โปรเด็ดบอกต่อ! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดโปรส่งท้ายปีสำหรับลูกค้าไทรอัมพ์ เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมรับส่วนลดทันที 50% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

โปรเด็ดบอกต่อ! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดโปรส่งท้ายปีสำหรับลูกค้าไทรอัมพ์ เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมรับส่วนลดทันที 50%

โปรเด็ดบอกต่อ! ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ จัดโปรส่งท้ายปีสำหรับลูกค้าไทรอัมพ์  เมื่อซื้ออุปกรณ์เสริมรับส่วนลดทันที 50%

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ชวนเหล่าไรเดอร์มาช็อปอุปกรณ์เสริมแท้ กับโปรโมชันสุดเร้าใจ ซื้ออุปกรณ์เสริมรับส่วนลดทันที 50% สำหรับรายการที่กำหนด อาทิ ไฟเลี้ยว กระเป๋าเก็บสัมภาระ เบาะที่นั่ง กระจกมองข้าง ชิลด์กันลม ให้คุณได้ตกแต่งรถในสไตล์ของตัวเอง เสริมความโดดเด่นไม่ซ้ำใครบนท้องถนน โดยโปรโมชันเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2563 ที่ผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ทั่วประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลโปรโมชันเพิ่มเติม รวมถึงทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 12 แห่งทั่วประเทศ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand

เกี่ยวกับ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์:
ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของประเทศอังกฤษ ถือกำเนิดขึ้นในปี ค.ศ. 1902 มีพนักงานทั่วโลกราว 1,800 คน มีบริษัทสาขาทั้งในอังกฤษ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน อิตาลี ญี่ปุ่น สวีเดน กลุ่มประเทศเบเนลักซ์ บราซิล อินเดีย จีนและไทย ซึ่งทางบริษัทเข้ามาทำการตลาดและจัดจำหน่ายในนาม บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ตั้งแต่ปี 2015 โดยมอเตอร์ไซค์ของ ไทรอัมพ์ มีตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 650 รายทั่วโลก บริษัทฯ มีฐานการผลิตจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ 2 แห่งที่ฮิงค์ลีย์ เขตเลสเตอร์ไชร์ อังกฤษและที่ประเทศไทย รวมทั้งมีโรงงานประกอบรถจักรยานยนต์แบบ CKD (Completely Knocked Down) ในบราซิลและอินเดีย ปัจจุบันมีการผลิตรถจักรยานยนต์ราว 60,000 คันต่อปี โดยหัวใจหลักในการทำงานของ ไทรอัมพ์ คือ การมุ่งมั่นสร้างสรรค์รถจักรยานยนต์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานงานออกแบบที่สวย คลาสสิก ร่วมสมัย เข้ากับความแม่นยำในการควบคุมรถ และสมรรถนะอันเป็นเลิศ เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad