พบกับ ‘ดันเจี้ยนเขาวงกตเกลียว’ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ Blade&Soul Revolution - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พบกับ ‘ดันเจี้ยนเขาวงกตเกลียว’ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ Blade&Soul Revolution

พบกับ 'ดันเจี้ยนเขาวงกตเกลียว' ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ Blade&Soul Revolution


เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Blade&Soul Revolution เกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งวันนี้ได้นำเสนอดันเจี้ยนใหม่สุดท้าทาย พร้อมพบกับหลากหลายกิจกรรมแสนสนุก ความสนุกแบบใหม่ที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม ให้ผู้เล่นมาร่วมผจญภัยไปพร้อมกันแล้ววันนี้

เริ่มตั้งแต่ 10 พฤศจิกายนนี้ ผู้เล่นจะสามารถสนุกสนานไปกับ 'ดันเจี้ยนเขาวงกตเกลียว' ซึ่งจะมีเหล่า 'มอนสเตอร์' มากมายปรากฏกายขึ้น และทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับหลากหลายกิมมิค และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลเตรียมกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน รวมไปถึงผู้เล่นที่สามารถทำภารกิจหลากหลายบอสดันเจี้ยนได้สำเร็จจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง 'กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ' ไปเลย

ซึ่งในการอัปเดตของ Blade&Soul Revolution ในครั้งนี้รวมไปถึงกิจกรรมสุดสนุกสนานอย่าง

  • โอกาสเคลียร์ดันเจี้ยนระดับสูง : ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับดันเจี้ยนระดับสูงอย่าง 'แท่นบูชาคืนชีพ' และ 'ฐานทัพอสรพิษวารี' ซึ่งผู้เล่นทุกคนต่างรู้จักกันดีว่ายากและโหดมากขนาดไหน และของรางวัลจากความท้าทายนี้นั้นคือของรางวัลสุดพิเศษอย่าง บัฟ และ แบบร่างเครื่องประดับตำนาน
  • กิจกรรมปรับวงล้อ : เฉลิมฉลองกิจกรรมปรับวงล้อ ด้วยการแจกเหรียญวงล้อตามเวลาที่เล่นในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งวงล้อนั้นจะปรากฏใน หมู่บ้านองก์ที่ 1 และองก์ที่ 4 (องก์ที่ 1 หมู่บ้านทิวไผ่, องก์ที่ 4 ลานพื้นที่ทางใต้) สำหรับไอเทมพัฒนาตัวละครนั้นจะอยู่ในหมู่บ้านองก์ที่ 1 และ อุปกรณ์วีรชนส่องแสง นั้นจะอยู่ใน หมู่บ้านองก์ที่ 4 ซึ่งจะเป็นรางวัลใหญ่ที่สุด

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง 'สำนัก' ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad