มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน-หัวเว่ย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ RMUTI NEXT GEN DIGITAL UNIVERSITY - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน-หัวเว่ย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ RMUTI NEXT GEN DIGITAL UNIVERSITY

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน-หัวเว่ย ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ  RMUTI NEXT GEN DIGITAL UNIVERSITY

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน ร่วมกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือภายใต้ชื่อ "RMUTI NEXT GEN DIGITAL UNIVERSITY" ผนึกกำลังด้านการนำเทคโนโลยีเข้ามาประยุกต์ใช้เพื่อปฏิรูปและปรับปรุงระบบการศึกษา ควบคู่กับการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมความยั่งยืนและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าวจะทำให้เกิดร่างแผนแม่บทการพัฒนาสู่การเป็นมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานยุคใหม่ที่โดดเด่นในด้านดิจิทัล พร้อมร่วมกันดำเนินการทำระบบสอบหลักคิดการออกแบบ (Proof of Concept) เพื่อประเมินความเป็นไปได้ทางเทคนิคภายใต้สถานการณ์จริงในมหาวิทยาลัย และการเปิดโอกาสให้นักศึกษา เข้าร่วมการฝึกงาน ดูงาน และฝึกอบรม เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ และทักษะวิชาชีพ ให้มีความพร้อมก้าวสู่ตลาดแรงงานในยุคปัจจุบัน

รวมถึงการแลกเปลี่ยนอาจารย์และเจ้าหน้าที่ เพื่อแลกเปลี่ยนถ่ายทอดความรู้ ด้านเทคโนโลยีทางวิชาการ พร้อมทั้งการส่งผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาออกแบบกรอบการลงทุนร่วมกัน เพื่อจัดตั้งห้องปฏิบัติการเพื่อการเรียนการสอนในหลักสูตรที่มหาวิทยาลัยและบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดทำร่วมกัน โดยมุ่งให้เกิดประโยชน์อันสูงสุดแก่นักศึกษา และ สร้างบัณฑิตนักปฏิบัติ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของการพัฒนาประเทศ รวมทั้งเพื่อมุ่งเน้นการพัฒนามหาวิทยาลัยฯ ให้เกิดเอกลักษณ์ "มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งการสร้างอาชีพเฉพาะทาง"

เกี่ยวกับหัวเว่ย
หัวเว่ย ผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารและสมาร์ทดีไวซ์ ด้วยโซลูชั่นที่ผสมผสานในสี่กลุ่มหลัก คือ เครือข่ายโทรคมนาคม, ไอที, สมาร์ทดีไวซ์ และบริการคลาวด์ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อนโลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ โซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรของหัวเว่ยเปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการแข่งขันและเชื่อถือได้ จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศแบบเปิด หัวเว่ยสามารถสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้า เสริมสมรรถนะของผู้คน ช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านมีความสะดวกสบาย และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมในองค์กรทุกรูปแบบและทุกขนาด นวัตกรรมของหัวเว่ยเน้นตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในด้านการวิจัย เน้นค้นหานวัตกรรมด้านเทคนิคใหม่ ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของเราให้ก้าวไปข้างหน้า เรามีพนักงานกว่า 194,000 คน ดำเนินธุรกิจในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี 2530 และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ย ได้ที่ www.huawei.com

ติดตามเราได้ที่
http://www.linkedin.com/company/Huawei
http://www.twitter.com/Huawei
http://www.facebook.com/HuaweiTechTH
http://www.youtube.com/Huawei

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad