อีซูซุปลื้มสุดๆ...ยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” แรงไม่หยุดทะลุ 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อีซูซุปลื้มสุดๆ...ยอดจอง “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” แรงไม่หยุดทะลุ 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ

 


อีซูซุปลื้มสุดๆ...ยอดจอง ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ แรงไม่หยุดทะลุ 7,000 คัน ภายในเดือนเศษ


 อีซูซุยิ้มรับยอดจอง ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ทะยานพุ่งเกิน 7,000 คัน สวนกระแสCOVID-19และเศรษฐกิจชะลอตัวเพราะคุ้มค่าตรงใจผู้ใช้รถชาวไทยทั้งดีไซน์และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยสุดล้ำ ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE  

กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า หลังจากที่รถยนต์นั่งอเนกประสงค์รุ่นใหม่ ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ เริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายใต้นิยาม เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” มีกระแสตอบรับจากผู้ใช้รถชาวไทยอย่างท่วมท้นสวนกระแสสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ในขณะที่ตลาดรถยนต์รวมที่ยังคงติดลบอยู่ 25.1% เมื่อเทียบกับยอดจำหน่ายของ 11 เดือนแรกของปีที่ผ่านมา รวมทั้งตลาดรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ที่ติดลบถึง 32.6% ปัจจุบันรถ ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ มียอดจองสูงเกินกว่า 7,000 คัน ลูกค้าส่วนใหญ่สนใจจองรุ่นท็อปคือ รุ่น Ultimate ซึ่งสีที่ขายดีเป็นสียอดนิยมอย่าง สีขาวมุกโดโลไมท์ สีเงินโบฮีเมียน เมทัลลิค และสีเงินไอซ์เบิร์ก โดยลูกค้าจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าชื่นชอบในดีไซน์ที่หรูหรา เทคโนโลยีล้ำสมัยและระบบความปลอดภัยสมบูรณ์แบบของรถที่จัดมาให้แบบเต็มที่ คุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับรถประเภทเดียวกัน ด้วยเหตุผลต่างๆเหล่านี้ ทำให้ลูกค้าไม่ลังเลใจที่จะตัดสินใจเป็นเจ้าของรถ ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ โดยเราได้ทั้งกลุ่มลูกค้าเดิมของอีซูซุ และลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่เพิ่มเติมด้วย  

อีซูซุขอถือโอกาสนี้ขอบพระคุณลูกค้าผู้ใช้รถชาวไทยทุกท่านอีกครั้งที่ไว้วางใจเลือกใช้รถ ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ โดยเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะส่งมอบรถให้ทุกท่านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งนี้ขึ้นกับรุ่นและสีที่ลูกค้าต้องการ โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดและระยะเวลาการส่งมอบรถได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ”  

สำหรับ ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่  Ultimate, Elegant, Luxury และ Active ทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ  โดยมีให้เลือก6 สี ได้แก่ น้ำตาลมาราเกซ (Marrakesh Brown)  ขาวมุกโดโลไมท์ (Dolomite Pearl White)  แดงเอทนา (Etna Red) ดำบาวาเรียน ไมก้า (Bavarian Black Mica) เงินไอซ์เบิร์ก (Iceberg Silver)  และเงินโบฮีเมียน เมทัลลิค (Bohemian Silver Metallic) แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

เชิญสัมผัส ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์ เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ ที่จะสะท้อนความสำเร็จของคุณที่แตกต่างเหนือใคร ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่  www.isuzu-tis.com/ Facebook page : All-New Isuzu MU-X และ LINE Official : Isuzu Thailand

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad