PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE พร้อมเนื้อหาอัดแน่นเพียบในเวอร์ชั่นล่าสุด 1.1.0 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE พร้อมเนื้อหาอัดแน่นเพียบในเวอร์ชั่นล่าสุด 1.1.0

PUBG Mobile x Metro Royale

การจับมือกันของสองเกม IP ชื่อดังจึงได้มาเป็นโหมดเกมใหม่ล่าสุด "Metro Royale" ที่ท้าทายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE

PUBG MOBILE เวอร์ชั่นใหม่ เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ววันนี้ พร้อมปรับให้แพ็คติดตั้งเกมลดขนาดลงกว่า 70% พิเศษสุดสำหรับผู้ใช้ Android พร้อมระบบจัดการพื้นที่เกมได้ตามต้องการ

หลังจากปล่อย Teaser เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาของการคอลแลปฯ ระหว่าง PUBG MOBILE และซีรีย์เกมชื่อดัง METRO EXODUS เกมชูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่โดดเด่นทั้งเนื้อเรื่องและบรรยากาศของฉากหลังวันโลกาวินาศในประเทศรัสเซีย ที่ถูกพัฒนาโดยสตูดิโอ Deep Silver ที่เนื้อหาของเกมได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายชื่อดังของ Dmitry Glukhovsky ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนสามารถดาวน์โหลดแพทช์ 1.1 เพื่อสัมผัสกับโหมดใหม่ "METRO ROYALE" เพื่อออกสำรวจแผนที่ใหม่บนพื้นที่อันรกร้าง พร้อมอาวุธ และอุปกรณ์เสริมติดตั้งใหม่มากมาย กำชัยเหนือผู้รอดชีวิตคนอื่นได้แล้ววันนี้!

ในโหมด Metro Royale ใหม่นี้ ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจไปในสองแผนที่ใหม่ โดยแผนที่ใหม่นี้จะอิงสถานที่บางอย่างจากแผนที่ Erangel เช่นซากปรักหักพัง ร่องน้ำ และแคมป์ของพวกโจรที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่ พร้อมทั้งคุณจะได้สัมผัสกับโลกใต้ดินอันลึกลับที่ใช้รถรางเป็นการเดินทางหลัก สร้างรูปแบบการเล่นใหม่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในโหมดนี้อีกด้วย ยังไม่หมดเพราะเรายังได้ทำการเพิ่มอุปกรณ์แทคติคอลมากมายที่ผู้เล่นสามารถนำไปใช้เพื่อสร้างกลยุทธ์ สร้างความได้เปรียบในการต่อสู้เหนือศัตรู เช่น กล้องตรวจจับความร้อน (Thermal Sight), สโคปและแว่นไนท์วิชชั่น (Night Vision Scope & Goggles) เพื่อใช้มองหาตำแหน่งศัตรูในความมืด, อุปกรณ์สำหรับปรับแต่งเกราะป้องกันจำนวนมาก เพื่อช่วยพัฒนาความสามารถของเกราะป้องกัน และยังมีเครื่องยิงระเบิดสำหรับติดตั้งกับ AR, หมวก และชุดเกราะหนักเลเวล 4-6 สุดท้ายที่ขาดไม่ได้คืออาวุธเอกลักษณ์จากซีรีย์ Metro คือปืนอัดอากาศแรงดันสูง Tikhar Rifle

PUBG MOBILE คอลแลปฯ METRO EXODUS ปล่อยโหมดใหม่ METRO ROYALE พร้อมเนื้อหาอัดแน่นเพียบในเวอร์ชั่นล่าสุด 1.1.0

นอกจากอุปกรณ์และแผนที่ใหม่ที่เพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้สัมผัสความท้าทายเพื่อออกล่ารางวัลอันล้ำค่าแล้ว เรายังได้ทำการเพิ่มศัตรูใหม่เข้าไป ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโจร ที่กระจายอยู่ในโหมด Metro Royale เหล่าสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์จากซีรีย์ Metro ที่รอคอยผู้เล่นอยู่ในเงามืด มันจะให้ไอเทมคุณภาพสูงที่ตามมาด้วยความเสี่ยงที่สูงเช่นเดียวกัน โดยสรุปในโหมด Metro Royale นี้ผู้เล่นจะต้อง "เตรียมอุปกรณ์" ให้พร้อม "ออกค้นหาซัพพลายอันล้ำค่า" พร้อมระวังอันตรายรอบด้านจากทั้งเหล่าศัตรูภายในฉาก และจากผู้เล่นด้วยกัน สุดท้ายคือการมีชีวิตรอด และทำการหลบหนี "อพยพ" ไปพร้อมซัพพลายเหล่านั้นเพื่อพัฒนาตัวละครของคุณ

โหมด Metro Royale นั้นจะมีหน้าล็อบบี้เป็นของตัวเอง โดยผู้เล่นสามารถเข้าได้จาก "อุโมงค์ Metro" ที่หน้าล็อบบี้หลักของ PUBG MOBILE คุณจะได้พบกับระบบอันน่าตื่นเต้น ประกอบด้วย

  • ตลาดมืด - มันคือร้านค้าใน Metro Royale ที่ผู้เล่นสามารถซื้อซัพพลาย อาวุธและอุปกรณ์มากมาย อาวุธทุกประเภทได้มีการแบ่งเกรด (โดยดูได้จากสี) ยิ่งเกรดอาวุธสูง ความสามารถก็ยิ่งมาก การซื้อ-ขายในร้านค้านี้จะใช้สกุลเงินใหม่ "Metro Cash" อีกด้วย
  • ระบบ Loadout - คลังอาวุธส่วนตัวของผู้เล่น ที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อเตรียมตัวก่อนการต่อสู้ได้อย่างอิสระทั้งอุปกรณ์สวมใส่ และกระสุนต่างๆ ซัพพลายของผู้เล่นที่เก็บมาได้จะอยู่ในคลังนี้ ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ตู้เซฟระหว่างอยู่ในแมทช์ เพื่อเก็บไอเทมนั้นล็อคไว้ และมันจะกลับมาหลังจากจบเกมได้อย่างแน่นอน
  • กองบัญชาการ - ณ กองบัญชาการ ผู้เล่นสามารถตรวจสอบความสนิทสนมกับ NPC อ่านประวัติ และสร้างความสนิทสนมได้โดยการมอบของขวัญ โดยความสนิทสนมที่เพิ่มขึ้น ผู้เล่นก็จะได้รางวัลตอบแทนที่ดีขึ้นอีกด้วย

นอกจากโหมด Metro Royale แล้ว ยังมีคอนเท้นต์ในธีม Metro ที่มาบนแผนที่ Erangel ในโหมดคลาสสิค โดยเราได้ทำการเพิ่มทางรถไฟใต้ดิน และเหล่าสัตว์ประหลาดจาก Metro และโซนกัมมันตรังสี พร้อมทั้งรถไฟ "The Aurora" ที่กำลังถูกซ่อมแซมจะปรากฏอยู่บนเกาะเกิดอีกด้วย

ยังไม่หมดสำหรับระบบใหม่ในโหมดคลาสสิค เราได้ทำการเพิ่มการขว้างอาวุธประชิด และกับดักหนาม โดยตอนนี้ผู้เล่นจะสามารถขว้างอาวุธประชิดได้แล้วในระยะไม่เกิน 40 เมตร ซึ่งมันสามารถสร้างความเสียหายและน็อกดาวน์ผู้เล่นที่ไม่สวมหมวกได้ทันที แถมยังสามารถเก็บมาขว้างซ้ำใหม่ได้อีกด้วย สำหรับกับดักหนาม เป็นไอเทมที่ใช้แล้วหมดไป ซึ่งไอเทมนี้จะเกิดทั่วไปบนพื้นในโหมดคลาสสิค โดยมันจะสามารถเจาะยางรถได้ 1 คันแต่จะไม่สร้างความเสียหายให้กับตัวรถ

ในเวอร์ชั่นนี้เรายังได้ทำการปรับแพ็คติดตั้งเกมให้เล็กลง ประหยัดเนื้อที่มากขึ้นให้กับผู้เล่นในระบบปฎิบัติการณ์ Android โดย PUBG MOBILE จะมีขนาดเล็กลง 70% แต่คงความสนุกตื่นเต้นเช่นเดิม ซึ่งขนาดของตัวเกมเริ่มต้นนั้นจะเหลือเพียง 610 MB เท่านั้น โดยเนื้อหาอื่นๆ ที่เหลือคุณจะสามารถโหลดเสริมได้ ช่วยเพิ่มความเร็วในการอัปเดต และลดเวลาที่ต้องรอลงอย่างเห็นได้ชัด เรายังเพิ่มเทคโนโลยีการจัดการเนื้อหาเกมแบบอัจฉริยะ โดยระบบจะทำการแนะนำเนื้อหาการดาวน์โหลดโดยวิเคราะห์จากมือถือของคุณ นอกจากนี้เรายังทำการปรับปรุงลดอาการแลคของเกมลงอีก 10% เพื่อการไหลลื่นในการเล่นเกมของคุณ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad