ดูVertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถปรับใช้ได้อย่างรวดเร็วให้กับพอร์ตโฟลิโอโครงสร้างพื้นฐาน Edge ในเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ดูVertiv เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สามารถปรับใช้ได้อย่างรวดเร็วให้กับพอร์ตโฟลิโอโครงสร้างพื้นฐาน Edge ในเอเชีย


Vertiv (NYSE: VRT) ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่สำคัญและโซลูชันความต่อเนื่องระดับโลกได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในพอร์ตโฟลิโอเพื่อรับมือกับความท้าทายที่เพิ่มมากขึ้นที่เครือข่าย edge ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ - Vertiv (TM) VE Rack Vertiv (TM) Edge และระบบจ่ายไฟสำรอง (UPS) มีวางจำหน่ายแล้วในเอเชีย รวมถึงออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์

โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน edge ของ Vertiv ล่าสุดเหล่านี้ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันที่ยืดหยุ่น ปรับใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูงตามที่เป็นที่ต้องการในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น การดูแลสุขภาพ การธนาคาร การค้าปลีก การศึกษา และการผลิต

“สถานการณ์ทั่วโลกในปัจจุบันทำให้หลายองค์กรต้องทบทวนกลยุทธ์การปรับใช้ไอทีของตนใหม่ และปรับเปลี่ยนทรัพยากรจากดาต้า เซ็นเตอร์หลักไปยังโลเคชั่น edge ด้วยเหตุนี้เราจึงสังเกตเห็นว่าลูกค้าของเราจำนวนมากกำลังมองหาโซลูชันเพื่อสร้างไซต์ edge โดยเริ่มจากระบบของ UPS และ racks ที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งสามารถนำส่งและปฏิบัติงานได้อย่างรวดเร็ว” Andy Liu ผู้อำนวยการฝ่ายไอทีและ โซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐาน Edge แห่ง Vertiv Asia กล่าว


Vertiv VE rack เป็นระบบแบบปิดที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่รวมฮาร์ดแวร์ โซลูชันการจัดการพลังงาน และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ สำหรับดาต้า เซ็นเตอร์และห้องคอมพิวเตอร์ การออกแบบช่วยทำให้ติดตั้งและใช้งานได้ง่ายด้วยโครงที่แข็งแรงและทนทานซึ่งสามารถรับน้ำหนักไฟฟ้าสถิตย์ได้ถึง 1,600 กิโลกรัม การออกแบบประตู perforated 75% ยังช่วยให้การไหลเวียนของอากาศดีที่สุดสำหรับการจัดการความร้อนอย่างมีประสิทธิภาพ และอุปกรณ์เสริมที่ไม่ต้องใช้เครื่องมือมาช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดการ rack

Vertiv Edge เป็นยูพีเอสแบบ interactive ที่มีอยู่ในการกำหนดค่าการออกแบบทั้ง mini-tower, rack / tower และ rack-mount ตั้งแต่ 500VA ถึง 3,000VA Vertiv Edge UPS ถูกออกแบบมาสำหรับพื้นที่ขนาดเล็กที่พบได้ทั่วไปที่ edge โดยมีตัวประกอบกำลัง 0.9 และตัวเลือกรันไทม์ที่ขยายให้การป้องกันพลังงานที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับไอทีแบบกระจายในต้นทุนที่ต่ำลง

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Vertiv เหล่านี้และแบบอื่น ๆ สำหรับ Edge โปรดไปที่ Vertiv.com/WhatsYourEdgeAsia หรือ Vertiv.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad