เมืองไทยประกันชีวิต มอบความสุขและรอยยิ้มส่งท้ายปี ร่วมจัด ‘เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ครั้งที่ 15 ’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต มอบความสุขและรอยยิ้มส่งท้ายปี ร่วมจัด ‘เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ครั้งที่ 15 ’


             เมืองไทยประกันชีวิต มอบความสุขและรอยยิ้มส่งท้ายปี

ร่วมจัด ‘เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ครั้งที่ 15 

รูปแบบ New Normal “ไทยวิ่งไทย” ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

พร้อมมอบความคุ้มครองโควิด-19 แก่นักวิ่ง

 

โครงการเชียงใหม่มาราธอน (บริษัท จ๊อกแอนด์จอย จำกัด) ร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลนครเชียงใหม่ และสมาคมศิษย์เก่าเมตตาศึกษา ภายใต้การสนับสนุนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวจัดงาน “เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ครั้งที่ 15 (Muang Thai Chiang Mai Marathon 2020)” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญและมุ่งสนับสนุนให้คนไทยออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีและยังเป็นการสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวของประเทศไปในอีกทางหนึ่ง ณ ข่วงประตูท่าแพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

 

โดยนายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ในปีนี้ “เมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ครั้งที่ 15 (Muang Thai Chiang Mai Marathon 2020)” ในรูปแบบ New Normal “ไทยวิ่งไทย ไทยเที่ยวไทย” ภายใต้สถานการณ์ระบาดของโรค COVID-19 ซึ่งในปีนี้  ได้มีการลดการแข่งขันบางประเภท จำกัดผู้สมัครวิ่งอยู่ที่ 4,000 คน รวมถึงมีกฎกติกาที่เป็นแบบ New Normal อาทิ กำหนดให้ทุกคนผ่านจุดคัดกรองตามมาตรการของ ศบค.ก่อนเข้าพื้นที่ สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร่วมวิ่ง ลดการสัมผัส  การรักษาระยะห่าง เป็นต้น  (ศึกษากฎกติกา New Normal ได้ที่ www.chiangmaimarathon.comโดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 20 ธันวาคม 2563  เส้นทางวิ่ง เริ่มต้นที่ ข่วงประตูท่าแพ จุดเข้าเส้นชัยที่ประตูท่าแพ สำหรับระยะทาง 10 กิโลเมตร (MiniMarathon) ส่วนระยะทางมาราธอน (Full Marathon) ระยะทาง 42.195 กิโลเมตร ฮาล์ฟมาราธอน  (Half Marathon) ระยะทาง 21.100กิโลเมตร สิ้นสุดที่พระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช 

 

นอกจากจะตอบสนองกับเทรนด์ความสนใจด้านการดูแลสุขภาพของคนไทยแล้ว ยังเพิ่มความอุ่นใจให้กับนักวิ่งยิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ มอบสิทธิพิเศษแก่ผู้สมัครวิ่งด้วยประกันอุบัติเหตุ “ฟรี” ทุนประกันสูงสุดถึง100,000 บาท/คน (เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์เป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด) และพิเศษสุดด้วยการมอบความคุ้มครองโควิดสำหรับนักวิ่งเมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน 2020 “ฟรี” ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลกรณีเข้าพักรักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในของโรงพยาบาล ที่มีสาเหตุจากการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) บริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลกรณีดังกล่าว จ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท  (โดยบริษัทฯ จะจ่ายเงินผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลกรณีดังกล่าวให้แก่ ผู้เอาประกันภัยต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่งเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และถือว่าผลประโยชน์กรณีดังกล่าวสิ้นสุดลง ทั้งนี้ จะมอบความคุ้มครองให้กับนักวิ่งที่มีชื่อตรงกับที่ลงสมัครวิ่ง เข้าวิ่งในงานและต้องผ่านจุดสตาร์ทรวมถึงจุดเข้าเส้นชัย) และคุ้มครองกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเสียชีวิต ทุกกรณี (ยกเว้น การฆ่าตัวตายในปีแรกของกรมธรรม์หรือการถูกฆาตกรรมโดยผู้รับผลประโยชน์) 50,000 บาท อายุรับประกันภัย 7-70 ปี และจะต้องไม่อยู่ระหว่าง การพักรักษาตัว เนื่องจากเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ และจะต้องมีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ ณ วันที่กรมธรรม์มีผลบังคับ โดยความคุ้มครองจะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่จัดงานเมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ครั้งที่ 15 ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563การประกันภัยของผู้เอาประกันภัยจะสิ้นสุดโดยอัตโนมัติเมื่อครบ 21 วัน นับตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2563

 

นอกจากนี้ รายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปบริจาคให้แก่ มูลนิธิโรงเรียนเมตตาศึกษา ในพระราชูปถัมภ์ฯ จำนวน 100,000บาท

 

หมายเหตุ*ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.chiangmaimarathon.com

 

เงื่อนไขการได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองโควิดสำหรับนักวิ่งเมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน 2020  :

-ผู้มีชื่อเป็นผู้สมัครและได้เข้าร่วมวิ่งงานเมืองไทยเชียงใหม่มาราธอน ครั้งที่ 15 ในวันที่ 20 ธันวาคม2563 

- ผู้เอาประกันภัยต้องไม่มีประวัติการเดินทางออกนอกราชอาณาจักรไทย เป็นระยะเวลา 14 วัน ก่อนวันเริ่มต้นการประกันภัยของผู้เอาประกันภัย

- บริษัทฯ จะจ่ายผลประโยชน์ดังกล่าว เมื่อบริษัทฯ ได้รับหลักฐานแสดงถึงเหตุแห่งการเจ็บป่วยหรือเสียชีวิตเป็นที่ยอมรับของบริษัทฯ แล้ว

- ความคุ้มครองโควิด-19 จะเริ่มคุ้มครองทันที โดยไม่มีระยะเวลารอคอย (Waiting Period)

- การวินิจฉัยการติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) คือ การได้รับผลยืนยันทางห้องปฏิบัติการ COVID-19 เป็นบวก โดยวิธี SARS-CoV-2 Real-time RT-PCR ภายใน 21 วัน นับตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2563

- เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad