Archer “อาร์เชอร์” สาวสวยสายธนู อาชีพใหม่ใน Project V4! พร้อมออกรบ สกิลครบเซ็ต จัดหนัก จัดเต็ม! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Archer “อาร์เชอร์” สาวสวยสายธนู อาชีพใหม่ใน Project V4! พร้อมออกรบ สกิลครบเซ็ต จัดหนัก จัดเต็ม!

ด่วน!! กิจกรรมสนับสนุนการพัฒนาตัวละคร ต้อนรับสายอาชีพใหม่ในเวลาจำกัด เข้าเกม V4 เลย!!

Project V4 สุดยอดเกม MMORPG แห่งปี 2020 จากเกาหลี ที่รองรับระบบ Cross Platform บัญชีเดียวสามารถเล่นได้ทั้งบนพีซีและมือถือ กลับมาพร้อมอัปเดต สายอาชีพใหม่ "อาร์เชอร์" ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลองสัมผัสพร้อมกันแล้ววันนี้ ใน Project V4!

V4 | Archer อาชีพใหม่ | Main Trailer
https://youtu.be/tqAfPViusbM

อาร์เชอร์ เป็นนักโจมตีระยะไกลที่มาพร้อมกับอาวุธหลัก "คันธนู" และอาวุธรอง "กระบอกธนู" ที่มีอานุภาพการโจมตี ที่เรียกได้ว่า "ศัตรูจะต้องยอมสยบ" เพราะ อาร์เชอร์ มีสกิลการโจมตีที่รวดเร็ว ทำให้อาร์เชอร์กลายเป็นสายอาชีพที่ "รวดเร็วที่สุด" ในซิลลูนาสไปโดยปริยาย

Archer


ยิ่งไปกว่านั้น อาร์เชอร์มาพร้อมกับ 6 สกิลเซ็ตที่สามารถดีบัฟศัตรูฝั่งตรงข้าม ชะลอให้ศัตรูช้าลง ทำให้อาร์เชอร์ได้เปรียนในสนามรบได้อย่างไม่ต้องสงสัย ใครอยากรู้ว่าอาร์เชอร์มันดียังไงต้องลองเล่นแล้ว! ดาวน์โหลดฟรี วันนี้ที่ App Store, Google Play และ Nexon Launcher!

นอกเหนือจากสายอาชีพใหม่แล้ว อัปเดตนี้ยังมาพร้อมกับพื้นที่ใหม่ "ป่าระทม" และ "ดันเจี้ยนนรกมายา" ที่จะถูกเพิ่มขึ้นมาจาก "รอยแยกอสูร" อีกด้วย และยังมีอัปเดตอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมาย เช่น ตุ้มหูเอลด้อนระดับตำนาน และ แหวนระดับโบราณ ให้ผู้เล่นได้สะสมและนำไปสรรค์สร้างต่อในโลกสุดแฟนตาซีของ V4!

V4 | Archer อาชีพใหม่ | Preview
https://youtu.be/L8lX9opzXds

Project V4 จัดหนัก จัดเต็ม ต้อนรับสายอาชีพใหม่ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

กิจกรรมลงชื่อ Check-In Event
รายละเอียดกิจกรรม: รับรางวัลไอเทมสุดพิเศษตลอด 14 วันกันไปเลย เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเกม Project V4 ก็เตรียมรับเซ็ตอุปกรณ์เบรลลัน Rare Mount สัตว์เลี้ยง และ Companion มากมาย! เริ่ดอ่ะ!

กิจกรรมเมก้าฮอตไทม์ Mega Prime Time Event
รายละเอียดกิจกรรม: กิจกรรมที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถอัปเกรดและดันตัวละครให้สุดปังได้อย่างรวดเร็วด้วยรางวัลสุดพิเศษสูงสุดถึง 500% EXP ในช่วงเวลาที่กำหนด! รีบเลย! งานนี้ได้อัปเวลไวรัวๆ

กิจกรรมต้อนรับอาร์เชอร์ Archer Update Celebration Event
รายละเอียดกิจกรรม: ผู้เล่นเตรียมรับ 300% EXP potion, Epic companion Shuryl และ Demon stone เมื่ออัปเลเวลได้ถึงตามที่กำหนด

ป.ล. ใครอยากได้ไอเทมฟรี เพียงแค่สร้างตัวละครอาร์เชอร์ และเข้าไปร่วมกิจกรรมแจกไอเทมโค้ดต้อนรับอาร์เชอร์ ที่ V4 Official Facebook Fan Page มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับไอเทมโค้ดฟรี!! เข้าร่วมกิจกรรมเลย แจกฟรี 100 รางวัล!

ติดตามอัปเดตข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมของ Project V4 สุดยอดเกม MMORPG ได้ที่
V4 Official Website | Facebook Page | YouTube Channel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad