“Baby, I Love You” เพลงรักแบบเต็มอารมณ์สมจริง ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มชุดใหม่ของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“Baby, I Love You” เพลงรักแบบเต็มอารมณ์สมจริง ซิงเกิลที่สองจากอัลบั้มชุดใหม่ของ “มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส”

มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส (My Life As Ali Thomas) หลังจากเปิดตัวเพลงแรกในอัลบั้มชุดที่สอง ที่ปล่อยออกมาให้ฟังกันกับเพลง "Dear All The Universe" เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมมีการแสดงเล็กๆ แนะนำตัวงานให้แฟนๆ และสื่อมวลชนได้รู้จัก ซึ่งแสดงให้เห็น%ลักษณ์และมุมมองใหม่ๆ ในตัวเพลงได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะความสดใสของเรื่องราว และดนตรีที่ฟังผ่อนคลายมากขึ้น

วันนี้ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส วงดนตรีไทยวงแรกที่ได้เล่นในงานเซาธ์บายเซาธ์เวสท์ (SXSW) งานสำคัญของอุตสาหกรรมบันเทิงในสหรัฐอเมริกา เมื่อปี 2019 จะพาไปพบกับซิงเกิลที่สอง "Baby, I Love You" ในเพลงนี้วงจะนำเสนอเรื่องราวความรักในแบบ 'สมจริง' เพราะ "Baby, I Love You" ไม่ใช่เพลงรักแบบหนุ่ม-สาว ที่เต็มไปด้วยความฝัน หรือไม่ได้บอกเล่าความพยายามชนะใจใครบางคน หากเป็นการถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อคนที่เรารัก แสดงออกถึงความสุขที่มีเขาหรือเธออยู่ในชีวิต รวมไปถึงความสำคัญของคนๆ นั้น

ซึ่งทั้งเสียงร้องและดนตรีของเพลงนี้จะค่อยๆ พาผู้ฟังให้ปลดปล่อยอารมณ์ตามความรู้สึกของตัวเอง และล่องลอยไปกับเพลงรักสุดโรแมนติกเพลงนี้ จนอยากจะบอกออกมาว่า "Baby, I Love You"

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ "Baby, I Love You" ที่ปล่อยออกมาพร้อมๆ กัน ก็นำจุดเด่นดังกล่าวมานำเสนอ ด้วยการบอกเล่าชีวิตรักของหนุ่ม-สาวคู่หนึ่ง ด้วยความเรียบง่าย แต่เล่าเรื่องได้อย่างถึงอารมณ์ เต็มความรู้สึก ผ่านการใช้สี และโทนของภาพ ทำให้จมอยู่กับเนื้อหาของเพลงได้ลึกยิ่งขึ้น จนพอเรื่องราวจบลง อาจจะเผลอยิ้มในใจโดยไม่รู้ตัว

สัมผัสกับ "Baby, I Love You" ซิงเกิลล่าสุดของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส และ "Dear All The Universe" ซิงเกิลแรกจากงานชุดใหม่ของพวกเขากันได้แล้ววันนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music หรือชมมิวสิค วิดีโอที่จับใจเหลือเกินของ "Baby, I Love You" รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของวงกันได้ที่ YouTube Channel : My Life As Ali Thomas แล้วกลางปี 2021 เรามาสัมผัสกับงานชุดใหม่ของ มาย ไลฟ์ แอส อะลิ โธมัส ที่การันตีได้เลยว่า สมค่าการรอคอยแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad