อาร์เค กรุ๊ป ปรับแต่งบ้าน RK รับชีวิตนิวนอร์มอล เน้นความปลอดภัยด้านสุขภาพ และพื้นที่ลงตัวเพื่อครอบครัวหลายเจนฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

อาร์เค กรุ๊ป ปรับแต่งบ้าน RK รับชีวิตนิวนอร์มอล เน้นความปลอดภัยด้านสุขภาพ และพื้นที่ลงตัวเพื่อครอบครัวหลายเจนฯ



อาร์เค กรุ๊ป ปรับแต่งบ้าน RK รับชีวิตนิวนอร์มอล

เน้นความปลอดภัยด้านสุขภาพ และพื้นที่ลงตัวเพื่อครอบครัวหลายเจนฯ

 

อาร์เค กรุ๊ป ผู้นำบ้านแนวราบโซนกรุงเทพตะวันออก ดีไซน์บ้าน RK ทุกโครงการ ผสานนวัตกรรม พร้อมรองรับวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอล ทั้งยังชูคอนเซ็ปต์ Multi-generation บ้านสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิกหลายรุ่น

 

นายวรยุทธ กิตติอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รุ่งกิจเรียลเอสเตท จำกัด หรือ RK Group เปิดเผยว่าการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 


ส่งผลกระทบต่อวิถีการใช้ชีวิต รูปแบบการทำงาน พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อสินค้าและการลงทุนของคนไทยอย่างชัดเจน ถึงแม้สถานการณ์จะได้รับการควบคุมไว้ได้เป็นอย่างดี แต่ความปลอดภัยทางด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อมก็กลายเป็นหัวใจสำคัญของชีวิตแบบนิวนอร์มอลไปแล้ว ผู้คนใช้ชีวิตโดยต้องรักษาระยะห่างทางสังคมทั้งในที่ทำงานและที่สาธารณะ รูปแบบการทำงานแบบเวิร์คฟอร์มโฮมทำให้คนเปลี่ยนมุมสบายที่บ้านเป็นออฟฟิศส่วนตัว มีการลงทุนติดตั้งเทคโนโลยีมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวัน
ซึ่งวิถีชีวิตแบบนิวนอร์มอลเช่นนี้มีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ บ้านในยุคนิวนอร์มอลจึงมีความหมายมากขึ้นกว่าเดิม ดีเวลลอปเปอร์อสังหาฯ ทุกรายจึงต้องพัฒนาโครงการ โดยนำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาอำนวยความสะดวกและยกระดับความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับลูกค้า”

 


ทาง RK Group ให้ความสำคัญกับรายละเอียดต่างๆ ที่สามารถทำให้ทุกครอบครัวอยู่บ้าน RK ได้อย่างปลอดภัย และทุกคนอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข จึงได้ทำการปรับเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวก ติดตั้งระบบระบายอากาศด้วยตัวเอง และเครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะให้กับบ้าน และเนื่องจากชีวิตนิวนอร์มอลทำให้สมาชิกของครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น แชร์พื้นที่ภายในบ้านด้วยกัน บ้าน RK จึงได้รับการออกแบบให้มีความเป็นสัดส่วนที่ลงตัว คำนึงถึงความจำเป็นในการใช้พื้นที่ภายในบ้าน เช่น ห้องนอนชั้นล่างเพื่อผู้สูงอายุ หรือปรับเป็นห้องทำงานส่วนตัว ในขณะที่บ้านรุ่นใหม่ในทุกโครงการของ RK จะเน้นการออกแบบที่ละเอียดอ่อน มุ่งนำเสนอคุณค่าความเป็นครอบครัวเป็นหลัก และคอนเซ็ปต์มัลติเจนเนอเรชั่น บ้านที่อยู่ได้ทั้งปู่ย่าพ่อแม่ลูก และอยู่ได้ยาวนานเพื่อรองรับช่วงเวลาอนาคตที่จะขยายได้อีก โดยมีการขยายพื้นที่บ้านให้กว้างขึ้น มีแฟมิลี่รูมที่กว้างและสวยที่สุดในบ้าน เพื่อให้ทุกคนมาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้อย่างสบาย

 

นายวรยุทธ กล่าวต่อว่า สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านเพื่อครอบครัวยุคนิวนอร์มอลขนานแท้ สามารถแวะไปชมบ้าน RK ได้ที่โครงการ เดอะรักษ์ (The Rux)รามอินทรา-หทัยราษฎร์ โครงการบ้านเดี่ยว-บ้านเออเบิร์นยูทิลิตี้ (Urban Utility) ทำเลดีบนถนนไทยรามัญ ใกล้ทั้งทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ทางพิเศษกาญจนาภิเษก วงแหวนรอบนอก กรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออก และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ตัวบ้านมีขนาดใหญ่สูงโปร่ง มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่าง

เต็มที่ ทั้งยังติดตั้งนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัย ทั้งระบบ Digital Door Lock ที่ใช้การสแกนลายนิ้วมือ และระบบกันขโมยแบบ 
Motion Sensor 2 จุด ส่วนถนนหลักของโครงการฯ ยังโอบล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่ ให้ความร่มรื่น รู้สึกเหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ ยังมีโครงการดิ ไอเฟิล (The Eiffel) รามคำแหง-มิสทีน โครงการทาวน์โฮมและโฮมออฟฟิศ ที่นำเสนอความหรูหราทันสมัย ตามแบบฉบับเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพียบพร้อมด้วยพร็อพเทคมากมายที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้กับผู้อยู่อาศัย เช่น ระบบกันขโมย กล้องวงจรปิด รวมไปถึงระบบโฮมออโตเมชั่นสำหรับควบคุมไฟฟ้าและแสงสว่างภายในบ้านผ่านทางสมาร์ทดีไวซ์ เป็นต้น

 

ทั้งสองโครงการนี้และอีกหลายโครงการที่กำลังตามมาจะทำให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านเพื่อครอบครัวในสไตล์ RK อย่างชัดเจน ทั้งการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยที่เน้นประโยชน์การใช้งานผสมผสานกับดีไซน์บ้านที่มีเอกลักษณ์ เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวทุกคนทุกวัยสามารถหามุมโปรดในบ้านหรือพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกันได้ พร้อมกับมีนวัตกรรมเพื่อตอบรับชีวิตนิวนอร์มอลให้การใช้เวลาภายในบ้านที่นานและบ่อยขึ้นเต็มไปด้วยความสุขและความปลอดภัย ผู้สนใจสามารถทำความรู้จักกับแต่ละโครงการของ RK Group มากขึ้นได้ที่ www.rk.co.th นายวรยุทธ กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad