พชร์-เอิ้ก เฉลยแล้ว พระเอกโดนแจ้งความกลับคือ ท็อป จรณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พชร์-เอิ้ก เฉลยแล้ว พระเอกโดนแจ้งความกลับคือ ท็อป จรณ


 พชร์-เอิ้ก เฉลยแล้ว พระเอกโดนแจ้งความกลับคือ ท็อป จรณ

 

เปิดรายการมาก็ได้เรื่องแซ่บมาเม้าก่อนใคร สำหรับ พชร์-เอิ๊ก จากรายการ “แซ่บ 108” ทางช่อง 8หลังจากมีข่าวพระเอกช่องดังย่านพระราม 4 แจ้งความสาวคนหนึ่งเพราะคิดว่าเป็นเจ้าของเพจดัง โดยนำหมายเรียกส่งไปให้เธอถึงหน้าร้าน ทำเอาสาวตกใจสุดขีดและขอไม่ยอมความง่ายๆ เพราะโดนแจ้งความผิดตัว จึงได้ว่าจ้างทนายยื่นฟ้องกลับดาราพระเอกหนุ่ม เป็นคดีอาญาฐานแจ้งความเท็จ และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

งานนี้ พชร์-เอิ๊ก จากรายการ “แซ่บ108 ไม่รอช้ามาเล่าข่าวหลังทีมงานได้ติดต่อกลับพูดคุยกับสาวที่หนุ่มนักแสดงดังยื่นฟ้องผิดตัวทันที ซึ่งสาวที่โดนแจ้งความบอกว่า

“ ดารานักแสดงพระเอกดังรายนี้ มาแจ้งความในข้อหา หมิ่นประมาท และมีหมายจับอีกด้วย ตกเป็นผู้ต้องหาคดีอาญา หลังจากฟ้องก็มีหมายตำรวจเรียกตัวเพื่อที่จะเรียกตัวมาคุยมาไกล่เกลี่ยว่าไปหมิ่นประมาทพระเอกดังจริงมั้ย ซึ่งสืบไปสืบมาไม่ใช่กลายเป็นพระเอกคนนี้แจ้งความผิดคน คือจับผิดตัวไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย หลังจากนั้นพระเอกคนนี้มีการส่งทนายเพื่อไปพูดคุยว่าผิดตัวจริงเหรอ หลังจากพูดคุยจบก็ได้บอกไปว่าไม่เกี่ยวข้องอะไรกัน ซึ่งได้คุยกับทนายไปแล้ว แต่ทางทนายของพระเอกดังคงไม่ได้ไปคุยกันเรื่องก็เลยยังคาอยู่ ชื่อเราก็ยังกลายเป็นว่ายังโดนฟ้องอยู่ แถมยังโดนโวยวายงั้นเราก็ขอแจ้งความกลับแล้วกัน ในข้อหาแจ้งความเท็จ  ซึ่งจนป่านนี้พระเอกดังก็ยังไม่ติดต่อมาขอโทษ หรือไกล่เกลี่ย และยังไม่ได้มาถอนแจ้งความ เพราะตอนนี้เธอกลายเป็นผู้ต้องหา

ด้าน พชร์ อานนท์ หลุดกลางรายการว่า พระเอกดังที่สาวฟ้องกลับนั่นคือ ท็อป จรณ พร้อมกับเตือนท็อปว่า.. จะฟ้องใคร กล่าวหาใคร ต้องมั่นใจว่าคนนั้นด่าเราจริงๆ ต้องมีหลักฐานชัดเจนถูกคน ไม่งั้นจะเจอฟ้องกลับแบบนี้

ด้านทนายเจมส์บอกว่า เรื่องนี้ต้องดูว่าทางพระเอกมีเจตนาแจ้งความเท็จหรือเปล่า หรือสาวคนนี้ถูกกลั่นแกล้งให้ต้องรับโทษในทางอาญามั้ย ต้องรอสืบสวน

แต่ตามมาตรา 172 ผู้ใดแจ้งข้อความอันเป็นเท็จเกี่ยวกับความผิดอาญา แก่พนักงานอัยการ ผู้ว่าคดี พนักงานสอบสวนหรือเจ้าพนักงานผู้มีอำนาจสืบสวนคดีอาญา ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นหรือประชาชนเสียหาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสองปี หรือปรับไม่เกินสี่พันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

งานนี้ต้องไปติดตามเพิ่มเติมได้ ในรายการ “แซ่บ108” ตามลิงค์นี้

https://www.facebook.com/watch/?ref=search&v=1543121715883816&external_log_id=88a1fab6-a407-4b4e-8102-38689fd49387&q=%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%208 

https://www.facebook.com/thaich8/videos/1543121715883816

ติดตามชมรายการ เรื่องแซ่บๆ ก่อนใคร โดยพิธีกร พชร์-เอิ๊ก ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์เวลา 10.50 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง8  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad