เจดีเซ็นทรัล ปรับรูปแบบ JOY MEMBER เดินกลยุทธ์CRM อัพเลเวลตามยอดซื้อ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เจดีเซ็นทรัล ปรับรูปแบบ JOY MEMBER เดินกลยุทธ์CRM อัพเลเวลตามยอดซื้อ

 


เจดีเซ็นทรัล ปรับรูปแบบ JOY MEMBER เดินกลยุทธ์CRM  อัพเลเวลตามยอดซื้อ

 

          หลังเปิดแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซมา  2 ปี เจดีเซ็นทรัลไม่เคยหยุดที่พัฒนาสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ล่าสุด ได้ปรับระบบสมาชิกใหม่ จัดสิทธิประโยชน์มากน้อยเพิ่มเติมให้ตามยอดซื้อ หวังสร้างLoyalty ในกลุ่มลูกค้า และเพิ่มฐานลูกค้าได้มากขึ้นจากปัจจุบันที่มีฐานลูกค้าอยู่กว่า 
5 ล้านราย


          นายวินเซนต์ หยาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากการศึกษาฐานลูกค้าของเจดีเซ็นทรัลพบว่า มียอดการกลับมาซื้อซ้ำที่ 40% และเพื่อเป็นการสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าที่มีอยู่ ในการกลับมาซื้อซ้ำ และยังเป็นช่องทางที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าใหม่ให้มากขึ้น เจดีเซ็นทรัลจึงได้ทำโปรแกรมตอบแทนลูกค้าสมาชิก ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้นให้แก่ลูกค้าจากเดิมที่มีแต่เพียงสะสมแต้มเจดีพ้อยท์ที่นำมาใช้เป็นส่วนลดในการซื้อครั้งต่อไป เป็นระบบสมาชิกหรือ JOY MEMBER ที่จะจัดระดับสมาชิกพร้อมทั้งมอบสิทธิประโยชน์ให้ตามยอดซื้อสะสม”

 

สำหรับ JOY MEMBER มีอยู่ด้วยกัน 4 ระดับ ดังนี้

          1. สมาชิกระดับเริ่มต้นหรือ JOY Member มียอดซื้อสะสม 1 - 5,000 บาท รับโบนัสพิเศษ เจดีพ้อยท์ พร้อมคูปองส่วนลด และของรางวัลจากพาร์ทเนอร์ผ่านทางเจดีพ้อยท์ รวมถึงบริการรับสินค้าที่ส่งคืนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

          2. สมาชิก Silver Member มียอดซื้อสะสม5,001 - 20,000 บาท รับโบนัสพิเศษเจดีพ้อยท์ รับคูปองส่วนลด สินค้าของแจก การ Redeem พ้อยท์สำหรับสินค้าหรือของรางวัลผ่านทางเจดีพ้อยท์ และบริการรับสินค้าส่งคืนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

          3. สมาชิก Gold Member 20,001 - 50,000บาท รับโบนัสพิเศษเจดีพ้อยท์ รับคูปองส่วนลด สินค้าของแจก การ Redeem พ้อยท์สำหรับสินค้าหรือของรางวัลผ่านทางเจดีพ้อยท์ รับเจดีพ้อยท์ 1.5 เท่าเมื่อรีวิวสินค้า บริการรับสินค้าส่งคืนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งโปรแกรมพ้อยท์แลกของพิเศษรายไตรมาส

          4. สมาชิก Platinum Member มียอดซื้อสะสมมากกว่า 50,000 บาทขึ้นไป รับโบนัสพิเศษ เจดีพ้อยท์ รับคูปองส่วนลด สินค้าของแจก การ Redeem พ้อยท์สำหรับสินค้าหรือของรางวัลผ่านทางเจดีพ้อยท์ รับเจดีพ้อยท์ 2 เท่าเมื่อรีวิวสินค้า บริการรับสินค้าส่งคืนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทั้งโปรแกรมพ้อยท์แลกของพิเศษทุกเดือน

 

          ทั้งนี้ สมาชิกแต่ละระดับ จะได้รับ JOY SCOREเริ่มต้นคนละ 100 คะแนน จากนั้นคะแนนจะเพิ่มขึ้นตามยอด การช้อปสินค้ากับเจดีเซ็นทรัล คะแนนดังกล่าวจะเป็นยอดสะสมในรอบ 12 เดือน ระบบจะคำนวณสถานะสมาชิกให้ใหม่ทุกเดือนตามยอดช้อปปิ้งสินค้าในรอบ 12 เดือน และในการซื้อสินค้าแต่ละชิ้น ยังได้สะสมเจดีพ้อยท์ เพื่อนำมาแลกรับส่วนลด หรือของแจก ของรางวัล ตามขั้นของสมาชิกแต่ละระดับด้วย

 

          “เจดีเซ็นทรัลตั้งเป้าว่า ภายในสิ้นปีนี้ จะมีสมาชิกในระบบเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 200% นายวินเซนต์กล่าวสรุป

         

       เจดีเซ็นทรัล พร้อมให้คำมั่นว่าจะจัดจำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% ให้ขาช้อปได้จับจ่ายให้สนุกสุด ๆ ทั้งยังการันตีความมั่นใจหากพบของปลอมรับเงินชดเชย 3 เท่า คลิกที่ www.jd.co.thหรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บนAppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทางFacebook: JD CENTRAL

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad