AIS แท็กทีม คอปเปอร์ไวร์ด ต่อยอดความร่วมมือ รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

AIS แท็กทีม คอปเปอร์ไวร์ด ต่อยอดความร่วมมือ รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์)

AIS แท็กทีม คอปเปอร์ไวร์ด ต่อยอดความร่วมมือ รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์) แบบครบวงจร ให้ลูกค้าคนเมืองเข้าถึงสินค้าและบริการจาก AIS


 AIS แท็กทีม คอปเปอร์ไวร์ด ต่อยอดความร่วมมือ รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์)

แบบครบวงจร ให้ลูกค้าคนเมืองเข้าถึงสินค้าและบริการจาก AIS

ได้อย่างสะดวกสบาย ตอบไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัล

 

            เอไอเอส โดย นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์หัวหน้าส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร ตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครอบคลุมในทุกมิติภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ เสริมความแข็งแกร่งช่องทางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เดินหน้าขยายความร่วมมือกับ บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) โดย นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ให้ลูกค้าใช้บริการดิจิทัลจาก AIS ที่ร้าน .life ร้านค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่จำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Apple, อุปกรณ์เสริมมือถือ, แก็ดเจ็ต และสินค้า IoT รวมไปถึงอุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ รวมกว่า 50 สาขาทั่วประเทศ 

            ภายใต้ความร่วมมือนี้จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้งสองแบรนด์เข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลคุณภาพได้อย่างง่ายดาย ทั้งการซื้อสมาร์ทโฟนพร้อมแพ็กเกจคุณภาพบนเครือข่าย AIS 5G, การจำหน่ายซิมทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน, งานบริการลูกค้า (Customer Service) อาทิ เปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน, เปลี่ยนโปรโมชั่น,เปลี่ยนซิม เป็นต้น เพื่อยกระดับสู่บริการที่มีคุณภาพและสามารถตอบสนองดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

            ในโอกาสนี้ เอไอเอสและคอปเปอร์ไวร์ดยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม และเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน จะได้รับสิทธิพิเศษซื้อสมาร์ทโฟนที่ร่วมโครงการ พร้อมสมัครแพ็กเกจในราคา 599 บาทขึ้นไป ได้รับส่วนลดสูงสุด800 บาท สำหรับซื้อแก็ดเจ็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ภายในร้าน .life ตั้งแต่วันที่ 20-30 พฤศจิกายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.dotlife.store/ais-special-on-top

            ที่ผ่านมา เอไอเอส จับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ กับคอปเปอร์ ไวร์ด มาตั้งแต่ปี 2559 โดยนำบริการต่างๆ ที่มีในร้าน AIS Shop มาให้บริการในร้านในเครือคอปเปอร์ ไวร์ด ได้แก่ iStudio , U-Store และ Ai_(เอไอ) ทั้งยังร่วมกันทำกิจกรรมเวิร์คช้อปผ่านร้าน U-Store ในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad