สยามเซ็นเตอร์ สุดยอดแลนด์มาร์คครองใจคนรักสนีคเกอร์ รวมทุกรุ่นลิมิเต็ด รุ่นใหม่ล่าสุดไว้ที่นี่ที่แรก! ที่เดียว! ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สยามเซ็นเตอร์ สุดยอดแลนด์มาร์คครองใจคนรักสนีคเกอร์ รวมทุกรุ่นลิมิเต็ด รุ่นใหม่ล่าสุดไว้ที่นี่ที่แรก! ที่เดียว! ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย!!


สยามเซ็นเตอร์ สุดยอดแลนด์มาร์คครองใจคนรักสนีคเกอร์ รวมทุกรุ่นลิมิเต็ด รุ่นใหม่ล่าสุดไว้ที่นี่ที่แรก! ที่เดียว! ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย!! 

 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ศูนย์กลางแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกผู้นำทุกกระแสเทรนด์สุดล้ำครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ตามติดทุกกระแสเทรนด์โดยเฉพาะวัฒนธรรมสตรีทแวร์สุดฮอตที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ สยามเซ็นเตอร์เอาใจสายสปอร์ตและชาวสตรีทคัลเจอร์ ดึงแบรนด์ชั้นนำระดับ Top Lists จากทั่วโลกมาเปิดในรูปแบบแฟลกชิปสโตร์ อัดแน่นเต็มอาณาจักรสร้างปรากฏการณ์ Be The First นำโดย Nike Bangkok แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในไทย, Adidas, JD Sports และ Under Armour ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์

เริ่มจากที่สุดของประสบการณ์จาก Nike Bangkok : The Biggest Flagship Store in Thailand แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในไทย แห่งแรกแห่งเดียวที่มาพร้อมบริการที่ดีที่สุดและ Nike By You เต็มรูปแบบ โดยสยามเซ็นเตอร์เปิดประตูต้อนรับแฟนแบรนด์กีฬาระดับโลก Nike กับแฟลกชิป -สโตร์ที่มาพร้อมพื้นที่สโตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกว่า 9,000 ตารางฟุต ให้คุณได้มาสัมผัสประสบการณ์จัดเต็มจากนวัตกรรมกีฬาสุดล้ำทุกรูปแบบ หลากหลายและครบครันที่สุดตั้งแต่รองเท้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ หรือสนีกเกอร์ไลฟ์สไตล์รุ่นฮิต ชุดออกกำลังกายทั้งของผู้ชายและผู้หญิง ไปจนถึงเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ และบริการเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกที่ยกมาไว้เพื่อเฉพาะสาขานี้แห่งเดียว "Nike By You" บริการเลือก customize ความเป็นคุณลงบนโปรดัก Nike ในสไตล์ไม่ซ้ำใครและมีคู่เดียวในโลก บรรยากาศร้านภายในที่ตกแต่งด้วยความล้ำของคอนเซ็ปต์ใหม่ Innovative Sport ล้อมรอบไปด้วยกระจกและจอขนาดใหญ่ใจกลางร้านสูง 4 ชั้นเป็นไอคอนนิกของร้าน พร้อมโซนสินค้าที่ครบครันที่สุด

Adidas Originals เปิดแฟลกชิปสโตร์ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! แบรนด์กีฬาจากประเทศเยอรมนีที่มีประวัติยาวนานมาตั้งแต่ปี 1924 แบรนด์ยอดฮิตที่เป็นมากกว่าเสื้อผ้ากีฬา แต่กลายมาเป็นแบรนด์แฟชั่นยอดนิยม ไม่ต้องเล่นกีฬาก็ใส่แล้วเท่ที่สุด ร้าน Adidas ที่สยามเซ็นเตอร์จัดเต็มความความหลากหลายของสินค้าเอาใจนักช็อปสายสปอร์ตทั้งฟุตบอล วิ่ง เทรนนิ่ง และอื่นๆอีกมากมายเพื่อเป็นเดสติเนชั่นสตรีทแฟชั่นแลนด์มาร์คใจกลางกรุง





Adidas x Star Wars The Mandalorian Collection และ adidas x Pharrell Williams ปล่อยคอล-เลคชั่นที่ 3 ของ PW HU NMD ในสีเหลืองสด พร้อมลายปัก "HUMAN RACE" ในภาษาฮินดี

JD Sports ร้านเครื่องกีฬาในรูปแบบมัลติแบรนด์สโตร์ที่ก่อตั้งในประเทศอังกฤษเมื่อปี 1983 ซึ่งสร้างชื่อเสียงความฮอตชนะใจคนรักกีฬาไปทั่วโลก ตอนนี้ JD Sports เปิดแล้วอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบแฟลกชิป สโตร์ที่ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ นำเสนอรองเท้า เสื้อผ้า และไอเท็มเด็ดๆ ทั้งแนวสปอร์ตและสตรีทจากแบรนด์ชื่อดังทั่วโลก อาทิ adidas, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และPink Soda รวมไปถึงเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชั่นและรุ่นลิมิเต็ดต่างๆ ที่วางจำหน่ายเฉพาะ JD Sports ที่เดียวเท่านั้น ให้ได้เลือกไอเท็มชิ้นโปรดกันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มสำหรับสุภาพสตรีหรือเด็กไปจนถึงทุกคนในครอบครัว

Under Armour แบรนด์กีฬาสุดล้ำยุคจากสหรัฐอเมริกาที่เติบโตและพัฒนามาอย่างไม่หยุดยั้งตลอด 20 ปีที่ผ่านมา จุดเด่นของแบรนด์นี้ คือ นวัตกรรมในงานแต่ละชิ้นที่เรียกเสียงฮือฮาออกจากกรอบความคิดเดิมๆ เรียกได้ว่า Under Armour เป็นการพบปะระหว่างเครื่องกีฬากับเทคโนโลยีก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่เก็บความเย็น รองเท้าที่แจ้งเตือนเส้นทางการวิ่ง และชุดกีฬาที่ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อในขณะที่ออกกำลังกายอีกหนึ่งแบรนด์ที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่อาจมีแบรนด์กีฬาไหนที่ล้ำเท่า Under Armour อีกแล้ว

หากคุณคือสายสตรีทตัวจริง สยามเซ็นเตอร์ คือ เดสติเนชั่น พบกับที่สุดแห่ง Trend Setter ผู้นำแฟชั่นที่ล้ำกว่าใครไปอีกขั้น พร้อมเติมเต็มแรงบันดาลใจไปอาณาจักรแห่งสนีคเกอร์ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ย่านดังในเอเชียได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่ Instagram และ Facebook : @Siam Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad