โอโย จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศ มอบโปรโมชันส่วนลดที่พักราคาพิเศษบนแพลตฟอร์ม www.SCBShopDeal.com - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

โอโย จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศ มอบโปรโมชันส่วนลดที่พักราคาพิเศษบนแพลตฟอร์ม www.SCBShopDeal.com


โอโย จับมือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศ มอบโปรโมชันส่วนลดที่พักราคาพิเศษบนแพลตฟอร์ม www.SCBShopDeal.com


โอโย ร่วมกับพันธมิตร ธนาคารไทยพาณิชย์ สนับสนุนภาคการท่องเที่ยวในประเทศไทยให้สามารถฟื้นตัวต่อเนื่อง จัดดีลส่วนลดพิเศษสำหรับการจองโรงแรม ห้องพัก ที่อยู่ภายใต้เครือโอโยกว่า 700++ แห่งทั่วประเทศไทย เสนอขายให้กับนักท่องเที่ยวผ่านแพลตฟอร์ม www.scb.shopdeal.com (ชอบดีลดอทคอม) ศูนย์รวมข้อเสนอพิเศษบนช่องทางออนไลน์ที่ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบดีลสุดคุ้มได้เลือกสรรล่วงหน้า โดยลูกค้าที่ซื้อดีลแล้วสามารถทำการจองได้ง่ายๆ ผ่าน Line Official Account (Line OA); OYO Thailand

นายกุรุปราศัด สันคารานารายานัน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย โอโย (OYO Hotels & Homes) กล่าวว่า โอโยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจและภาคการท่องเที่ยวของประเทศไทย โดยการมอบดีลส่วนลดพิเศษบน www.scb.shopdeal.com ซึ่งเป็นส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาโรงแรม และที่พัก ที่ปัจจุบันโอโยได้มอบราคาพิเศษให้ลูกค้าอยู่แล้วบนช่องทางการจำหน่ายของโอโย ทั้งนี้เพื่อช่วยเสริมสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวและทำให้นักท่องเที่ยวได้รับความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น โดยเชื่อมั่นว่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศไทยให้ฟื้นกลับคืนมาได้ ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย เนื่องจากธุรกิจโรงแรมถือเป็นกลไกสำคัญของภาคธุรกิจการท่องเที่ยว และเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวอีกด้วย ทั้งนี้ทางโอโยได้เตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการโรงแรมในเครือทั่วประเทศทั้ง 700++ แห่ง ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านชีวอนามัยที่มั่นใจได้ทั้งด้านความสะอาดและสภาพแวดล้อมในห้องพักปลอดเชื้อ ภายใต้การบริการที่ดีเยี่ยมตามมาตรฐานโรงแรมในเครือโอโยทั่วโลก

ความร่วมมือครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการมอบ “ดีลช็อคโลก” ให้กับลูกค้าด้วยราคาพิเศษ ลดแล้วลดอีกจากหน้าเว็บไซด์และหน้าแอพพลิเคชั่นของ OYO ซึ่งปกติลดเกินกว่า 40% อยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อลูกค้าซื้อดีลทาง www.scb.shopdeal.com จะได้ส่วนลดเพิ่มขึ้นไปอีกเกือบ 50% โดยสามารถเลือกซื้อดีลต่างๆ ได้ดังนี้ 1.ดีลราคา 399 บาท แลกจองห้องพักได้ที่ราคาไม่เกิน 450 บาท 2.ดีลราคา 719 บาท แลกจองห้องพักได้ที่ราคาไม่เกิน 800 บาท 3. ดีลราคา 899 บาท แลกจองห้องพักได้ที่ราคา 1000 บาท โดยดีล 899 บาทนี้ได้รับบัตรสมาชิกส่วนลด 10% กำหนดเวลา 1 ปี เพิ่มเติม ลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อดีลส่วนลดจาก www.scb.shopdeal.com ได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2563 - วันที่ 15 มกราคม 2564 สำหรับการจองห้องพักลูกค้าสามารถใช้ Voucher ที่มี QR Code ทำการจองล่วงหน้า 7 ก่อนเช็คอิน และสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 31 เมษายน 2564 โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

ดีลดีๆ สำหรับคนไทย เที่ยวไทย มีโรงแรมให้เลือกจองมากกว่า 700++ แห่งทั่วไทย โดยลูกค้าที่สนใจซื้อดีลโรงแรมของ OYO สามารถเข้าไปดูรายละเอียดที่พัก โปรโมชั่น และข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ www.oyorooms.com/th และที่ OYO แอพพลิเคชั่น หลังจากนั้นสามารถแจ้งการจองห้องพัก และรับบุ๊คกิ้ง ได้ที่ Line OA; OYO Thailand

เกี่ยวกับแบรด์โอโย โรงแรมและที่พัก

โอโย Hotels & Homes ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมที่เพิ่งเปิดตัวในปี 2013 ปัจจุบันเป็นเครือโรงแรมและบริการบ้านพักชั้นนำของโลก มีผลงานรวมอสังหาริมทรัพย์ที่ดำเนินการเต็มรูปแบบ ประกอบด้วยโรงแรมมากกว่า 43,000 แห่ง พร้อมห้องพักมากกว่า 1 ล้านห้อง ผ่านธุรกิจบ้านพักตากอากาศ บริษัทเสนอให้กับนักท่องเที่ยว และประชาชนคนพื้นที่นั้นได้เข้าถึงบ้าน ที่พัก มากกว่า 130,000 แห่งทั่วโลกภายใต้แบรนด์ โอโย Home, Belvilla, Danland, Dancenter และแบรนด์ Traum-Ferienwohnungen ในเยอรมนี ปัจจุบัน โอโย ดำเนินงานในกว่า 800 เมืองใน 80 ประเทศรวมถึงสหรัฐอเมริกายุโรปสหราชอาณาจักรอินเดียตะวันออกกลางเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.oyorooms.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad