ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์“DJSI” ต่อเนื่องปี ที่ 21 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์“DJSI” ต่อเนื่องปี ที่ 21

 


 ติดอันดับดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์“DJSI” ต่อเนื่องปี

ที่ 21

มิดแลนด์ มิชิแกน – 24 พฤศจิกายน 2563  บริษัท ดาว (Dow) ได้รับการยกย่องจากดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (Dow Jones Sustainability Indicesหรือ DJSI) ประจำปี 2563 จัดโดย เอสแอนด์พี โกลบอล เรทติ้ง (S&P Global Ratings) สถาบันจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำของโลก ต่อเนื่องเป็นปีที่21 สำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมเคมีระดับโลก จากผลงานอันโดดเด่นด้านความยั่งยืน

ความยั่งยืนถือเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่เราให้ความสำคัญ และเป็นเรื่องที่ Dow ยึดถือในทุกการตัดสินใจและในทุกการดำเนินงานทั้งทางธุรกิจ การผลิต และการสร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตอันยั่งยืนเพื่อโลกของเราด้วยความเชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์และความร่วมมือกับพันธมิตรในภาคส่วนต่าง ๆ ทั่วโลก ตามเป้าหมายด้านความยั่งยืนปี 2568 และการมีส่วนร่วมของบุคลากรของเรา แมรี่ เดรฟส์ ประธานบริหารด้านความยั่งยืน และรองประธานฝ่ายสิ่งแวดล้อม อาชีวอนามัย และความปลอดภัย กล่าว

 

ทั้งนี้ DJSI จัดทำขึ้นตั้งแต่ปี 2542 ถือเป็นดัชนีที่ใช้ประเมินประสิทธิผลการดำเนินงานตามแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนของบริษัทชั้นนำระดับโลก เพื่อให้มั่นใจว่าบริษัทมีการบริหารจัดการที่มีประสิทธิภาพในทุกมิติ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม ซึ่งปัจจุบันมีมากกว่า 3,500 องค์กรที่เข้าร่วมการประเมินในแต่ละปี

 

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เป้าหมายความยั่งยืนปี 2568 ของ Dow และ เป้าการทำงานล่าสุดด้านความยั่งยืน ที่เว็บไซต์ www.dow.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad