อร่อยแล้วพี่ ป๋องนี้ไม่ต้องเขย่า! เนสกาแฟส่งนวัตกรรม “ป๋องอะลู” ยกแผง ยืนหนึ่งความอร่อย เข้ม ไม่ต้องเขย่า รีไซเคิลได้ 100% ร่วมสร้างเมืองไทยไร้ขยะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

อร่อยแล้วพี่ ป๋องนี้ไม่ต้องเขย่า! เนสกาแฟส่งนวัตกรรม “ป๋องอะลู” ยกแผง ยืนหนึ่งความอร่อย เข้ม ไม่ต้องเขย่า รีไซเคิลได้ 100% ร่วมสร้างเมืองไทยไร้ขยะ

บอกลาความเคยชินกับการเขย่ากาแฟกระป๋องก่อนดื่ม เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากัน เมื่อเนสกาแฟ กาแฟเบอร์หนึ่งขวัญใจมหาชน เปิดตัว "เนสกาแฟ กระป๋องอะลูมิเนียม" นวัตกรรมกระป๋องกาแฟพร้อมดื่มใหม่ล่าสุดครบทุกรสชาติทั้ง เอสเปรสโซ โรสต์ ลาเต้ และ แบล็คไอซ์ เป็นรายแรก ๆ ในเมืองไทย สร้างกระแส "อร่อย เข้ม ไม่ต้องเขย่า" เอาใจคอกาแฟให้ได้เฮกันทั่วประเทศ

ที่บอกว่า "อร่อย เข้ม ไม่ต้องเขย่า" เพราะเนสกาแฟกระป๋องใหม่ใน "ป๋องอะลู" ยืนหนึ่งด้านรสชาติ คงความอร่อย เข้ม เต็มรสกาแฟเหมือนเดิมเป๊ะ เพิ่มเติมนมแท้แทนครีมเทียม ทำให้กาแฟเข้มเนียนเป็นเนื้อเดียวกันไม่มีตะกอน ทำให้คอกาแฟได้ฟินเนสกาแฟ "ป๋องอะลู" โดยไม่ต้องเขย่ากระป๋องก่อนดื่ม นั่นเอง

แต่ที่เจ๋งไปกว่านั้นคือ "ป๋องอะลู" แช่เย็นเร็วถูกใจ และด้วยธรรมชาติของอะลูมิเนียม จะบางกว่ากระป๋องเหล็กแบบเดิม จึงต้องเติมอากาศเข้าไปเพื่อรักษารูปทรงกระป๋อง ถ้าเขย่าก็อาจเกิดฟองเล็กน้อย แต่ปลอดภัยดื่มได้ ที่สำคัญคือไม่เป็นสนิม แถมยังน้ำหนักเบา ขนส่งได้เยอะขึ้น พอดื่มเนสกาแฟ ป๋องอะลูเสร็จปุ๊บ ก็ใช้มือบีบอัดกระป๋องให้เล็กลงได้ง่ายไม่เปลืองพื้นที่ถังขยะ แต่เดี๋ยวก่อน "ป๋องอะลู" ที่ถูกบีบให้แบน ๆ นี่แหละ พี่ซาเล้งช้อบชอบ เพราะ "ป๋องอะลู" นี่เอาไปขายต่อโรงงานรีไซเคิลได้ราคาดีกว่าป๋องเหล็กเป็นไหน ๆ บางกว่า ไม่ใช่ถูกกว่านะคะ

แถมยังรักษ์โลกมากขึ้น ยิ่งเนสกาแฟ ป๋องอะลู ใช้อะลูมิเนียมทำทั้งกระป๋อง นำไปรีไซเคิลได้ 100% ดื่มเสร็จก็เอากระป๋องมารีไซเคิลหลอมออกมาเป็นกระป๋องใหม่วนอยู่อย่างนั้น เรียกว่าใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพียงดื่มเนสกาแฟ ป๋องอะลู อร่อย เข้ม ไม่ต้องเขย่า และทิ้งอย่างถูกวิธีเพื่อนำไปรีไซเคิล คอกาแฟรสเข้มก็จะมีส่วนร่วมสร้างสรรค์เมืองไทย ไร้ขยะได้ง่าย ๆ สอดคล้องกับเป้าหมายระดับโลกของบริษัทแม่อย่างเนสท์เล่ที่มุ่งเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดให้รีไซเคิลได้หรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้ 100% ภายในปี 2568

นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพร้อมดื่ม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "เราภูมิใจมากครับที่ได้นำเสนอนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์ "เนสกาแฟ กระป๋องอะลูมิเนียม" ที่สามารถรีไซเคิลได้ 100% ให้กับผู้บริโภคไทย นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของเนสกาแฟ ในฐานะผู้ผลิต ในการพัฒนาบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยในปีที่แล้ว เราเริ่มเปลี่ยนเนสกาแฟกระป๋อง ลาเต้ และแบล็คไอซ์ให้เป็นกระป๋องอะลูมิเนียม ซึ่งได้การตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม และตามมาด้วยเนสกาแฟกระป๋อง เอสเปรสโซ โรสต์ในปีนี้ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้ครบทุกรสชาติ สุดท้ายนี้ ผมขอเชิญชวนคอกาแฟมาดื่มเนสกาแฟกระป๋อง อร่อย ไม่ต้องเขย่า และทิ้งอย่างถูกวิธี เพื่อให้นำไปรีไซเคิลกันนะครับ เพียงเราช่วยกันเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ เพื่อทำให้โลกของเราน่าอยู่ยิ่งขึ้น และสร้างสรรค์เมืองไทยไร้ขยะครับ"

เนสกาแฟกระป๋องอะลูมิเนียมแบบใหม่ อร่อยเข้ม เต็มรสกาแฟ ทั้ง 3 รสชาติ ได้แก่ เอสเปรสโซ โรสต์ แบล็ค ไอซ์ และ ลาเต้ มีวางจำหน่ายแล้วในราคา 15 บาท ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ เนสกาแฟกระป๋องยังจัดกิจกรรม "ลุ้น แลก รวยกระจาย ดื่มทุกวันได้ทุกวัน" เพียงสแกน QR code หรือ แอดไลน์ @NESCAFETH กรอกรหัสใต้ห่วงเนสกาแฟกระป๋อง เพื่อสะสมแต้ม 1 ห่วง มีค่าเท่ากับ 1 แต้ม สามารถนำแต้มไปแลกสิทธิพิเศษได้ทุกวัน หรือแลกสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ได้ทุกเดือน สามารถร่วมสนุกได้วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสกาแฟกระป๋องได้ที่เฟซบุ๊ก NESCAFE Thailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad