ธปท. หารือ บสย. ต่อยอดศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน SMEs - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ธปท. หารือ บสย. ต่อยอดศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน SMEs

ธปท. หารือ บสย. ต่อยอดศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน SMEs


ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) พร้อมด้วยนายวิเชษฐ วรกุล รองผู้จัดการทั่วไปอาวุโส สายงานบริหารช่องทางและพัฒนาผู้ประกอบการ นางดุสิดา ทัพวงษ์ รองผู้จัดการทั่วไป สายงานกลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ และผู้บริหาร ศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน SMEs (บสย. F.A. Center) ร่วมประชุมหารือกับคณะผู้บริหารธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) นำโดยนางสาวนวพร มหารักขกะ ผู้ช่วยผู้ว่าการ สายบริหารความเสี่ยงองค์กร ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) นางวิเรขา สันตะพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกำกับและตรวจสอบสถาบันการเงินเฉพาะกิจ และทีมผู้บริหารธนาคารแห่งประเทศไทย เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแนวทางการบูรณาการความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการ SMEs อาทิ

การแลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็น การกำหนดแนวทางความร่วมมือในการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้กับผู้ประกอบาร SMEs ออกแบบมาตรการการปรับโครงสร้างหนี้ SMEs และลูกหนี้ สินเชื่อส่วนบุคคล (Personal loan) ความร่วมมือในการจัดทำเครื่องมือ Financial Health Check โดยเป็นการบูรณาการความร่วมมือร่วมกันเพื่อช่วยให้ SMEs สามารถฟื้นฟูกิจการ และปรับโครงสร้างหนี้กับสถาบันการเงินต่างๆ ต่อไปได้ ณ ธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ทั้งนี้ การร่วมหารือดังกล่าว เกิดขึ้นภายหลังจากที่คณะผู้บริหารธนาคารแห่งประเทศไทยได้ตรวจเยี่ยมการดำเนินการของศูนย์ที่ปรึกษาทางการเงิน SMEs เมื่อเร็วๆ นี้



1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad