ปักหมุดงานช้อปส่งท้ายปีกับ ZAAP HARD SALE #4 28 - 29 พ.ย. ลดสูงสุด 90% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ปักหมุดงานช้อปส่งท้ายปีกับ ZAAP HARD SALE #4 28 - 29 พ.ย. ลดสูงสุด 90%

 


ปักหมุดงานช้อปส่งท้ายปีกับ ZAAP HARD SALE #4

28 - 29 พ.ย. ลดสูงสุด 90%



กลับมาแล้วจ้า งานช้อปที่หั่นทุกโปรลดทะลุโลกZAAP HARD SALE ครั้งที่ 4 รวมร้านเด็ดจากโลกออนไลน์ชื่อดังทั่วประเทศมาสู่งานออฟไลน์ให้นักช้อปได้สัมผัสไว้ที่นี่ที่เดียว เตรียมพบกับสินค้าไลฟ์สไตล์ที่สาวๆ ทุกคนต้องช้อป ลดตาแตกสูงสุด 90% ระหว่างวันที่ 28 - 29 พฤศจิกายนนี้ ที่ Zpell @ Alive Park Hallชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต





งานนี้ขนมาทั้งเสื้อผ้า ของแต่งบ้าน และไอเท็มสัตว์เลี้ยงคูลๆ เพื่อเอาใจนักช้อปทุกกลุ่มให้ได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนั้นยังเพิ่มมิติใหม่สำหรับการช้อปให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น เช่น การจ่ายเงินแบบไร้สัมผัส การต่อคิวเข้างานผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบนิวนอร์มัล โดยมีการจัดพื้นที่เว้นระยะห่างร้านค้า 1 เมตรทุกบูธ งดให้บริการห้องลองชุดสาธารณะ ฉีดพ่นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อทั่วบริเวณงาน และตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน รวมถึงขอความร่วมมือจากร้านค้าและผู้เข้าร่วมงานให้ใส่หน้ากากอนามัยทุกคน

ลดเยอะขนาดนี้แล้ว ขาช้อปล็อควันให้พร้อม เพราะงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 28 - 29พฤศจิกายนนี้ กับงาน ZAAP HARD SALE ครั้งที่ 4เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ที่ Zpell @ Alive Park Hallชั้น G ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ติดตามรายละเอียดได้ที่Facebook: www.facebook.com/zaaphardsale

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad