มาแล้ว! โปรโมชั่นอิเกีย 7-11 ชวนช้อปเฟอร์นิเจอร์ ลด 20% และอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษที่อิเกีย ระหว่างวันที่ 7 – 11 พ.ย. 63 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

มาแล้ว! โปรโมชั่นอิเกีย 7-11 ชวนช้อปเฟอร์นิเจอร์ ลด 20% และอิ่มอร่อยกับเมนูพิเศษที่อิเกีย ระหว่างวันที่ 7 – 11 พ.ย. 63

อิเกีย ชวนแฟนๆ มาช้อปกระจายกับโปรโมชั่น "อิเกีย 7-11" ช้อปนี้…ที่ทั้งคุณและบ้านต้องการ เอาใจคนรักบ้านด้วยส่วนลด 20% 5 วัน 5 กลุ่มสินค้ายอดนิยม ไอเท็มจำเป็นของทุกบ้าน แบบไม่ซ้ำรายการ พร้อมชวนอร่อยกับเมนูพิเศษ เช็ตอกไก่นุ่มเสิร์ฟพร้อมซอสทรัฟเฟิล เคาะราคาสวยๆ แค่ 111 บาท ส่วนของหวานและเครื่องดื่มมาในราคาเพียง 11 บาท ตั้งแต่วันที่ 7-11 พฤศจิกายน 2563 ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต

โปรโมชั่นอิเกีย 7-11 ลด 20%

  • วันที่ 7 พฤศจิกายน พบกับสินค้าเตียงและที่นอนสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก อาทิ เตียงนอน เตียงสองชั้นที่นอน เตียงนอนเด็ก และโต๊ะข้างเตียง เป็นต้น
  • วันที่ 8 พฤศจิกายน เลือกช้อปเฟอร์นิเจอร์จัดเก็บในห้องนอนและตู้เก็บของสำหรับเด็ก อาทิ ตู้เสื้อผ้า ตู้ลิ้นชัก โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม เป็นต้น
  • วันที่ 9 พฤศจิกายน สินค้ากลุ่มผ้าและสิ่งทอ อาทิ ผ้าม่าน มู่ลี่ ชุดเครื่องนอน หมอน เบาะรองนั่ง และผ้าชนิดต่างๆ สำหรับเด็ก
  • วันที่ 10 พฤศจิกายน ขอเชิญคุณแม่บ้านมาเลือกสรรเครื่องครัวชิ้นที่ถูกใจ ทั้งหม้อ กระทะ มีด อุปกรณ์เตาอบ กล่องบรรจุอาหาร อุปกรณ์สำหรับโต๊ะอาหาร ผ้าเช็ดปาก และอีกมากมาย
  • วันที่ 11 พฤศจิกายน ส่งท้ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ในห้องนั่งเล่น อาทิ โซฟา โซฟาเบด อาร์มแชร์ และเฟอร์นิเจอร์นั่งเล่นสำหรับเด็กเล็ก เป็นต้น

เติมพลังด้วยเมนูของหวานและเครื่องดื่มในราคาเพียง 11 บาท ได้แก่ ไอศกรีมไนท์สกายโคน ไอศกรีมสีฟ้าโรย ท็อปปิ้งรูปดาวที่ร้านไอศกรีมและคาเฟ่ เติมความสดชื่นกับ สับปะรดเจลลี่โซดา น้ำสับปะรดและเยลลี่สีฟ้า ที่คอฟฟี่ คอร์เนอร์ และข้าวโพดอบเนยโรยงาที่บิสโทร

นอกจากนี้ อิเกีย ขอแนะนำเมนูใหม่ล่าสุดที่ร้านอาหารอิเกีย อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดีกับ อกไก่นุ่มเสิร์ฟพร้อมซอสทรัฟเฟิล ในราคาสุดคุ้มเพียง 111 บาท เสิร์ฟคู่กับแครอท บรอกโคลี และเลือกได้ระหว่างขนมปังกระเทียมหรือข้าวไรซ์เบอร์รี่

คนรักบ้านห้ามพลาด แวะมาเลือกซื้อไอเท็มโปรดกับโปรโมชั่นอิเกีย 7-11 และอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารและของหวานได้ที่สโตร์อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 7 - 11 พฤศจิกายน 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad