เสี่ยวหมี่ พร้อมส่งสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Redmi 9C วางจำหน่ายพร้อมกันในทุกช่องทางการขายแล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2563

เสี่ยวหมี่ พร้อมส่งสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Redmi 9C วางจำหน่ายพร้อมกันในทุกช่องทางการขายแล้ววันนี้


เสียวหมี่ ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Redmi 9C ผ่านทุกช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เพื่อมุ่งหวังสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนที่ดียิ่งขึ้นในราคาจับต้องได้

Redmi 9C เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยกล้อง AI 3 ตัวและหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.53 นิ้วแบบ Dot Drop ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh จะทำให้คุณได้ใช้งานนานมากขึ้นและเพลิดเพลินในการใช้แอปพลิเคชันต่างๆ บนมือถือได้มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของ Redmi 9C ที่ใช้ระบบประมวลผลอันทรงพลังด้วย MediaTek Helio G35 ชิปเซ็ตเกมมิ่ง octa-core ที่สามารถให้ความเร็วถึง 2.3GHz เพื่อเอาใจคนชื่นชอบการเล่นเกม และยังมาพร้อมกล้องหลัง AI คุณภาพสูงที่คุณถ่ายภาพได้รวดเร็วและง่ายดาย ได้ภาพสวยคมชัดในทุกสถานการณ์

ราคาและการวางจำหน่าย Redmi 9C ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563

  • Redmi 9C ความจุ 2GB+32GB ราคา 3,099 บาท จะจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์บน 3 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee, Lazada และ JD CENTRAL
  • Redmi 9C ความจุ 3GB+64GB ในราคา 3,399 บาท จะวางจำหน่ายผ่านร้าน TG FONE, JAYMART, COM7, Mi Stores ร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจากทางเสียวหมี่อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และผ่านช่องทางออนไลน์บน 3 แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee, Lazada และ JD CENTRAL

สำหรับสาวกเสี่ยวหมี่และลูกค้าสามารถเข้าเลือกซื้อสินค้าได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

Shopee: https://bit.ly/33bsYEY
JD CENTRAL: https://bit.ly/2S7PgB9
Lazada: https://bit.ly/3naRQVs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad