สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ กับ 17 ห้องพักใหม่จาก โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ห้องพักสตูดิโอ ห้องซิกเนเจอร์สวีท และห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์สุดหรู ณ ใจกลางมหานคร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ กับ 17 ห้องพักใหม่จาก โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ ห้องพักสตูดิโอ ห้องซิกเนเจอร์สวีท และห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์สุดหรู ณ ใจกลางมหานคร

 


สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ 
กับ 17 ห้องพักใหม่จาก โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ

ห้องพักสตูดิโอ ห้องซิกเนเจอร์สวีท และห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์สุดหรู ณ ใจกลางมหานคร



โรสวูด กรุงเทพฯ เปิดตัวชุดห้องพักระดับพรีเมี่ยม จำนวน 17 ห้อง อันประกอบไปด้วย ห้องพักสตูดิโอ ห้องพักเซนส์ สตูดิโอ ห้องซิกเนเจอร์สวีทอันเป็นเอกลักษณ์ และห้องพักสไตล์เรสซิเดนท์ หรือ “เฮ้าส์” ซึ่งสะท้อนเอกลักษณ์ของประสบการณ์การพักผ่อนฉบับโรสวูด กรุงเทพฯ ได้อย่างโดดเด่น ด้วยระเบียงกลางแจ้งขนาดใหญ่ ให้ผู้เข้าพักได้ทอดสายตาชมทิวทัศน์จากตึกระฟ้า ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร พร้อมพักผ่อนในสระว่ายน้ำส่วนตัวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ นอกจากนี้ภายในห้องพักยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพที่ทันสมัยอย่างครบครัน เคียงคู่ทิวทัศน์เส้นขอบฟ้าของมหานครและวิวสวนสาธารณะที่รายล้อมด้วยธรรมชาติสีเขียวชอุ่มในบริเวณใกล้เคียงที่สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนผ่านหน้าต่างที่มีความสูงจากพื้นจรดเพดาน โดยประเภทของห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโออันหรูหรา ห้องเซนส์ สตูดิโอ (Sense Studio)  ห้องสกายพูลสวีท ห้องนอน และอีก ห้องพักประเภทเฮ้าส์ ได้แก่ นารา เฮ้าส์  (Nara House) ห้องพักในสไตล์เรสซิเดนท์ในรูปแบบลักซ์ชัวรี่ ธารา เฮ้าส์ (Thara House) และบรรณาการ เฮ้าส์ (Bannakarn House) ที่มีขนาดพื้นที่กว้างถึง 291 ตารางเมตร


โรสวูด โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท สถานที่พักผ่อนระดับอัลตร้าลักซ์ชัวรี่ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารที่มีโครงสร้างอันโดดเด่น สะท้อนปรัชญา A Sense of Place® โดยสถาปัตยกรรมภายนอกอาคารแสดงถึงสัญลักษณ์ของการไหว้ อันเป็นวัฒนธรรมไทยที่สง่างาม ทั้งนี้ในการออกแบบชุดห้องพักสุดหรู ลิลเลียน วู สตูดิโอ (Lillian Wu Studio) สตูดิโอของนักออกแบบภายในชื่อดังจากมหานครนิวยอร์ก ได้ให้เกียรติออกแบบในครั้งนี้ โดยมุ่งหวังที่จะสะท้อนความตระการตาของกรุงเทพฯ ผ่านการตกแต่งและการเลือกใช้งานศิลปะไทยร่วมสมัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad