มวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุ : คุ่นรกแตกมวยเข่า “โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป” แลกเดือดหนุ่มหมัดโหด “เฟลิเป้ ซูซ่า” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

มวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุ : คุ่นรกแตกมวยเข่า “โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป” แลกเดือดหนุ่มหมัดโหด “เฟลิเป้ ซูซ่า”


 มวยฮาร์ดคอร์มวยพันธุ์ดุ : คุ่นรกแตกมวยเข่า โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป แลกเดือดหนุ่มหมัดโหด “เฟลิเป้ ซูซ่า”

ศึกมวยไทยซุปเปอร์แชมป์ : จอมเตะพบจอมโหด  เจมส์ศักดิ์ ไดมอน 98 ปะทะ โอมาร์ เซเมต ตุรกี

 

ช่อง8 King of Fighting Sports ผู้นำรายการกีฬาต่อสู้ ผนึกกำลังรวมยอดมวยดาวดังระเบิดศึกต่อเนื่อง ทั้งเสาร์ทั้งอาทิตย์ โดยวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน นี้ กับรายการที่เดือดที่สุดแห่งยุค ศึกมวยฮาร์ดคอร์ มวยพันธุ์ดุ อีกระดับความมันส์ในการต่อสู้ วางคู่เอกนำรายการ พิกัด 59 กก. ด้วยมวยดังลำดับต้นๆของเมืองไทย ที่อยู่ในทำเนียบมวยเงินแสน ขุนเข่าคำชะโนด โยธิน เอฟ.เอ.กรุ๊ป โคตรมวยเข่าเบอร์ 1 แห่งยุค ซึ่งในอดีตที่ผ่านมาโยธิน เคยชกกับนักมวยต่างชาติมาแล้วและสามารถโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนบนสังเวียนมวยไทยก็ผ่านการเป็นแชมป์และการเจอกับดาวดังมามากมาย ส่วนไฟต์นี้คู่ต่อสู้ของเขาคือ เฟลิเป้ ซูซ่า นักมวยบราซิลกำปั้นอันตราย ที่ช่วงหลังฟอร์มสดมากๆ ชนะรวดติดต่อกันมาหลายไฟท์ ถือเป็นด่านอันตรายของโยธิน ดังนั้นแฟนมวยไม่ควรพลาดเด็ดขาด

ส่วนคู่เอกร่วม พิกัด 63 กก. คู่นรกแตก น่าดูไม่แพ้คู่เอก ราชาน็อคเอาท์ประจำศึกมวยฮาร์ดคอร์ พันฤทธิ์ ไดมอน 98 มวยอาวุธหนักจากพัทลุง ที่โชว์ผลงาน 6 ไฟต์ ไม่เคยครบยก น็อคทุกไฟท์ที่ขึ้นสังเวียน จะดวลกับ เฮนรี่ ลี นักชกกำปั้นอันตราย ชาวอเมริกันเชื้อสายเวียดนาม ที่เคยขึ้นไปทาบชั้น ก้าวหน้า ส.จ.โต้งปราจีน ยอดมวยเงินระดับประเทศมาแล้ว ทำให้ไฟต์นี้ ไม่ใช่งานง่ายของพันฤทธิ์ อย่างแน่นอน ที่สำคัญคู่นี้การันตีความเดือดแน่นอน แต่ว่าใครจะน็อกใคร แฟนมวยต้องติดตาม



ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ศึกช่อง 8 มวยไทยซุปเปอร์แชมป์ ความมันส์ที่คุณสัมผัสได้ คู่เอกนำรายการพิกัด 65 ก.ก. พบการกลับมาอีกครั้งของ เจมส์ศักดิ์ ไดมอน 98 นักมวยจอมฝีมือแข้งโหด ที่คว้าแชมป์มาแล้วหลายเวที และเคยเจอนักมวยต่างชาติมาเพียบ ทำให้เขาไม่มีปัญหาในการต่อยแบบสามยกแน่นอน และที่สำคัญแฟนมวยอาจจะได้เห็นช็อตเด็ด คือลูกเตะก้านคอ อาวุธไม้ตายของเจมส์ศักดิ์ ในการเจอกับ โอมาร์ เซเมต นักมวยชาวตุรกี ที่มีหมัดเป็นอาวุธ ดีกรีระดับแชมป์ยุโรป ซึ่งเคยขึ้นต่อกรกับ ฤทธิ์เทวดา สิทธิกุล อีกหนึ่งมวยดังแถวหน้าของวงการมวยไทย มาอย่างสุดเดือด ส่วนไฟท์นี้แฟนมวยต้องคอยติดตามกันว่าเจมส์ศักดิ์ จะสามารถใช้แข้งสยบหมัดนักมวยตุรกีรายนี้ได้หรือไม่

สำหรับคู่เอกร่วม พิกัด 60 กก. แฟนมวยจะได้พิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองกับยอดนักมวยหญิงฝีมือระดับโลกชมมณี ส.เต๊ะหิรัญ สาวหน้าสวยแข้งดุ ที่คว้าแชมป์มาแทบทุกสังเวียน และเคยผ่านการชกในรายการคิกบ็อกซิ่งอันดับหนึ่งของโลกอย่างศึ Glory World Series มาแล้ว โดยชมมณี จะพบกับ  แคลร์ แรนไคน์ มวยสาวจอมลุยแดนวิสกี้ ดีกรีแชมป์ยุโรป จากสกอตแลนด์ ที่เตรียมตัวมาเพื่อแจ้งเกิดที่ช่อง8 โดยเฉพาะ ศึกครั้งนี้จะจบลงอย่างไรแฟนมวยห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

 

นอกจากนี้ยังมีคู่มวยสุดระทึกใจอีกเพียบ โดยสุดยอดคู่มวยทั้งหมดนี้แฟนมวยสามารถติดตามชมสดพร้อมกัน ได้ทั้งวันเสาร์และวันอาทิตย์ ทางช่อง 8 King of Fighting Sports ถ่ายทอดสดจากสังเวียน เดอะบาซาร์เธียเตอร์ ตั้งแต่เวลา 19:00 น เป็นต้นไป แฟนมวยที่นิยมความมันส์ต้องไม่พลาด.....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad