The Wind of Memories – สายลมแห่งกาลเวลา “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ชวนร่วมกิจกรรมแห่งปี “The Wind of Memories - สายลมแห่งกาลเวลา” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2563

The Wind of Memories – สายลมแห่งกาลเวลา “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ชวนร่วมกิจกรรมแห่งปี “The Wind of Memories - สายลมแห่งกาลเวลา”

 


The Wind of Memories – สายลมแห่งกาลเวลา อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” ชวนร่วมกิจกรรมแห่งปี “The Wind of Memories -สายลมแห่งกาลเวลา” สัมผัสประสบการณ์ตากอากาศ พร้อมอิ่มกายอิ่มใจไปกับ Tea Pairing Experienceร่วมสนุกกับกิจกรรมริมทะเล และ DJ-ดนตรีร่วมสมัยบน Floating Stage ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และ วันหยุดยาว 10 ต.ค.- 1 พ.ย. นี้

            เริ่มแล้ววันนี้กับกับกิจกรรมแห่งปี “สายลมแห่งกาลเวลา” โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” คอนโดระดับลักชัวรี่ ติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ชวนพักผ่อน และใช้เวลาช่วงวันหยุด พารำลึกถึงเส้นทางอดีตอันงดงามของ “หัวหิน” เมืองตากอากาศขึ้นชื่อของไทย กับสถาปัตยกรรมยุคโคโลเนียล ที่มาการออกแบบโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในเมือง “หัวหิน” ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 10ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายนนี้

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ชวนลูกค้าร่วมผ่อนคลายไปกับชายหาดอันสวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบ ที่เรียงรายด้วยบ้านพักเก่าแก่ที่มีอายุนับศตวรรษ สืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคือที่ดินซึ่งเป็นที่ตั้งของSales Gallery ของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social club พร้อมรับ “สายลม” อันเป็นสัญลักษณ์ คู่กับเมืองตากอากาศแห่งนี้มาทุกยุคทุกสมัย

พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูชาวรั้วชาววัง ของว่างรสเลิศ  High Tea  ไทยเมนูพิเศษจาก เชฟ Mamadu Executive Chef, InterContinental Hua Hin Resort ผสมผสานด้วยของอร่อยจากเมืองหัวหิน อย่าง ตะโก้ และมะม่วงกวนจากร้านแม่เก็บ,  ข้าวเหนียวมูนจากร้านป้าเจือ และขนมบ้าบิ่นจากร้านแม่นงนุช  ที่จับคู่กับชาจากชั้นเลิศจาก TWG Tea โดยจะมี Tea Master คอยให้คำแนะนำในการจับคู่ชากับขนมไทยเพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานของว่างยามบ่าย

สามารถลิ้มรสมนต์เสน่ห์อาหารไทยรสชาติต้นตำรับ จากรสมือแม่จากรุ่นสู่รุ่น กับเชฟมาม่าดู๋ ทุกวันเสาร์ที่Pirom Pop-up Thai Cuisine ณ 111 Social Clubตั้งแต่เวลา 18.30 น.เป็นต้นไป โดยในวันที่ 17ตุลาคมนี้ อาหารเย็น 3 คอร์ส ราคาเพียง 1,100 บาทสุทธิเท่านั้น (รวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ไม่จำกัด) หรือเพิ่มอีกเพียง 500 บาทกับ Wine Pairing สำรองที่นั่งได้ที่ 032-616-999 หรือichh.dining@ihg.com

ห้ามพลาดกับกิจกรรม “สายลมแห่งกาลเวลา” ที่จะให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของหัวหินในอดีต กับ Kinetic Installation ที่สะท้อนเรื่องเล่าของลมทะเลในสมัยก่อนที่ได้ชื่อว่าเป็นสายลมเยียวยาความเจ็บป่วย และเพลิดเพลินไปกับดนตรียุคสวิงร่วมสมัย และworkshop วาดภาพริมทะเล และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ หรือชมห้องตัวอย่างที่เซลล์ แกลเลอรี โครงการ ณ ซอยหัวหิน 71 การออกแบบห้องพักที่ให้ full function เน้นความอยู่สบาย เหมาะกับการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัว และการออกแบบ Master Plan ที่เป็นรูปตัว U เพื่อรับลมและวิวทะเลได้อย่างเต็มที่ โดยพื้นที่ 80% ของโครงการเป็นห้องแบบเป็นเห็นวิวทะเล (Seaview) พิเศษสุดสำหรับผู้นัดหมายเยี่ยมชมโครงการตลอดเดือนกรกฎาคม 2563  รับ complementary High Tea Set เมนูชาวรั้วชาววัง  โทร. 02-026-8999 หรือLine@Proudrealestate สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad