เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม เปิดตัวนวัตกรรมสุดเยี่ยม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม เปิดตัวนวัตกรรมสุดเยี่ยม


        เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม เปิดตัวนวัตกรรมสุดเยี่ยม   

ตอกย้ำกลยุทธ์ ตอบโจทย์ insight เข้าใจพ่อและแม่ ต่อยอดสู่ความเข้าใจพัฒนาการเด็กผ่านการเล่นที่แตกต่าง


กรุงเทพฯ, 23 พฤศจิกายน 2563 – เบบี้เลิฟ ผู้ผลิตผ้าอ้อมเด็กคุณภาพเยี่ยมที่ ได้รางวัลผ้าอ้อมในดวงใจแม่จากงานAmarin Baby & Kids Reward 2020 เปิดตัว“เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด” อีกขั้นของนวัตกรรมผ้าอ้อม ด้วยเทคโนโลยี Active Elastic  ขอบเอวยืดหยุ่นถึง 2.5เท่า[1] สวมใส่ง่าย กระชับตัวลูกน้อย พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการซึมซับที่ดีเยี่ยมยาวนานถึง 10 ชม.[2] ล็อคความเปียกชื้น แห้งสบายผิว ช่วยให้ลูกเล่นสนุกแบบไม่สะดุด ตอบโจทย์พัฒนาการเรียนรู้ของลูกได้อย่างเต็มที่

โดยครั้งนี้ เบบี้เลิฟ ได้เปิดตัวผ้าอ้อมนวัตกรรมเยี่ยมพร้อมตอกย้ำกลยุทธ์สนับสนุนการช่วยกันเลี้ยงลูก สู่การตีโจทย์ความเข้าใจความต้องการและสัมผัสที่แตกต่างของพ่อและแม่ว่ามีผลต่อพัฒนาการของลูกน้อยที่แตกต่างกันและส่งผลต่อความฉลาดทางอารมณ์ที่ดีเยี่ยม  พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ครอบครัวอารมณ์ดี หนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” และสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  ที่ครั้งนี้ยกขบวนหอบความน่ารักของลูกสาวทั้งสอง “เป่าเปา” และ “เป่าเป้ย์” รับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่วัยกระเตาะของ ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม  

ทั้งนี้ เบบี้เลิฟ ได้ดึง งานวิจัยของ Ross D. Parkeศาสตราจารย์เกียรติคุณด้านจิตวิทยา มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียริเวอร์ไซด์ สหรัฐอเมริกา ที่ชี้ให้เห็นว่าการเล่นผาดโผนแบบคุณพ่อ จะทำให้ลูกมีความสามารถในการเผชิญกับสภาวะที่ไม่คุ้นเคยได้ดี สามารถจัดการกับอารมณ์ และมีทักษะในการรับมือในสถานการณ์ที่ท้าทาย ลดความกลัวและเข้าสังคมได้ง่ายขึ้น ขณะที่การเล่นละมุนละม่อมแบบคุณแม่ จะช่วยส่งเสริมในด้านของสติปัญญา ส่งผลต่อความจำ การแก้ปัญหา และการเรียนรู้ด้านภาษาของลูกได้เป็นอย่างดี ซึ่งเกิดจากลักษณะการพูดและน้เสียงของแม่ ด้วยเหตุนี้เบบี้เลิฟจึงได้นำหลักการนี้มาออกแบบ “เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม” ที่ทำให้ลูกเล่นสนุกแบบไม่สะดุด จะยิ่งเสริมพัฒนาการเรียนรู้ได้อย่างเต็มที่



นางชัชณี อนันต์วัฒนพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูป “เบบี้เลิฟ” (BabyLove) กล่าวว่า “ตลาดผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปในไทย ช่วงปี 2563 มีมูลค่าประมาณ กว่า 11,000 ล้านบาท แต่การเติบโตในภาพรวมของตลาดลดลงเล็กน้อย เนื่องจากจำนวนของเด็กที่เกิดในแต่ละปีมีจำนวนลดลง โดยแบ่งเป็น กลุ่มตลาด พรีเมี่ยมและกลุ่มตลาดทั่วไป ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้ดีในทุกกลุ่ม โดยเมื่อกลางปีที่บริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการแนะนำ “เบบี้เลิฟ เดย์ไนท์ แพ้นท์ สูตรปรับปรุงใหม่” และได้พัฒนาต่อยอดอีกขั้นนวัตกรรมกับกลุ่มตลาดพรีเมี่ยมด้วย “เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด”

“ทั้งนี้ เบบี้เลิฟ ไม่เคยที่จะหยุดยั้งในการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมผ้าอ้อม เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการและเข้าใจคุณแม่และคุณพ่อมากยิ่งขึ้น อย่างล่าสุดที่เราได้มีการค้นคว้าและพบข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงข้อเท็จจริงที่เจาะลึก ว่าไม่ใช่แค่การช่วยกันเลี้ยงลูกของคุณพ่อและคุณแม่เท่านั้นที่จะช่วยเสริมพัฒนาการของลูกในหลายๆด้าน แต่การเล่นที่แตกต่างกันของพ่อและแม่ก็ได้สร้างเสริมพัฒนาการของลูกให้เติบโตแตกต่างกันด้วย ด้วยสิ่งนี้จึงทำให้ เบบี้เลิฟ ที่เป็นผู้ผลิตผ้าอ้อมเด็กคุณภาพเยี่ยมที่คุณแม่ไว้วางใจอย่างเรา ได้คิดค้นผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด อีกขั้นของนวัตกรรมผ้าอ้อม ด้วยเทคโนโลยี Active Elastic  ขอบเอวยืดหยุ่นถึง 2.5 เท่า สวมใส่ง่าย นุ่ม กระชับตัวลูกน้อย พร้อมประสิทธิภาพการซึมซับที่ดีเยี่ยมยาวนานถึง 10 ชม. ล็อกความเปียกชื้น แห้งสบายผิว  เพื่อเป็นผู้ช่วยที่จะซัพพอร์ตการเล่นที่แตกต่างกันของคุณพ่อคุณแม่ ช่วยให้ลูกน้อยเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ สบายตัว เล่นได้ไม่มีสะดุด เสริมพัฒนาการเรียนรู้ของลูกน้อยให้เติบโตได้อย่างเต็มที่” นางชัชณี กล่าว

และสำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เบบี้เลิฟ ได้เชิญครอบครัวอารมณ์ดีของ หนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์” และสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  รวมทั้งลูกสาวทั้งสอง “เป่าเปา” และ “เป่าเป้ย์” มาร่วมรับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่วัยกระเตาะของ ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด จาก เบบี้เลิฟ แบบฉบับทั้งครอบครัวครั้งแรก ผ่านการถ่ายทอดความเป็นครอบครัวสุขสันต์ ช่วยกันเล่นสนุกแบบไม่สะดุด กระชับความสัมพันธ์ในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

จากกลยุทธ์ที่เราผลักดันให้คุณพ่อมีส่วนช่วยในการเลี้ยงลูกด้วย สู่ความมุ่งมั่นที่จะต่อยอดเพื่อสนับสนุนการเล่นที่แตกต่างกันของพ่อและแม่กับลูกน้อย ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด ที่มีวางจำหน่ายแล้วในตลาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่และยังเสริมพัฒนาการเรียนรู้ของลูกน้อยให้เติบโตได้อย่างเต็มที่ไม่มีสะดุด เราตั้งเป้าว่า ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นท์ พรีเมี่ยม จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมในตลาดที่ได้รับความสนใจและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น” นางชัชณี กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad