ฮาร์ลีย์-เดวิดสันขอเชิญนักขับขี่ค้นพบเมืองไทยอีกครั้ง กับ Freedom Challenge ชิงรางวัลสุดพิเศษจากการขับขี่ผ่านความท้าทายอย่างต่อเนื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ฮาร์ลีย์-เดวิดสันขอเชิญนักขับขี่ค้นพบเมืองไทยอีกครั้ง กับ Freedom Challenge ชิงรางวัลสุดพิเศษจากการขับขี่ผ่านความท้าทายอย่างต่อเนื่อง

        ฮาร์ลีย์-เดวิดสันขอเชิญนักขับขี่ค้นพบเมืองไทยอีกครั้ง กับ Freedom Challenge ชิงรางวัลสุดพิเศษจากการขับขี่ผ่านความท้าทายอย่างต่อเนื่อง

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดแคมเปญ Freedom Challenge หรือการท้าทายแห่งอิสรภาพ อันเป็นความริเริ่มและการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เพื่อให้รางวัลผู้ขับขี่ทุกคนซึ่งรักการผจญภัย

นับเป็นเวลานานกว่า 117 ปีมาแล้ว ที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้เชื่อมโยงคนคอเดียวกันไว้ด้วยวิสัยทัศน์เดิม นั่นคือ ประสบการณ์แห่งการผจญภัยและอิสรภาพแห่งวิญญาณ บัดนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันนำเสนอความปรารถนาร่วมดังกล่าวนี้อย่างชัดเจนที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเชิญผู้ขับขี่มาสัมผัสการผจญภัยอีกครั้ง ยิ่งขี่เยอะ ยิ่งขี่มาก ก็ยิ่งได้ลุ้นรางวัลจาก Harley-Davidson Freedom Challenge มากขึ้น

แคมเปญนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน และดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2563 นักขับขี่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันในประเทศไทยสามารถบันทึกการเริ่มและสิ้นสุดการเดินทางได้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการนักขับขี่ผู้ทำระยะทางไกลที่สุดสามอันดับแรกจะได้รับรางวัลพิเศษสุดจากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน

"Freedom Challenge ได้รับแรงบันดาลใจจากชุมชนนักขับขี่ของเราซึ่งหลงใหลพาหนะสองล้อเหมือนกัน เราหวังว่าความริเริ่มนี้จะเป็นการจุดไฟแห่งความปรารถนาการผจญภัยและการค้นพบให้ติดขึ้นอีกครั้ง รวมถึงการสร้างความทรงจำที่ประทับใจ และที่สำคัญที่สุดคือ การสร้างเครือข่ายชุมชนนี้ให้ตื่นขึ้นอีกครั้งแม้กายจะอยู่ไกลกันในขณะที่เรากำลังพยายามผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้" นายซาจีฟ รัชเกคาราน กรรมการผู้จัดการฮาร์ลีย์-เดวิดสันสำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าว

นักขับขี่ที่สนใจร่วมกิจกรรมนนี้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ H-D.com/dealerlocator ผู้ลงทะเบียน 10 รายแรกจะได้รับของขวัญพิเศษเป็นป้าย Freedom Challenge โดยคุณสามารถเล่าเรื่องราวการเดินทางของคุณให้ผู้ขับขี่คนอื่นๆ รู้ได้โดยพิมพ์ #HDFreedomChallenge ในข้อความบนสื่อสังคมออนไลน์ของคุณ และแท็กเราบนเฟสบุ๊ค (@harleydavidsonasia)

เกี่ยวกับฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี

บริษัท ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน มอเตอร์ คอมพานี และ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิสเซส นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ยืนหยัดเพื่อค้นหาการผจญภัยที่ไม่มีวันสิ้นสุดและมอบอิสระให้จิตวิญญาณด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความโดดเด่นและสามารถปรับแต่งได้ นอกเหนือจากประสบการณ์การขับขี่ อุปกรณ์เสริมสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ อุปกรณ์การขับขี่และเครื่องแต่งกายแล้ว ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ยังให้บริการทางด้านสินเชื่อและประกันภัยรวมไปถึงรายการอื่นๆ เพื่อช่วยผู้ขับขี่ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน บนท้องถนนได้ขับขี่อย่างปลอดภัย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
www.harley-davidson.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad