เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลองครบรอบหนึ่งปีโครงการขจัดความหิวโหยและยกระดับโภชนาการ “Nutrition for Zero Hunger” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลองครบรอบหนึ่งปีโครงการขจัดความหิวโหยและยกระดับโภชนาการ “Nutrition for Zero Hunger”


เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE:HLF) บริษัทโภชนาการระดับโลก ฉลองครบรอบการดำเนินงานในปีที่หนึ่งของโครงการ Nutrition for Zero Hunger ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกที่มีทิศทางการดำเนินงานสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติข้อที่ 2 คือการขจัดความหิวโหยในทุกรูปแบบภายในปี 2573 และการแสวงหาหนทางเพื่อบรรลุความมั่นคงทางอาหารและยกระดับโภชนาการทั่วโลก

ผู้คนกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลกไม่สามารถเข้าถึงอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการในปริมาณที่เพียงพอ จำนวนประชากรทั่วโลกที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลให้มีการคาดการณ์ว่าความต้องการด้านอาหารจะเพิ่มสูงขึ้น เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงได้ใช้โครงการ Nutrition for Zero Hunger เป็นเวทีในการทำงานร่วมกับพันธมิตรของเราเพื่อจัดหาทรัพยากร อาหาร และความรู้เพื่อช่วยเหลือผู้ที่ขาดแคลน

เพื่อสนับสนุนโครงการสำคัญ ๆ และแคมเปญด้านการศึกษาโดยองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่เป็นพันธมิตรของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จนถึงปัจจุบัน โครงการ Nutrition for Zero Hunger ได้ดำเนินการต่าง ๆ ดังนี้

  • จัดหาอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเกือบ 700,000 มื้อให้กับเด็กและครอบครัว
  • ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการบริจาคกว่า 500,000 ชุด และอาหาร 3,500 ปอนด์ให้กับครอบครัวที่ขาดแคลน
  • ให้ความรู้ด้านการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่และโภชนาการแก่สตรี 47,000 คน เพื่อพัฒนาการที่ดีของเด็ก
  • จัดหาอาหารเสริมที่จำเป็นต่อการลดภาวะขาดสารอาหารและสนับสนุนพัฒนาการที่ดีให้กับเด็ก 40,000 คน

"โครงการ Nutrition for Zero Hunger โดย เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มีประโยชน์อย่างมากต่อการช่วยบรรเทาความหิวโหย อย่างไรก็ดี ยังมีอีกหลายสิ่งที่เราต้องทำเพื่อสร้างโลกที่ให้ทุก ๆ คนสามารถเข้าถึงอาหารที่มีคุณภาพได้" Alan Hoffman รองประธานบริหารฝ่ายกิจการองค์กรสากล เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าว "การขจัดความหิวโหยต้องใช้ความพยายามจากทั้งภาครัฐ องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และบริษัทต่าง ๆ ในการทำงานร่วมกัน และเราจะสานต่อการทำงานกับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงโภชนาการได้"

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ฉลองครบรอบหนึ่งปีโครงการขจัดความหิวโหยและยกระดับโภชนาการ

การระบาดของโรคที่เกิดขึ้นทั่วโลกกำลังส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทางด้านอาหาร จากรายงานล่าสุดขององค์การสหประชาชาติพบว่าผู้คนอีก 132 ล้านคนมีแนวโน้มต้องเผชิญกับความไม่มั่นคงทางอาหารภายในสิ้นปี 2563 และขณะนี้มีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนในการจัดหาอาหารที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการให้กับประชากรกลุ่มเสี่ยง

ในปีแรกของการก่อตั้ง โครงการนี้ได้ริเริ่มประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรระดับโลก ซึ่งเป็นที่ประจักษ์ว่าพวกเขาต่อสู้กับปัญหาความหิวโหย ได้แก่ Feed the Children, The Hunger Project, Chrysalis และ National Hispanic Council on Aging รวมถึงมูลนิธิสภากาชาดจีน เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ร่วมกับพันธมิตรเหล่านี้ในการทำงานเพื่อขจัดความหิวโหยให้หมดไป ด้วยการจัดหาโภชนาการที่ดีและทรัพยากรทางการศึกษาให้กับชุมชนที่ขาดแคลน

ศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ที่ IamHerbalifeNutrition.com และติดตามข่าวสารองค์กรล่าสุดจาก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ได้ทาง Twitter: @HerbalifeNews

เกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ IAmHerbalifeNutrition.com

เกี่ยวกับโครงการ Nutrition for Zero Hunger

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ช่วยขจัดความหิวโหย ความไม่มั่นคงทางอาหาร และภาวะทุพโภชนาการที่เพิ่มสูงขึ้นทั่วโลกผ่านโครงการ Nutrition for Zero Hunger และในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมโภชนาการ เรามุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหานี้ผ่านความพยายามในหลาย ๆ ด้านเพื่อให้มีการเข้าถึงอาหารที่ดีต่อสุขภาพและความรู้ด้านโภชนการ การดำเนินงานของโครงการ Nutrition for Zero Hunger สอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติข้อที่ 2 ซึ่งเรียกร้องให้มีการดำเนินการอันเข้มแข็งเพื่อยุติภาวะทุพโภชนการทุกรูปแบบภายในปี 2573 รวมถึงวิธีการต่าง ๆ เพื่อขจัดความหิวโหยและยกระดับโภชนาการทั่วโลก โครงการดังกล่าวนี้รับมือกับปัญหาความหิวโหย ความไม่มั่นคงทางด้านอาหาร และภาวะทุพโชนาการที่เกิดขึ้นทั่วโลกด้วยความทุ่มเทที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้เกิดการเข้าถึง ความรู้ และขีดความสามารถด้านโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพที่เพิ่มมากทั่วโลก

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE:HLF) บริษัทโภชนาการระดับโลก ฉลองครบรอบการดำเนินงานในปีที่หนึ่งของโครงการ Nutrition for Zero Hunger ซึ่งเป็นโครงการระดับโลกที่มีทิศทางการดำเนินงานสอดคล้องกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติข้อที่ 2 คือการขจัดความหิวโหยในทุกรูปแบบภายในปี 2573 และการแสวงหาหนทางเพื่อบรรลุความมั่นคงทางอาหารและยกระดับโภชนาการทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad