เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ทรูมันนี่ วอลเล็ท ยกระดับบริการชำระเบี้ยประกันภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ทรูมันนี่ วอลเล็ท ยกระดับบริการชำระเบี้ยประกันภัย


 เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ทรูมันนี่ วอลเล็ท ยกระดับบริการชำระเบี้ยประกันภั

พร้อมเปิดตัว “ออมสบาย จ่ายสะดวก ที่ TrueMoney Wallet”

ชู “สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1 แบบประกันจากเมืองไทยประกันชีวิต” ตอบโจทย์ลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้าย

 

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ ยกระดับการชำระค่าเบี้ยประกันภัยในโลกยุคดิจิทัลพร้อมเปิดตัว “ออมสบาย จ่ายสะดวก ที่ TrueMoney Wallet”  นำเสนอ “แบบประกัน สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1 จากเมืองไทยประกันชีวิต” จ่ายเบี้ยครั้งเดียว คุ้มครองชีวิตสูงสุด 11 ปี ตอบโจทย์ลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้าย รับโปรโมชั่น 2 ต่อ

 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet)  ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ ในการเปิดประสบการณ์ของการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่านTrueMoney Wallet Application นับเป็นก้าวที่สำคัญของการยกระดับการให้บริการด้านการชำระค่าเบี้ยประกันภัย สอดรับเทรนด์พฤติกรรมการใช้จ่ายแบบแทนเงินสด ลดสัมผัส ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทยภายหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  

 

ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการ “ออมสบาย จ่ายสะดวก ที่TrueMoney Wallet(1) เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ TrueMoney Wallet Application ที่กำลังวางแผนด้านภาษีในช่วงโค้งสุดท้ายของปี  โดยบริษัทฯ ได้นำเสนอแบบประกัน“เมืองไทย สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1  โดดเด่นด้วยความคุ้มครองที่จ่ายเบี้ยครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 11 ปี  ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000บาท(2)  รับเงินจ่ายคืน 2%(3) ทุก 2 ปีกรมธรรม์  และรับผลประโยชน์รวมสูงสุดตลอดสัญญา 112%(3) อายุที่รับประกันภัยตั้งแต่ 20 - 65 ปี และยังที่มีแผนความคุ้มครองให้เลือกได้ตามความต้องการของลูกค้าถึง 4แผน ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 25,000  100,000บาท

 

สำหรับผู้ที่สนใจเพียง Log in เข้า True Money Wallet Application  คลิกหมวด "ประกันออนไลน์" เลือกหมวด "ประกันออมทรัพย์"  จะพบกับแบบประกัน “เมืองไทย สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1 จากนั้นเลือกแผนความคุ้มครอง  กรอกข้อมูลส่วนตัวและชำระค่าเบี้ยประกันภัย โดยสามารถชำระได้ทั้งวิธีการเติมเงินเข้าวอลเล็ทและชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกกับTrueMoney Wallet

 

“ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า และตอบโจทย์การชำระเงินในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังเป็นการตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner”  ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการผ่านนวัตกรรมหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโลกยุคดิจิทัลได้อีกด้วย” นายสาระ กล่าว

 

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้ บริการTrueMoney Wallet Application กล่าวว่า การจับมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ ช่วยเพิ่มทางเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ลูกค้าสามารถชำระผ่าน TrueMoney Wallet และตอกย้ำการเป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่หลายคนกำลังวางแผนการลดหย่อนภาษี

 

โดยลูกค้าที่สนใจแบบประกัน  “เมืองไทย สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1  สามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัยได้ง่าย ๆ ผ่าน TrueMoney Wallet เพียงเติมเงินหรือผูกบัตรเครดิต  พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ  (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2563)

·       ต่อที่ 1: รับเครดิตเงินคืน 1% ของยอดชำระเบี้ยประกัน สูงสุด 1,000 บาท เมื่อจ่ายผ่านTrueMoney Wallet(4)  

·       ต่อที่ 2: รับเครดิตเงินคืน 12% ของยอดชำระเบี้ยประกัน เมื่อแลกคะแนน KBank Reward Point เท่ายอดชำระเบี้ยประกัน(5) พร้อมจ่ายด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่าน TrueMoney Wallet

 

หมายเหตุ

(1)    เป็นการออมในรูปแบบประกันชีวิต

(2)    หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด

(3)    ผลประโยชน์เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตระหว่างสัญญา ความคุ้มครองชีวิตเป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้น (แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า) 

(4)    เงื่อนไขเป็นไปตามที่ TrueMoney Walletกำหนด

(5)    เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกสิกรไทยกำหนด

 

คำเตือน: ผู้สนใจควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad