Green Mechanical Switches หรือ Razer Yellow Mechanical Switches และมีตัวเลือกการเดินสายเคเบิลในตัวแบบเดียวกันซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษภายในการออกแบบโครงสร้าง
Razer Synapse 3 BlackWidow V3 Tenkeyless สามารถตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้ผู้ใช้ทำการแมปปุ่มบันทึกและจัดเก็บมาโคร พร้อมกับการตั้งค่าแสงที่กำหนดเองได้ด้วย Razer Chroma RGB พร้อมความสามารถในการสร้างและบันทึกโปรไฟล์หลายแบบ เพื่อการตั้งค่าคีย์บอร์ดส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด

เกี่ยวกับ THE RAZER BLACKWIDOW V3 TENKEYLESS:
Razer (TM) Mechanical Switches ที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ
ทนทานต่อการใช้งานที่ยาวนาน ทดสอบโดยการกดมากกว่า 80 ล้านครั้ง
Razer Chroma(TM) RGB ไฟแบ็คไลท์ที่ปรับแต่งได้ พร้อมตัวเลือกกว่าสี 16.8 ล้านสี
Doubleshot ABS Keycaps
Razer Synapse 3
ตัวเลือกการเดินสายเคเบิล
N-key ที่สามารถหมุนได้โดยรอบ
ปุ่มที่ตั้งโปรแกรมได้อย่างสมบูรณ์พร้อมการบันทึกมาโครในทันที
ตัวเลือก Gaming mode
1000 Hz Ultrapolling
โครงสร้างอะลูมิเนียมอันทนทาน
*Doubleshot ABS keycaps มีจัดจำหน่ายในรูปแบบดังต่อไปนี้: สหรัฐอเมริกา (และรูปแบบ Layout อื่นๆเร็วๆนี้)
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้า ที่นี่.
ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย:
BlackWidow V3: $139.99 USD / EUR149.99 MSRP
BlackWidow V3 Tenkeyless: 99.99 USD / EUR109.99 MSRP
Razer.com and authorized resellers: October 6, 2020.
ข้อมูลเพิ่มเติมของสินค้า
สามารถดาวน์โหลด Press Kit ที่นี่.

เกี่ยวกับ RAZER

เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอี-สปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิ่ง เกมมิ่งโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 17 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad